K-ZEL POV
Kanina ko pa tinatawagan ang gf kong si Misty. Naka-ilang dialled na ako pero ring lang ito ng ring at wala namang sumasagot. Naiinis na rin ako dahil hindi man lang magawang magreply ng taong yun sa mga message ko. Pero ang bahagya kong pagkainis ay biglang napalitan ng pag-aalala ng biglang may pumasok sa isip ko.
"Hmmmm galit kaya sya sakin?"
(FLASHBACK)
Nung huling linggo na magkasama kami ni Misty ay 18th birthday ko kaya sa bahay sya nagpalipas ng gabi para makasama ako. Pinayagan naman kaming uminom ng mama ko nun kasama ang iba pa naming mga kaibigan. Tutal ay birthday ko naman kaya ok lang, basta wag lang daw kaming magpapakalaseng.
Ilang shots pa lamang ay nahahalata ko na si Misty. Ang kulit pala niya kapag may tama ng alak kaya hindi ko na sya pinatagay ng mapansin ko yun dahil ayaw ko namang malaseng pa sya ng tuluyan.
"Mahal enough na yan ha? Remember? Menor de edad ka pa kaya kailangan, moderate ka lang muna sa pag-inom."
Nagpapasalamat naman ako dahil hindi na sya umangal pa. Kinse anyos pa lang kasi si Misty at ahead ako sa kanya ng halos tatlong taon. Ang totoo, ayaw ko talaga sa kanya nung una, pero hindi yun dahil sa tomboy sya kundi dahil sa tingin ko ay masyado pa syang bata para sa akin. Pero sa loob ng ilang buwan na pangungulit niya ay bumigay na rin ako. Ano pa nga bang magagawa ko? Eh mahal ko na sya.
Around 10 o'clock ay nagsiuwian na ang mga bisita ko. Pinahiga ko na lang muna si Misty sa sofa dahil medyo nalaseng sya. Nakakatuwa lang dahil hindi pala sya sanay sa inuman.
Pagkatapos nun ay tinulungan ko na si mama sa paglilinis ng mga naiwang kalat dahil sa isang simpleng handaan ngayong kaarawan ko. Hindi naman kasi kami mayaman para sa isang magarbong handaan. Kaya para sa akin basta narito lang si mama at ang mahal kong si Misty kahit wala pang handa ay magiging masaya pa rin ang birthday ko.
Nang matapos kaming maglinis ni mama ay nagshower muna ako para mapreskohan ako. Pagkatapos ko ay si Misty naman ang pinagshower ko para mawala ang pagkalaseng nya. Binigyan ko rin sya ng extra toothbrush para may magamit sya sa pagsisipilyo.
Exact 11PM nang mahiga na kami ni Misty sa kama ko. Ito ang first time na magtatabi kami sa pagtulog kaya medyo kabado ako. Lalo na ng hawiin nya ang mahaba kong buhok na bahagyang tumakip sa aking mukha. Marahan din niyang hinaplos ang mga pisngi ko at buong pagnanasa nyang tinitigan ang mga labi ko. Napapikit na lang ako ng unti-unting lumapat ang mga labi nya sa mga labi ko. Lumalim ng lumalim ang halik na iyon hanggang sa hindi ko namalayan na nahubaran nya na pala ako. Bumalik lang ako sa katinuan ng bigla nyang tanggalin ang kawit ng bra ko.
"Ma-mahal wag muna." Pagpigil ko sa kanya.
"Uhmmmm bakit mahal, hindi mo ba nagustuhan?" Biglang gumuhit ang lungkot sa mga mata niya.
"Hindi naman sa ganun mahal pero hindi pa kasi ako handa sa ngayon mahal eh. Sana maintindihan mo."
BINABASA MO ANG
THE BEST BUTCH PLAYER (GirlxGirl)
Storie d'amoreSi Misty Jane also known as "MJ" ay isang tomboy na mahilig maglaro. Pero hindi literal na laro ang nilalaro niya kundi ang damdamin ng mga babaeng kanyang napapaibig. Pero kahit ganun ay may parte pa rin sa pagkatao niya ang naghahangad matagpuan a...