Chapter25: PDA

185 8 0
                                    

SHIELO MAE POV

"Best, wag pa muna tayong umuwi." Sambit ni Misty sa mahinang tinig.

"Ok best, saan mo naman gustong pumunta?"

"Uhmmm, dun na lang sa videokehan ni aleng Tess."

"Ah ok, sige."

Iniliko ko na ang motor ko sa kanto papasok sa kinaroroonan ng videokehan. At pagdating dito ay agad kaming umupo sa paborito naming pwesto.

"Uy! Shielo at Misty! Kumusta na? Ang tagal nyo yatang hindi nagawi dito ah?" Bati sa amin ni aleng Tess.

"Oo nga po aleng Tess eh. Nagsimula na po kasi ang pasukan kaya medyo nabusy na kami." Sagot ko naman.

Noong bakasyon kasi ay lagi kami dito ni Misty. Pareho kasi kaming mahilig kumanta, kaya ito na rin ang pinaka-bonding naming dalawa.

"Oh mga iha, pumili na kayo ng mga kantang gusto nyo." Sabay abot ni aleng Tess ng songbook sa amin. Kinuha ko naman agad ito.

"Oh best pumili ka na." Baling ko kay Misty.

"Ikaw muna best. Mamaya na ako pagkatapos mo."

"Ah-ok, sige." Sang-ayon ko na lang.

Maya-maya ay may napili na akong kanta at pinrogram ko na ito sa videoke. Ini-on ko na rin ang microphone ng magsimula itong tumugtog.

"This song is for you Misty." Nakangiti kong dedicate sa kanya bago ako nagsimula sa pagkanta.

I've known you for so long you are a friend of mine,
But it this is all We'd ever be.

I've love you eversince you are a friend of mine,
And babe, is this all we ever could be?

You tell me things I've never known,
I've shown you love you've never shown.
But then again when you cry,
I'm always at your side.
You tell about the love you've had,
I listen very eagerly.
But deep inside you'll never see,
This feeling of emptiness that makes me feel sad,
But then again I'm glad.

THE BEST BUTCH PLAYER (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon