Chapter Sixteen

21.7K 616 168
                                    

Song: All You Ever- Hunter Hayes

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Song: All You Ever- Hunter Hayes

Leave

I quickly looked away from Ate Isabella's gaze. So she's in a relationship with Alisha's brother now huh?

My eyes darted to Zach na nakatingin na rin sa akin ngayon. I looked away at finocus nalang ang atensyon sa event.

Ryan is whispering something to Tony at inilibot naman ni Tony ang tingin niya. He's a bit surprised ng mapunta ang tingin niya sa gawi nila Ate Isabella. He explained something to Ryan at tumango naman ito. Nang bumaba sila mula sa stage ay agad silang lumapit sa akin.

"Sam, I'm sorry I didn't know they were in a relationship." Tony apologized. My mouth opened dahil hindi niya naman kailangan mag-sorry.

Hindi naman nila kailangan mag-adjust para sa akin.

"No, no. It's okay. It's not your fault." Sabi ko sakanya.

"Timothy and I are business partners. He already mentioned that he's going to bring someone but I didn't know it was going to be your sister."

Hinawakan ko naman si Tony sa kanyang balikat at tipid na ngumiti.

"Tony, it's okay. Don't think about it. Tonight's your night. You two should enjoy. Don't mind me because I'm okay." I assured them. They both nodded.

Nagsimula na silang ihain ang pagkain sa amin. I can always see Zach glancing at my way then back to Ate Isabella's table.

Nilingon ko naman sila doon. Masaya silang nagtatawanan. Hindi naman nabanggit sa akin ni Caitlyn na boyfriend na pala ni Ate Isabella ang kapatid ni Alisha.

Nagulat ako ng lumingon rin sa gawi namin si Ate Isabella at nagkatinginan kami. She smirked at me. I looked away at finocus nalang ang atensyon sa pagkain.

Bakit ba ngisi siya ng ngisi diyan? Porque boyfriend niya ang isa sa mga kilalang businessman sa buong mundo? Damn.

Nang oras na para sa after party ay kumuha ako ng maiinom. Saglit akong nakipag-usap muli sa mga kakilala kong modelo na nandito.

Nang lumapit muli ako sa table kung saan maraming inumin ay nagulat ako ng may kamay na pumulupot sa baywang ko.

Napaatras ako ng kaunti dahil sa gulat. Tiningnan ko kung sino ito.

"Can I talk to you?" Ani Zach na nakatingin sa likod ko.

Kumunot ang noo ko at napansin niya naman iyon. Inilapit niya ang mukha niya sa tainga ko.

"She's coming here." Agad ko rin naman nilingon kung sino ang tinutukoy niya.

Ate Isabella is walking towards our way. Iginiya naman ako ni Zach palayo sakanya para hindi siya makalapit. I know Zach's purpose. Ayaw niya lang ng gulo sa pagitan namin ni Ate Isabella.

When We Made It Real (When Trilogy #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon