Song: Paralyzed- NF
Done
Nakapwesto kami ngayon sa isang round table kasama ang mag-iinterview sa amin para sa magazine. May mga nakaharap ring camera kaya dapat ay maingat ako sa mga sasabihin kong sagot.
"Shall we start?" Tanong sa amin ni Emily na siyang mag-iinterview sa amin. Sabay kaming tumango ni Zach.
Nagkatinginan kami ng saglit bago kami bumaling muli sa mag-iinterview.
Puro about sa mga trabaho pa namin ang mga tanong at wala pang about sa amin kaya naman maayos pa ang nagiging daloy ng interview. Inihahanda ko na rin ang mga sagot sa posibleng itatanong sa amin.
"If you weren't a supermodel or a football player, what would you be?" Tumingin sa akin si Emily at hinikayat na ako ang unang sumagot.
"I'll probably be an Interior Designer." Tipid kong sagot.
Wala na akong maisip na idadagdag pa dahil puro nasa isip ko lang ngayon ay ang mga sagot kung sakaling tanungin kami kung anong nangyari sa aming dalawa noon.
"That's interesting. What about you, Zach?"
"I'll probably be a businessman and take over our business." Nanatili akong tahimik habang patuloy sila sa pag-uusap.
"Football must something really important to you isn't?" Tanong ni Emily. He chuckled.
"Football is just something that happened. I wasn't really planning to continue my career in football until I was offered by a team in NFL. I accepted it because it was based in New York." Aniya.
"So, you're not going to accept any offers from other team unless they're from New York?"
Dahil sa tanong na iyon ay napaangat ako ng tingin sakanya.
"Yeah." Simple niyang sagot. He glanced at me na naging rason ng paglayo ko muli ng tingin sakanya.
"Is there any reason behind it?"
"Yeah, actually it's because I... came here for someone." Napalingon ako sakanya. Nagulat ako nang nakatingin na siya sa akin. Agad rin naman akong nag-iwas ng tingin.
Di naman niya sinabing ako diba? Tsaka paano namang magiging ako? That's impossible.
Emily smirked at us. "May we know who's that someone?"
Tawa lang ang naging sagot ni Zach kaya naman ay agad ring binago ni Emily ang usapan.
"What is your biggest regret in life?" Nagpabalik balik ang tingin sa amin ni Emily nang walang sumasagot sa amin.
Mayroon akong sagot para dito pero ngayon ay parang nawala.
"Zach?" She pointed at Zach para mas maunang sumagot. Tiningnan ko siya sa gilid ng aking mga mata. Naramdaman kong bigla siyang naging seryoso.
BINABASA MO ANG
When We Made It Real (When Trilogy #2)
RomanceThe past made him regret everything he did to her. And now, he's ready to choose her over everything. | BOOK #2 OF WHEN TRILOGY