Chapter Nineteen

21.2K 646 61
                                    

Song: The One- Kodaline

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Song: The One- Kodaline

Score

Pagkatapos ng shoot ay sinundo rin naman agad ako ni Zach. Pagkalabas ko sa building ay nandoon na siya.

I got scolded by Laura but I don't care. Being scolded was so worth it dahil si Zach ang rason sa likod nun.

"Hi," sabi ko nang pumasok sa kotse niya. He smiled at me at nilagay niya ang kanyang index finger sa aking baba.

He leaned in closer and press a kiss on my lips. I licked my lips when he pulled away and smiled at him.

"How was your shoot?" He started driving.

"It's okay. Pinagalitan ako ni Laura because it was the first time I came to shoot late. But it doesn't matter," sabi ko. Bahagya naman siyang natawa.

"Where are you staying tonight?" Nilingon ko siya. Sumulyap siya ng saglit sa akin at binalik muli ang mga mata sa kalsada.

"At my apartment?"

"Oh..." He sound so disappointed. "I thought you're staying again tonight."

"I can't. Ryan's already wondering where I am. I'll stay maybe next week? I don't know."

"It's so hard to be apart from you." Lihim akong napangiti sa sinabi niya.

"We've been apart for a year, you can handle it." He glared at me.

"You don't know how hard it was, Samantha. It was a struggle being away from you. Kaya ngayong abot na kita, pakakawalan pa ba kita?"

Umiling na lamang ako at tumingin sa labas.

When he pulled over at my apartment, I heard him sighed heavily. Lumingon ako sakanya.

"I'll call you tonight." Aniya. Tumango ako. Nanatili lang siyang nakatingin para bang tinatantya ako.

"Okay."

Nang hindi siya mag-salita ulit ay kinuha ko na ang mga gamit ko at binuksan ang pinto ng kotse niya.

I was about to go down when he closed the door again. Mabilis akong napalingon sakanya.

He smirked before he crashed his lips into mine. He really can't end this day without kissing me huh?

He slid his tongue for entrance which I gladly allowed. I can't believe we're having a heated make out session inside his car.

Ang maliit na espasyo ay hindi alintala. Parang ang pinakamahalagang bagay nalang ngayon ay ang labi naming nakadikit sa isa't isa.

Medyo mahirap ang posisyon niya because he was leaning forward while I'm pressed against his door. I opened my eyes to see if his car is heavy tinted. Sinarado ko muli nang makumpirma ko.

When We Made It Real (When Trilogy #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon