Song: Everything You Are- Ed Sheeran
Surprise
Ryan is starting to get suspicious of us. Kada oras kasi ay nahuhuli niya kaming nagsesenyasan ni Tony ng patago. He thinks that something's going on.
Kung alam mo lang, Ryan. Kung alam mo lang... I'm one hundred percent sure you'll be the happiest man on earth!
Marami na rin kaming naiplano. We already found a venue kung saan magpropropose si Tony. I made sure that it's really private. At tsaka iyong lugar na iyon ay sobrang romantic rin kaya tamang-tama lang!
They even hired a professional photographer for the proposal. Tony and I are planning everything through text. Dahil hindi kami makapag-usap ng kami lang. Ryan always wants to meddle with us.
So this is what we have came up...
Kunwari ay mamamasyal lang kaming tatlo. Tapos sa kalagitnaan ay kunwari naiihi ako kaya iiwan ko silang dalawa na mamasyal doon. Habang ako ay sasamahan ko na iyong photographer na nagtatago sa isang tabi.
Oh, and I almost forgot! Tony wants a fireworks display after Ryan said yes so it will be so perfect!
I'm so freaking excited! I also invited Laura sa proposal para alam niya naman na may excuse ako para hindi muna magtrabaho.
While Zach, he doesn't text me anymore. Which is really shocking dahil halos araw-araw siyang nagtetext sa akin noon. Maybe he's really busy with his training. I heard malapit na iyong semis. And they're one of the top teams! Hindi na naman nakakagulat iyon dahil alam ko naman ang kakayahan ni Zach pagdating sa football.
At isa pa, hindi niya naman ako kailangang itext palagi. As if kami diba? We're not in a relationship kaya normal lang na hindi siya nagtetext sa akin araw-araw.
Nagdaan naman ang ilang araw at finafinalize ko na ang lahat ng plano namin para sa araw na ito.
So, today's the proposal. I can't freaking wait!
Sinigurado ko talaga na maganda iyong fireworks display pati na rin 'yung ayos doon sa venue. Tony really wants it to be perfect. I don't want to disappoint him. Tumayo ako galing sa pagkakaupo, tinext ko ang lahat ng involved dito sa proposal na ito. Pagkatapos noon ay naghanda na ako ng aking sarili. I chose a black dress and I paired it with heels.
Pagkababa ko ay kita kong bihis na bihis na silang dalawa. I can clearly see that Tony is so tensed. Kaya ay patago akong lumapit.
"Good luck! You'll do it." I whispered at him. Thank goodness Ryan didn't hear me.
"Thanks, Sam." He whispered back then took a deep breath. Nakita ko namang nilahad niya iyong kamay niya sa likod for a high five.
I gave him a thumbs up for the last time at tsaka hinanda na iyong kotse. Ryan looked at me weirdly when I offered that I will be driving today.
BINABASA MO ANG
When We Made It Real (When Trilogy #2)
RomanceThe past made him regret everything he did to her. And now, he's ready to choose her over everything. | BOOK #2 OF WHEN TRILOGY