Song: River- Eminem ft. Ed Sheeran
Soon
Tila parang isang himala ang nangyari dahil nasungkit nila Zach ang inaasam na pagkapanalo.
He made a good pass to his other team mate kaya naman ay naungusan nila ng puntos ang kalaban. I'm so happy because they're going to compete in Super Bowl!
People can't stop celebrating with their win. Hindi parin bumababa ang kasiyahan dito sa buong stadium. People are so happy with their win.
Zach and Ian chest bump each other when the game finished. They were both smiling so wide! I'm so happy fo them!
From UFL to NFL they're still the best buddies and that never changed.
May lumapit namang isa sa mga production team sa akin.
"Hi! Zach wants you to get on the field." Aniya. Bahagya akong nagulat sa kanyang sinabi.
I nodded at hinanap ang daan patungo sa daan na papunta sa field. Iginiya niya ako sa mga upuan malapit sa team ni Zach. They were still celebrating while I awkwardly waited for them to finish.
Maraming tao na bumabati sa akin. Kahit ang ibang team mates ni Zach ay di nagpapalampas sa pagpapapicture.
Cheerleaders started to flock at them and joined their celebration. I keep an eye on Zach who's still celebrating.
Some cheerleaders tried to get his attention pero hindi ito pinapaunlakan ni Zach kahit tingin man lang. He's busy celebrating with his best friend. Better luck next time, girls.
Nagawi naman ang tingin niya sa akin. His smile turned bigger.
Nagsimula siyang maglakad patungo sa akin. Hawak-hawak niya ang kanyang helmet sa kanang kamay habang ang isa ay ginamit niya upang pasadahan ang kanyang buhok.
Damn... hot.
May lumapit namang muli na cheerleader sakanya. Napalingon siya rito. Alam na alam ko iyong tingin niya na ibinibigay niya kay Zach. Alam na alam ko iyan.
I saw a lot of girls doing that to him before.
She said something to him that is not audible in my place. Umiling lamang siya. The cheerleader looks so disappointed.
Did someone ask him on a date again?
I chuckled with the thought. Talagang maraming may tipo kay Zach na kahit babae ay nagagawa nang ayain siyang makipagdate imbis na siya ang magtanong dito.
He walked towards me again. Tumayo ako galing sa pagkakaupo upang salubungin siya. Marami namang camera ang tumutok kay Zach ngayon nang makita kung saan siya patungo. Everyone's watching him.
When he got near, he closed the gap between us.
"Congra–" beforeI can even congratulate him he already pressed his lips into mine.
BINABASA MO ANG
When We Made It Real (When Trilogy #2)
RomanceThe past made him regret everything he did to her. And now, he's ready to choose her over everything. | BOOK #2 OF WHEN TRILOGY