Chapter Eleven

23.2K 683 129
                                    

Song: I Know- Tom Odell

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Song: I Know- Tom Odell

Save

Dalawa kami ni Ryan na walang trabaho ngayon. We were just chilling inside the apartment, watching movies while Ryan keeps on reading the magazine na kakarelease lang.

He was so obsessed with every picture!

"Look at this!" Tinapat niya sa mukha ko iyong black and white na picture namin ni Zach. Eto 'yung hinawakan niya gamit ang isang kamay ang magkabilang pisngi ko. "This is freaking beautiful!"

Hinarap ko siya at tinaasan ng kilay. "Beautiful ka diyan?"

"Ikaw kako... Beautiful!" Aniya. Palusot!

Tiningnan ko ulit iyong litrato. Nakatingin ako sa camera habang ang noo ni Zach ay nakasandal sa akin. His eyes are closed. Kitang-kita ang napakatulis niyang jawline.

The cover was okay. Ang galing kong umacting na natutuwa sa picture na 'yon. The fans are going crazy about the magazine! I have to turn off my notifications dahil sunod-sunod ang pag nonotify sa akin ng kung ano ano.

I also promoted the magazine as Laura said. Kahit si Zach ay ginawa rin iyon. Kung ako ay isa lang ang post ko... Siya ay tatlong pictures namin ang pinost niya!

I'm not following him on his social media account pero nakita ko lang. Lumabas sa feed ko, e. Kaya chineck ko 'yung account niya. He has a lot of followers and mostly black and white ang mga pictures niya. Nagkakulay lang nung pictures na namin ang pinost niya.

Baka magalit kasi sakanya 'yung editor-in-chief kung gagawin niyang black and white 'yung filter.

"Eto pa!" Turo ni Ryan sa picture kung saan nasa likod ako ni Zach. "Ano ba 'yan! Nakakainis itong mga pictures niyo ha? Walang pangit!"

Binasa niya rin iyong mga interview namin at tinawanan niya ako sa mga naging sagot ko.

"Ikaw kaya doon!" Sabi ko sakanya. I rolled my eyes at him. "You don't know how awkward that is!"

"Anyways, cute naman." Sabi niya at patuloy sa pagbabasa nung magazine. "Siya nga pala... Patuloy parin ba si Zach sa pag-aassist?"

"Yeah." Nilagay ko 'yung takas ng buhok sa likod ng tainga ko. "Last niya na 'yung kahapon."

"Why?" Hindi niya ako tinitingnan. Nakatitig parin siya doon sa magazine.

"Nakikipaglandian lang siya dun, e!" Sabi ko. I crossed my arms. Hindi ko naman alam kung totoo ba 'yung sinasabi ni Zach. Baka isa na naman iyon sa acting niya.

"I don't think Zach's that type of guy." He defended Zach. Aba! Kinampihan pa! Traydor!

"Malay mo!"

Sinipa niya naman ako at tumawa ng malakas. "Nagseselos ka ba?"

"Ha?! Ako nagseselos? Bakit naman?"

When We Made It Real (When Trilogy #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon