Bago ang lahat mga bes.. I just want to congratulate sa mga nakapunta sa concert ng BTS. KAYO NA! 'GIGIL NIYO SI AQCOE' sabi nga ni Jin. Mga team bahay jan, bawi tayo next time sa mga asawa natin ha. Makikita niyo nalang ako sa labas ka-holding hands si Kookie. Djoke! Yep, si Kookie ang bias ko pero mahal na mahal ko silang lahat. They always make me smile. Sila po ang naging inspirasyon ko dito sa librong 'to. Sa mga fake armys jan na mahal lang nila ang bais nila, BACK OFF! Tigilan niyo na ang pagbabasa nito. Dejoke, syempre lahat kayo welcome. Gigil niyo nga lang si aqcoe. Hehehe.. Sige na baka miss niyo na sila Vanessa. Bye, saranghae! Yabyou all!
•~•~•~•~•
Chapter 8 - The Heartbreaker
•~•~•~•~•
Trixy's P.O.V.
Nandito kami ngayon sa canteen. Eto si Vanessa, hindi makapaniwala na artista sila Christian. Ang grupo nila ay Backstan Boys but everyone call them BTS. (Bayaan niyo na mga bestie, wala akong maisip eh.)
"Trix, hindi ba ako nananaginip?" Tanong sakin ni Vanessa. Ano aber? Hindi padin makapaniwala.
Sinampal ko nga. "Hoy bakit mo naman ginawa yun?! Masakit kaya!" Sigaw niya kaya nagtinginan samin ang mga tao. Awkward.
Lumapit ako lalo sakanya. "Edi kung hindi ko ginawa yun, magtatanong ka pa ng magtatanong." Sagot ko. Napaisip tuloy bigla ang lola niyo.
"Oo nga nuh. Hehehe." Sabi niya. Hahaha! Ang epic ng peys.
Naglalakad na kami papasok ng room and yun, andun ang buong BTS. Sila lang. Kapag sinuswerte ka nga naman.
"Uy si Vanessa. Hi!" Sigaw ni Jim.
Hinawakan ni Lucas si Jim. "Hoy aber. Akin yan. Hi, Van." Sabi nito.
"Gago, nasan pangalan mo sakanya?" Sabat ni Jim.
"Tumigil nga kayo. Tsaka anong sinasabi niyo sakanya. Akin lang si Vanessa. AKIN!" Sabi ni Andi. Talagang may diin yung akin. Grabe 'tong kaibigan ko. Haba ng hair.
"Hey pretty girl!" Sabi ni David. Hayss.. Eto namang si crush di ako pansinin.
Tumayo si Dominic. "Bahala kayo jan. Pag-agawan niyo lang si Vanessa. Basta sakin si Trixy." Singit niya. Teka!!! WHAT THE HECK!!!! OH, PLEASE STAHB IT. I NEED OXYJIN! MY HEARTEU!
Hinila bigla ako ni Dom palabas at dumeretso sa garden.
Vanessa's P.O.V.
Kanina pa 'tong mga kumag na gwapo 'to. Kanina pa daw ba naman ako pagagawan? Hayss, sa ganda kong 'to? Sino ba naman ang hindi magkakagusto?
Eto ako ngayon. Kasama yung anim. Umalis si Dominic daw ba yun at Trix. Haysstt, ang galing!
"Oh sige. Mamili ka saamin kung sino ang gusto mo." Sabi nung isa. Jacob ata name kasi dahil sa ID niya.
Eto si Christian, tahimik at may sinusulat sa papel. Napalunok ako ng madaming beses. What the heck?!
Biglang tumayo si Christian at dinikitan ang damit ko ng post it sabay hawak sa kamay ko na ikinagulat ng lahat.
Binasa ko ang sulat.
'Christian's Property'
Yieee!! Iba pala 'to. Kala ko di uso happiness. Wahaha..
"She's mine. ONLY MINE!" Sabi niya. Grabe! May diin yung only mine.
Waahh heaven? Luh? Epal.. Para sa pabebe lang yun.. Bad girl kaya to pero bakit biglang nawala.
Hinila niya ako palabas at dinala sa may likod ng Academy. Haysst.. Bakit dito pa?
"Remember." Sabi niya tapos lumapit sa tenga ko.
"You're only mine."
•~•~•~•~•
Bitin ba? Haha! Masanay na kayo. Kenekeleg ako. Pero syempre bad girl padin si Van jan.. Once a bad girl, always a bad girl. *wink*
- Jeon Nicole 97
YOU ARE READING
Mr. Popular Loves Me (On Going)
RandomPag nasayo na, wag mo nang hayaang mapunta pa sa iba.