Chapter 36

10 0 0
                                    

Why can't I just accept the fact na ipinagtabuyan na ako ng taong mahal ko? Pagiging loyal ba to o pagiging isang malaking tanga? I can't just imagine myself with anyone except for Jim. He stole my heart, take it away and didnt gave it back. Kaya eto ako, wasak na wasak. Kahit ano pang lecture sakin nila Liv, wala paring kwenta eh! Ang tigas ng kokote ko!

"Bat ba ang kulit mo Vanessa? Ipinagtabuyan ka na't lahat lahat nung tao mahal mo parin? Ginawa ka nang tanga, mahal mo parin?! Ginagago at pinahiya ka na, mahal mo parin?! Hindi na ata makatarungan yan Nicole! Anlaki mo nang tang--."

"Oo ako na tanga! Oo ako na matigas ulo! Oo ako na yung makulit! Pero kaya ko bang turuan yung puso ko? Kaya ko bang sabihin kung sino ang dapat kong mahalin?! Tell me, Trix! Kaya ko ba?!"

"Hindi! Pero alam ko kaya mong kalimutan lahat ng yan! Kaya mong kalimutan ang katangahan mo! Ang nararamdaman mo!"

Were fighting right now. Napaka kulit ko rin kasi eh.

"Eh ang hirap na eh! Nahihirapan na ako!"

"Pero kaya mo diba? Kinakaya mo diba? Malalagpasan mo yan, maniwala ka sakin." Medyo malumanay na ang boses niya. Hindi din naman ako mananalo dito eh.

"What should we do now?" I stopped crying and faced her.

"We are going to Canada tomorrow. Nakabook na yung flight kaya wala ka nang magagawa." She said

I was shocked. Completely shocked. Parang ganito > O.O < yung tipong naka-droga ka. Decharot. Nasa kalagitnaan kami ng drama ganito ako. Psh.

"Ok."

Nagulat din siya.

"Di ka manlang aangal?"

"Sabi mo wala na akong magagawa, tas ngayong pumayag ako ayaw mo. Tanga mo bes." Whach wrong wid dis gurl? Tanga niya ha, hahahahhaha!

"Edi wow. Sige na magimpake ka na, we're going to a hotel. Madaling araw ang flight." Psh.

~~~~

Sorry for the short UD. Nawala kasi lahat ng ideas ko sa book na to eh kaya nagkagulo gulo na. Pero i'll try to fix it guys. Mian.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 11, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mr. Popular Loves Me (On Going)Where stories live. Discover now