Guys, tanong lang ha. Wag magagalit. Lagi kasi 'tong nalabas sa timeline ko sa FB. Yung parang maknae lang lang ang napapansin sa Bangtan. Pano na yung apat? Bakit niyo ba mahal.......
Si Jimin mahal niyo dahil may abs siya?
Si V kasi cute at nakakatawa?
Si Kookie because of his face and his golden smile?
Sana naman pantay pantay tayo sakanilang lahat. They deserves what the other members derserve, lahat ng papuri, pagmamahal at suporta ay deserve nila kasi they worked hard just to make us happy.
Sana ganun din tayo sakanila.
Let's be fair. ☺
(Oh iyak na! Drama diba? Ay panira pala ako dito.
Pero aminin mo natawa ka sakin.)
"Author kelan ako magsisimula? Inip na ako, dapat nilubos mo na sa last chapter eh." - Christian
(Sorna boss. Eto na po.)
•~•~•~•~•
Chapter 11 - Feelings
Hayss, buti naman at naisipan na akong pagsalitain ni Author.
Anyways, ewan ko ba kung bakit parang ayaw ko na magkasama si Jim at Vanessa. Feel ko na may gusto si Jim sakanya, na love at first sight ata 'tong kaibigan ko. Eto si Dom, natotorpe kay Trixy pero ewan ko lang ngayon parang lumipas ang feelings niya. Mukhang mabait ba si Dom?
Pabo, bad boy yan, grabe! Mukhang angel na bad boy!
Eto sila Vanessa at Jim, naghaharutan. Dito pa sa van ko.
"Hoy kayong dalawa," sabi ko at tumingin sila sakin. "Tandaan niyo, sasakyan ko 'tong van na 'to hindi motel." Irita kong sabi. Nakakairita naman kasi eh.
Parang...
Parang...
I feel so jealous.
Pero, mga dre. Wala sa listahan ng gusto ko sa babae yan si Vanessa, WALA NI ISA.
Nakarating na kami dito sa school at inexcuse na kami ng manager namin sa principal. Pumayag naman ang mga ito dahil alam nila ang dahilan.
"Okay so ganito yun, Vanessa." Sabi nung manager at pinaliwanag niya sakanya ang gagawin at naintindihan naman ito agad ni Vanessa.
Eto kami ngayon.
Shoot...
Shoot....
Shoot.....
Shoot doon, shoot dito, shoot everywhere...
Pagkatapos, pinanood saamin ang vid. Maganda naman ang kinalabasan. Ang galing ni Vanessa ha. Huy Christian, ano ba?
Lubayan mo yang pagiisip mo jan sa babeng yan!
Isip: But I can't!
I know you can! Gusto mo lang siya laging iniisip para guluhun si Christian! Stahb it! - Puso.
Oh diba, kampi sakin si puso. Mwahahaha!
I need to stop thinking about her kasi mamaya magkaroon pa ng ibang meaning.
"Thank you po for having me." Sabi ni Vanessa at kinuha ang gamit niya. "Mauna na po ako. Thank you po ulit." Dagdag pa niya. With her angelic smile, lalo siyang gumaganda. Aish! Chris, stop it!
Naglakad na si Vanessa papuntang gate pero pinigilan ko siya nang makarating na siya sa gate.
"I'll bring you home." Sabi ko.
"Hindi na kailangan, Christian. Okay lang ako magcommute." Sagot niya at tumalikod na siya pero hinila ko siya papunta sa puting Porshe ko.
Hinarap ko siya sa passenger seat at sumandal da gilid ng pinto para pag binuksan niya ay hindi ako madali. "Sasakay ka o sasakay ka?" Tanong ko. Alam kong walang kwenta ang tanong na ganyan pero mas maganda yun para iisa lang ang gagawin niya.
Binuksan niya ang pinto. "Eto na po, sir." Ayan na naman ang asta niya na parang inaalipin ko siya. I hate her being like that.
Sumakay na ako sa driver's seat. Hinatid ko siya papuntang bahay niya.
"Salamat Christian. Ingat ka sa paguwi." Sabi niya pero nginitian ko lang siya at pinaandar na ang kotse ko.
YOU ARE READING
Mr. Popular Loves Me (On Going)
RastgelePag nasayo na, wag mo nang hayaang mapunta pa sa iba.