|GLAIZA|
Pumasok ako sa kwarto ni Jade at nakita ko ito na nakatayo sa beranda. Kita ko sa mukha nya na ang lalim ng kanyang iniisip ni hindi nga ako napansin nitong pumasok sa kwarto. Siniksik ko pa ang ulo ko sa may leeg nya nagiwan ng mumunting mga halik dito.
"Anong iniisip mo?" Tanong ko sa kanya habang hawak hawak ko ang kamay nito
"Wala naman." Sagot nya sa akin pero alam kong may iniisip sya hindi ko lang alam kung bakit ayaw nya ito sabihin sa kin
"Sure?"
"Sure po ako. Ikaw talaga Glaiza. Masyado kang worrier." Kinurot nya pa ang ilong ko na nagpangiti naman sa akin. Gusto ko pag ganto sya minsan kasi ang sweet nya sobra meron rin namang oras na sobrang cold nya kaya di ko maiintidihan minsan kung saan ako lulugar
"Ayoko kasing nag-iisip ka dyan. Masyado kang seryoso kaya natatakot tuloy ako sayo. Baka iniisip mo na pala yung ex mo o kaya baka naiisip mo ng iwan ako. Nakakatakot kaya yun." Alalang sabi ko sa kanya. Ngunit di ito sumagot sa sinabi ko bagkus ay nginitian lamang ako nito at niyakap ng maghigpit. Alam kong may problema sya kita ko naman sa mga mata nito kahit pigilan nya nakikita ko ang butil ng luha na gustong umagos sa mga mata nya.
Hinalikan ko sya sa noo para kahit papano ay maibsan ang nararamdaman nya. Medyo napaigtad naman sya sa ginawa ko di ko alam kung nailang ba sya o nagulat lang. Inilapit ko unti unti ang labi ko sa labi ni Jade at di naman nya ako binigo agad din syang sumagot sa mga halik ko.
Dinala ko sya papasok sa kwarto habang di pa rin nagbibitiw ang aming mga labi. Agad ko syang hiniga sa kama at pumatong dito. Pag ka bitaw namin sa labi ng isa't isa ay kitang kita ko sa mga nito ang pagmamahal. Bumaba ang halik ko sa kanyang leeg at agad naman syang napakapit sa ulo ko dahil sa ginawa ko.
"Love.. Hmm.." Rinig kong mahinang ungol nya. Love? Tama bang narinig ko tinawag nya akong love? Di ko mapigilan kiligin sa narinig ko. Dahil sa mga narinig ko ay agad naman akong ginanahan na masatisfy sya.
Mula sa marahang mga halik sa kanyang katawan ay naging aggresibo ako at agad kong hinubad ang kanyang pang taas. Iba talaga ang pakiramdam tuwing nakikita ko ang hubad na katawan ni Jade nagbibigay ito ng kakaibang pakiramdam sa kin tyan. Parang napupuno ito ng maraming paru paro at gustong makawala ano mang oras.
Agad kong sumubsob sa kanyang dibdib at hinalik halikan ang tuktok nito. Agad napaiftad si Jade aking ginagawa at lalong napalakas ang mga ungol nya. Bumaba aking halik sa tyan at tagiliran ni Jade papunta sa kanyang gitna. Bago ko tanggalin ang natitirang kasuotan ni Jade ay tinignan ko muna ito at di nga ako nagkamali nakatingin ito sa kin ng buong pagnanasa hinihintay ang sunod kong mga kilos.
Napangiti naman ako sa nakikita ko ngayon, ibang iba to sa Jade na alam ko dahil napakahinhin nito di mo akakalain na iba pala sya pagdating na sa kama. Hinalikan ko ang gilid ng kanyang mga hita mukhang natutukso naman ito sa aking ginagawa.
"Love, stop teasing me.." Singhal nito na hindi na makapaghintay na dumapo ang aking mga labi sa kanyang pagkababae. Agad nyang hinila ang ulo ko papalapit sa katawan nya ngunit pinigilan ko ito.
"Ugh I hate you." Napatawa naman ako ng mahina sa lumabas sa kanyang bibig. Bago pa sya tuluyang mainis sa kin ay agad na syang sinakop ng aking mga labi.
"Ahhh.." Isang mahabang ungol ang namutawi sa kanya pagkatapos ng unang mga halik na ginawa ko. Nagumpisa ng gumalaw ang dila ko at tinikman ang bawat parte nya. Ramdam ko ang bawat pagliyad ni Jade sa tuwing humahagod ang dila ko sa kanya. Onting sandali pa ay nanginginig na ang mga tuhod ni Jade senyales ito na malapit na sya.
BINABASA MO ANG
Dear Jade
RomanceAnong gagawin mo kung nagmahal ka ng taong nasa ibang panahon? Book 1 - Completed Book 2 - On going