Chapter 37 - The B*tch

1.3K 44 8
                                    

"salamat Bot.. for understanding me." On the way na sa party ang viceral brothers at lutang pa rin si Bobot sa natuklasan.

"I don't understand you. I will never understand why you did those things.. Pero ano pa bang magagawa natin? Nangyari na."

"But still, thanks for listening."

"And thanks for sharing."

Inakbayan ni Vice ang kapatid at pinilit mag chill. "iparty na nalang natin to."

Both of them were wearing tank tops parang ganito 

Both of them were wearing tank tops parang ganito 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"eto, pampagana." Binigyan kaagad ni James si Vice at bobot ng baso nang makapasok ito sa venue.

"bakit ba ang conservative ninyo? Take it off!" sigaw ni Justin. Lahat kasi sila nakatopless maliban sa magkapatid

"Later." Naupo si Vice sa VIP area at nag observe sa paligid. Si Justine at James panay dab sa harapan nila habang umiinom at si Ryan naman may kasama nang girl na kasayawan.

"deym, amigo! You easily found some precious pearl, huh?" narinig ni Ryan ang sinabi ni James kaya ngmiti lang siya at nag thumbs up

James raised his eyebrow. "that was quick."

"Come on boys let's have some fun." Hinila ni James ang kamay ni Vice at pinilit itong sumayaw. Wala nang nagawa si Vice kundi tanggalin ang tank top at tsaka gumiling.

"yesss!! That's my boy!"

"whoooo!!"

Vice threw his golden hair back and forth and it looked so fine kaya naman madaming girls ang lumapit sa kanila.

"hey girls." Bati ni James.

"hi. Looking good." Sabi ng isang girl at tinignan si Vice. Sinubukang ilayo ni Vice ang tingin niya sa pamamagitan ng pag inom ng kung ano mang nasa loob ng baso niya.

"Man, what is this?" sa unang inom pa lang ni Vice naramdaman niya na ang init sa katawan niya.

"just the best of the best." James winked at him

Inakbayan ni James si Vice. "why don't you join these girls, Vice?"

"I think they like you." James whispered. Gustong tumanggi ni Vice pero tinulak na siya ni James papunta sa mga babae.

"heeey.." Vice fakely smiled to the girls. Pinandilatan niya si James pagkatapos.

"go go go" james mouthed. Lumayo na si Vice kasama ang girls at nakipagsayawan sa mga ito.

"oh dear.." pailing iling na sabi ni Bobot.

Di nagtagal nakakita na rin si Bobot ng dancing partner niya. Nilapitan niya si Vice dahil napansin niyang may amats na ito.

"kaya pa?" he said.

"pshh.. maliit na bagay." Sagot ni Vice. Patuloy lang ang pagsayaw niya kasama ang girls.

Paramour - ViceRylleWhere stories live. Discover now