A/N: ang susunod na chapter ay rated SPG.
Pagkatapos ng nangyari ay dumiretso na si Vice sa master's bedroom ng rest house. Baka dun na s'ya magpalipas ng gabi... or not.. He was thinking of calling either Billy or Vhong dahil may balak s'yang sundan ang mga ito sa pleasure house.
On the other side, inihatid na ng boy ni vice si K papalabas ng gate. Karylle was also crying. She had to admit, nasaktan rin s'ya sa ginawa niya kay Vice. Hindi naman talaga dapat umabot sa ganun eh. But she had no choice.
.....
"snap out of it! What we have in the first place doesn't exist!"
but you felt something, didn't you?" Vice grabbed her arms. "tell me K! You felt something!"
"stop it!" inalis ni K ang mga kamay ni Vice. "I'm going home! This is all bullshit!"
.....
*Yes, I felt something Vice. But that something... hindi ko s'ya kayang panindigan.*
.....
"I gave you what you want. Now I want you to disappear out of my sight. Ayoko na makita ka Vice, Yun ang totoo."
....
*I'm sorry vice.... I'm really sorry*
Lutang na lutang si K sa mga iniisip. Hindi niya napansin na nakarating na pala sila kung nasaan ang kotse ni Vice. Right, yung kotse nya ang gagamitin namin.
"miss kung hindi niyo mamasamain, ano pong pangalan niyo?" tanong ng boy sa kaniya.
"karylle" She replied as she got the towel closer to her body. Giniginaw na siya dala na rin ng pagkatakot at pagka guilty.
"Mukhang hindi maganda ang kinalabasan ng date niyo ni Sir ah. Tsk, sayang. Akala ko pa naman...."
"na ano?"
"Well, dalawang babae pa lang ang nadadala ni Sir Vice dito. Ikaw at si.. yung ex nya. Nakakapanghinayang kapag may dadalhin sya rito kasi alam naming espesyal para sa kaniya ang babae pero iniiwan naman siya sa huli," Pinagbuksan na ng boy si Karylle ng pinto. "Ay sya nga pala, pasok ka na miss Karylle."
Vice was laying in the bed na basa pa rin ang katawan. He felt wasted. Ang gusto niya lang ay makawala sa nararamdaman ngayon.
Sleep? Hindi naman ako inaantok! There are better ways to relax. Tonight was a mess. Dapat sinunod ko na lang si Vhong. Tsk. She made me cry, for God's sake!
He just arrived at the best idea to get rid of his pain. 9 pm na. He decided to call Vhong. He knows that Vhong is doing a dirty business right now but whatever. He got up of the bed at tinignan ang kotse sa baba through his window while waiting for Vhong to answer.
Karylle have seen the figure from the second floor of the house. Kahit nasa loob na siya ng kotse at nag start na ang engine, she could see a tall man peaking in the curtain to see her. Their eyes met for like 3 seconds at bumitaw na. The man shut the curtains immediately.
"Vhong pwede pa ba ako humabol?" Bugnot na sabi ni Vice sa telepono nang sagutin ito ni Vhong. Dinig na dinig naman ang mga tili at ungol ng mga babae na mas lalong ikinairita ni Vice. sino sino na naman kaya ang kasiping ng damuhong ito.
"brad! Musta?"
"anong musta? Ang panget ng gabi ko 'no!"
"Anong nangyari?"
YOU ARE READING
Paramour - ViceRylle
Hayran KurguA paramour is a lover, and often a secret one you're not married to. So it's best not to kiss and make eyes at your paramour in public, unless you want to be the center of a lot of gossip. That's what exactly Ana Karylle is trying to hide. She got t...