ABKMEP Prologo👻

747 31 57
                                    


*^▁^*

Alas-otso ng umaga

Sa totoo lang tinatamad akong pumasok sa trabaho kasi medyo napuyat ako kagabi!  Pero, wala akong choice dahil mag-isa lang akong bumubuhay sa sarili ko. Ayoko naman na mamatay ako sa gutom kaya tiis-tiis nalang. Hay! Kaylan kaya ako yayaman? Dadaan ulit ako mamaya sa LOTTOW baka sakaling makatama ako.

Dumeretso ako sa banyo para magsipilyo at maligo, kasi nga papasok ako sa trabaho. Nakakahiya naman na papasok ako ng may muta pa! Haler!

Baby it's you! You're the one I love! You're the one I need! You're the only one I see! Come'on baby it's youuuu! Pumalseto pa kaso piyok naman.

Ganyan ako pag naliligo, parang consert ko lagi! Ehem! Maganda po boses ko guys di nyo lang ma-appreciate!

"Wow! Galing naman kumanta nyan!" Biglang may malalim na boses ang nagsalita sa likod ko.

"Anak ng kabayo na alien!"

Syempre nagulat ako! Alangan namang ituloy ko pa yung mini consert ko kung may iba ng nanunuod sa'king maligo di ba!

Pinulupot ko agad sa katawan ko yung kurtinang bulaklakin.

"B-Bakit ka nandito! Pa'no ka nakapasok dito!" Sigaw  ko sa kanya! Sakit nga sa tainga, eh! Nag e-echo kasi sa loob ng cr yung mala-sirena kong boses.

Tinawanan ako! My God! ang pogi ng tawa nya, ang potek! Sya nalang kaya i-almusal ko? Aww.

"Una sa lahat di magkaka-anak ng alien ang kabayo! Pangalawa... ang yummy mo!"

Anak ng putingpu't-pitong puting tupa! Kenekeleg ako sa kanya! Whoa! Pero kailangan pabebe tayo. Dalagang Pilipina ako, no!

"Lumabas ka dito! Manyak! Bastos!"
Sigaw ko sa kanya medyo pumipiyok pa nga yung boses ko.

"Oh sige! Bye bye Gf Ko."

Then tumalikod na siya at umalis.

Nakita ko siyang tumagos sa pader!

Wag na po kayong mag-taka! 

Dahil opo! MULTO PO ANG BOYFRIEND KO AT ALIEN SIYA!

Hindi dahil sa literal na galing siya sa ibang planeta, kundi dahil sa weird but funny personality niya kung saan ako na fall ng bongga!

Kaso---

Animal yon!

Nakakadami na ng paninilip sa perfect gorgeous body ko! Pwede naman syang sumabay! Di ako  magagalit bsta aware lang ako. hihi

Hala! De, joke lang!

Ikukwento ko later kung pa'no ko siya nakilala at pa'no ko siya naging BOYFRIEND.









Kaya lumabas ka na rin ng banyo ko at baka masaktan na kita! Maka-silip ka rin, eh!

------------------------------------------------------

Intro lang po :) sana basahin nyo :)

I dedicate this story to my lil sista here at watty TaeSaJinBwii07

At salamat naman po sa napaka-talented na gumawa ng book cover netong book kong ewan ko ba kung papapatok ! Hehe
mikaelaarlette

My Ghost Lover || K.TH Ft SANATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon