HGMP 4
Shoplifter
He kissed me hungrily. He's like a hungry lion that wasn't,eaten for two years! A predator who devour every corner of my lips. The reason, why I am beggining to lock my both hand on his nape. I pull him closer.
Ghad! Why does it feels good and bad at the same time?!
A small moan, escape from my lips. Lumayo siya ng kaunti, para kumuha ng hangin. Ganon din ang ginawa ko.
Darn it, bakit ang gwapo nang lalaking 'to? B-bakit parang ang uhaw na uhaw ang mga mata niya.
I giggle. "What are you waiting, baby?" I ask.
Napapikit ako ng unti-unti niyang inilapit ang bibig sa tenga ko. Oh my freaking-! Nakukuryente ako!
"Ateng gurl, ang hot mo. Pero hindi ko alam kung paano." he whisper.
Napamulat ako. Ateng--what?!
Mabilis ko siyang tinulak. But for the love of the country, I'm still weak! Nakain na nag alcohol ang sistema ko. To my luck, natulak ko nga siya. Pero not enough para makawala.
Umiling ako. Tinignan ko ang lugar kung nasaan kami. Halos isumpa ko na ang sarili nang nalaman kung nasaan.
God! Nasa isang cubicle ng kung anong comfort room!
Nanliliit na mata akong napatingin sa lalaking nasa harapan ko. He started to kiss my neck and collarbone. Darn it! Umiwas ka, Thia! Jusko!
Kahit nang hihilo, tinulak ko siya.
"What the hell?!"
Kumunot pa ang noo nito. Pagkatapos ng ilang minuto ay nahismasan na ito. Nanlaki ang mata niya at tinakpan ang sarili.
Seriously?!
"OMG! YOU RAPE ME!" he accused.
Wait. What?!
"Ano?! Anong rape?! You are the one, who ki-- arg!"
Napatakip siya ng labi niya. He push me backward para makalabas ito ng cubicle. Oh my freaking god, I can't believe him!
"Omydear! My virgin, lips! Hindi tayo talo, girl! Temptasyon ka! Masamang espirito! Bumalik ka na sa pinanggalingan mo!"
Kumunot ang noo ko. "Excuse me? What did you say?"
Tumingin siya sa akin gamit ang reflection ko sa salamin. "Wit mo ekey, spokening dollar! Marunong din ako! Bwesit! Tabi!"
Again, for the second time, tinulak niya ulit ako para makalabas ng comfort room.
Napanganga nalang ako. What the hell? Anong nangyari, kanina?! At sino ba 'yun?! Why did he kissed me all of a sudden?!
Napatingin ulit ako sa salamin. My hair is mess, my dress is crumpled and I feel dirty!
Napahilamos ako. "What the hell have you done, thia?"
***
"Miss!"
"Ay kabayo!" napalunok ako nang bumungad sa akin ang masamang tingin nang costumer. Darn, spacing out again, thia? Pagnakita ka ni mama nito, wala ka talagang sasahodin!
I apologitically smile at her. "Sorry, Miss. What is it, again?"
She rolled her eyes. Napabuntong hininga ako. Patience, Thia. Costumer mo 'yan.
"Myra-e 60 pcs. Tapos 60 pcs na cherifer din."
I nod at agad na kinuha ang nirequest niya. Inilagay ko iyon sa mini tray at ibinigay kay Kenna--katrabaho ko rin.
BINABASA MO ANG
He Got Me Pregnant(Complete ✔)
RomanceGay story#2 I'm Corinthian Zia Chavez. 22 years old and a Pharmacist. Meron isang napakaperpektong pamilya, mapagmahal na boyfriend at magandang trabaho. Everything was perfect. Until one night, something happen. The worst thing ever happen to me! N...