ALWAYS READ THE AUTHOR'S NOTE.
PLEASE AVOID 'BITIN' COMMENTS😭 HUHU NAKAKAIYAK. ILOVEYOUALL. SANA MAGUSTOHAN NIYO.
---
HGMP 27
Magic words
"Happy birthday to you. Happy birthday to you. Happy birthday, happy birthday. Happy birthday to you."
Parehong ngumiti sa amin sila Theo at Erika. Everything's doing well, except the fact that I am the only one who's wearing a pajama and tee shirt.
Laugh and big smiles filled each corner of their house. Mag aalas syete na nong nilabas ni Jasper ang mga mamahaling alak. I secretly shook my head.
This family and friends with their wealth.
It suprised me, ang yayaman nila pero ang simple nang birthday. Ordinaryong-ordinaryo lang talaga. Nagkakaraoke, at nag iinuman.
"Tara, Thia! Sama--"
Theo cut Alexander. "No. She's pregnant, there's no way I will let her drink." He seriously said.
Napataas nang kilay si Erika. Jasper gave him an annoying smile, while Sua give us a look like she's saying *'I told you, so'* Napailing nalang ako.
"I'm going home. Baka pagalitan ako ni--"
"Dito ka matutulog, Corinthian. Nagpaalam na ako sa papa mo." ani Erika.
My forehead creased. "Ha? Pumayag ba? Baka gawa-gawa mo lang 'yan." Kilala ko si papa, hindi 'yun basta-basta pumapayag.
She nod. "He said okay without any further explanation. Just, okay. Then he politely left me in the living room."
Kunot noo lang ako napatingin kay Erika. Seriously? It's unlikely him. Anong nangyari kay papa?
Agad akong inaya nila Sua na maupo sa sofa habang inilalapag ni Tita Mayce ang mga alak at finger foods. Agad rin siyang umalis pagkatapos at pinaalam na sa kwarto lang siya.
"No drinks for you, nget." ani Theo nang binigyan niya ni Jasper nang alak.
Pinagsingkitan ko siya nang mata. "I know, Theo. Alam ko." anong akala niya sa akin? Hindi ko alam kung ano ang bawal sa akin?
Nakatitig lang siya sa akin habang iniinom ang alak. I watch his adam's apple move and it tempt me to touch it. My cheeks heated. What the hell Corinthian?! Mariin siyang napapikit pagkatapos uminom at inilagay ang maliit na baso sa center table.
"You're getting grumpy again."
"Pake mo? Ikaw ba ako?" inis kong sabi sa kanya.
Bumalik ang tingin ko kanila Sua. Kung hindi lang ako buntis, iinom rin ako. Pero mas uunahin ko ang kalusugan nang anak ko, kaysa sa pansariling kagustuhan.
"I'll be waiting for you
Here inside my heart
I'm the one who wants to love you more....You will see I can give youuuu, Everything you need. Let me be the one to love you moreeeeee!!" halos ma itono na ni Sua ang kanta kung hindi lang siya pumiyok sa huli."Mababasag na ang mga plato at bote, Su!" natatawang asar ni Alexander pagkatapos kumanta ni Sua.
Tinignan niya ito nang masama. "Kung makalait 'to! Akala mo biniyayaan nang magandang boses!"
Alexander give her an amusing look. "Well, let see..."
Halos mapanganga kami nang nagsimula nang kumata si Alex. He just... Oh my freaking hell! He knows how to sing!! Parang gusto kong magpakanta sa kanya kapag matutulog na ako!
BINABASA MO ANG
He Got Me Pregnant(Complete ✔)
RomanceGay story#2 I'm Corinthian Zia Chavez. 22 years old and a Pharmacist. Meron isang napakaperpektong pamilya, mapagmahal na boyfriend at magandang trabaho. Everything was perfect. Until one night, something happen. The worst thing ever happen to me! N...