HGMP 15
Kadiliman
"Baliw ka ba?" tanong ko. "Ay oo, baliw ka nga pala talaga."
He frowned. His face are telling me that he's not happy to be called crazy. I found it amusing.
"Oh, talaga?" He replied.
I let out a laugh. "Para kang sira. Ako ang manganganak, malamang ako ang ina. Huwag ka nga mangagaw nang role."
He rolled his eyes. "Sa akin naman siya galing! Sperm cell ko kaya iyan"
Nanlalaking mata kong tinakpan ang bibig niya. "Ang bunganga mo!" I hissed. "Walang pinipiling lugar!" saway ko sa kanya.
Mabilis niyang tinanggal ang kamay ko sa bibig niya. "Your dirty hands!" sigaw niya.
Tinaasan ko lang siya nang kilay bago irapan. Ang arte-arte niya talaga! Sana lang hindi magmana ang kaartehan niya sa magiging anak namin.
I sighed. Hindi madali, pero kailangan kong tanggapin ang lahat na ito. Kailangan kong tanggapin na may nabuo na sa sinapupunan ko. Kailangan kong tanggapin na magbabago na ang buhay ko. Dahil kung hindi, sino nalang ang tatanggap sa akin?
But I still wished and pray na sana... Tanggapin ako nila mama at papa. Kasi di ko kaya na magalit sila sa akin. Hindi ko kaya na ipagtulakan nila ako. Ang sakit sa dibdib eh.
I bit my lower lips. At sana... Matanggap rin ako ni Sven.
"Ayos ka lang, girl? Mukha kang natatae."
Sinamaan ko nang tingin si Theo. Huminga ako nang malalim. "B-bakla... Anong gagawin ko?"
Kumunot ang noo niya. "Ha?"
I gulped. Kinakabahan ako. "Paano ko 'to sasabihin kanila mama at papa? Natatakot ako..." mahigpit ang pagkakahawak ko sa kamay ko. Ang lamig nito.
Iiniisip ko pa lang na ipapaalam ito sa kanila, parang gusto ko nang magback out. Ang hirap lang huminga.
He stared at me and sighed. Hinawakan niya ang magkabilang balikat ko, the reason why my lips slowly parted. He's looking at me with full of sincerity and seriousness. Ngayon ko pa lang siya nakitang ganito.
My heart starting to palpilate fast. There are millions of electricity I've felt through his eyes. Without even knowing, I blushed.
Kung di ko lang alam na bakla 'to, napagkamalan ko nang straight siya.
"Hindi rin 'to madali sa akin, girl. Mahirap din kasi... Same gender lang dapat tayo eh. Pero ano na 'to? I got you pregnant na dapat ako 'yung mabuntis." umirap ako sa sinabi niya. "Pero kahit bakla ako, alam ko parin ang tama at mali."
I didn't speak. Para akong mawawala sa ulirat sa bawat salita niya. Nakakarelax nang boses niya. Ang sarap pakinggan.
"Anak ko 'yan kaya pananagutan ko. Malay mo, siya ang susunod sa trono ko." he said.
Sumingkit ang mga mata ko. "Trono mo? Maging bakla, ganon?"
Tinaasan niya ako nang kilay. "Oh, may problema ka sa mga samahan nang magagandang nilalang sa buong universe?"
Umiling nalang ako at bahagyang napangiti. As long as alam kong nandyan siya sa tabi ko. Makakaya ko 'to.
* * *
"Eto 'yung bahay niyo?" he asked pagkatapos niyang ihinto ang kotse sa tapat nang bahat namin.
Tumanggo ako. "Pasensya na, hindi kasing laki nang bahay niyo."
Umirap siya. "Sige na, bumaba ka na tapos matulog nang maaga.Bawal kang magpuyat"
Napangiti ako. "Alam mo, akala ko talaga hindi mo aangkinin 'to." sabi ko sabay himas sa tiyan ko.
BINABASA MO ANG
He Got Me Pregnant(Complete ✔)
RomanceGay story#2 I'm Corinthian Zia Chavez. 22 years old and a Pharmacist. Meron isang napakaperpektong pamilya, mapagmahal na boyfriend at magandang trabaho. Everything was perfect. Until one night, something happen. The worst thing ever happen to me! N...