HGMP 33
The Talk
Napakagat labi ako, pagkatapos niyang humiwalay. Unti-unti kumalas ang kamay niyang nakahawak sa aking bewang. My mind went blank. Hinayaan ko lang na ang pareho naming noo ay magkadikit habang kinakapos sa hininga.
Damn! Whenever he kisses me, I always runs out of breath.
My cheeks heated.
"B-baks...baka, gusto mo nang lumayo sa akin." I whisper to him. Hindi naman kasi ako manhid, para hindi maramdaman ang mga tingin nang audience naming dalawa.
"Edi lumayo ka." He softly whisper on my ears.
I sighed. Damn him. Bakit ba siya ganito?
Agad akong lumayo sa kanya, pero ang bruha hinigpitan muli ang pagkakahawak sa bewang ko. I glared at him but he just smirk. He is too confident and arrogant at the same time!
Bakit ba ang landi-landi nitong baklang 'to?
Umirap ako. "anong show 'to?"
Sa halip na sumagot, he kiss the tip of my nose bago humiwalay sa akin. I close my eyes and feel the familiar electricity runs through my whole system. Nakakailang. Nakakainis. Pero ang sarap sa pakiramdam.
Pang-ilang halik na ba naming 'to?
I already lose my count.
"kayong dalawa dyan, baka gusto niyong ituloy 'yan sa kwarto niyo? Nang-aagaw kayo nang eksena." Pangangasar ni Sua sa amin. She smirk at me. Para bang lantaran niyang sinasabi sa akin na nahuli niya ang kalandian namin ni Theo.
I gulp. Oo na! ang landi na naming! Kalian ko ba dineny?
I cleared my throat. "Shut up, sua" saway ko.
Umiling siya sa akin at tinalikran ako. Tinapik muna ni alexander ang balikat ni Theo bago sumunod kay Sua. I swallowed hard, nang kami nalang dalawa ang naiwan. What should I say? Aanyayahin ko na ba siyang sumunod kanila Sua or iwan nalang siya? Damn it!
"tara na nget. Baka maubusan pa tayo nang foods." He quietly said. Hindi na ako nakapagsalita pa nang hinigit niya na ang aking kamay patungo sa lamesa.
The night is too calm, but the wind overwhelm us. Napatingin ako kay Jasper at Erika na hindi masyadong makapagsalita dahil sa ngiting nakaukit sa bawat labi nila. They are close to their own happy ending, ako kaya? Malapit na ba?
***
Malapit nang mag alas dose nang nakapasok na kami ni Theo sa kwarto. He immediately went to the comfort room, while me on the other hand, change my clothes.
Agad akong humiga sa kama at kinumutan ang sarili. Tomorrow is our last day on this beach. Kailangan ko nang lakas para makapaglibot-libot dito. Paminsan lang ako makapagbakasyon. Luluos-lubosin ko na.
I was about to close my hand nang biglang umuga ang kama. My eyes widen nang bigla nalang tumabi sa akin si Theo.
Kunot noo ko siyang tinignan. "Bakit ka nandito?"
Humarap siya sa akin at ngumiti. "bakit? Hindi ba pwede?"
"No. puwede naman. Bu—"
He smile widely. "Puwede naman pala eh. Huwag ka nang magreklamo dyan. " mas sumiksik pa siya sa akin, dahilan para maamoy ko na ang hininga niya. Damn his smell and his face. "pakumot nga."
Umirap ako. "makikishare ka na nga nang kama, pati rin ba nang kumot?"
"shhh. Sleep na. matutulog na ako." Saway niya sa akin sabay yakap sa bewang ko at pumikit.
BINABASA MO ANG
He Got Me Pregnant(Complete ✔)
Storie d'amoreGay story#2 I'm Corinthian Zia Chavez. 22 years old and a Pharmacist. Meron isang napakaperpektong pamilya, mapagmahal na boyfriend at magandang trabaho. Everything was perfect. Until one night, something happen. The worst thing ever happen to me! N...