HGMP 11
Chance
Pagod na pagod ako.
Sa lahat nang umaga, ito ang pinakaayaw ko. Parang pinagbuhat ako nang ilang sakong bigas, tapos pinatanim sa mainit na palayan. Ang sakit pa nang ulo ko. Ano bang kalokohan ang ginawa ko kagabi?
Tumagilid ako at yinakap ang unan ko. Teka, kailan pa naging matigas ang unan ko? Kahit nakapikit at kumunot ang noo ko.
The hell? Kailan pa ito bumababa at tumataas?
I was about to open my eyes nang nakaramdam ako nang mabigat na bagay sa aking tiyan. Like someone is hugging me.
Wait? Hugging me?
I immediately open my eyes. And to my suprise, may tao ngang nakayakap sa akin.
"WHAT THE HELL?!" sigaw ko nang namalayan kong wala siyang pantaas.
Agad ko siyang tinulak palayo sa akin, dahilan para magising rin siya. Dali-dali akong umupo at tinabunan ang sarili.
I gulp. W-what the hell just happen? B-bakit... Punyeta! Bakit wala akong suot na kahit isang damit man lang ha?!
Biglang nanlamig ang aking katawan. Something pops up on my mind. Did we... Did we just have...
His eyes widen. "OMG! RAPE!!" he exclaimed. He immediately stand up.
My lips parted because of what he did. I averted my gaze away from him and from his, damn thing down there. Tanga ba siya? Hindi niya ba namalayan na wala siyang boxers or brief man lang?
My cheeks heated because of my thoughts. Darn, I am still innocent.
"M-mag bihis ka nga!!"
"Omg!"
Kahit hindi ako nakatingin sa kanya, alam kong nagmadali siyang magbihis. I want to cry.
Tangina, thia. Anong nagawa mo? Bakit sa lahat nang pwedeng kalokohan na gawin mo, bakit ito pa? At bakit sa kanya pa? Ni kahit nong kami pa ni Sven, hanggan halik at yakapan lang kami eh! Pero sa kanya?
Tanga, tanga, tanga. Isang napakalaking tanga. Gusto ko iuntog ang sarili sa pader at hilingin na sana isa lamang itong panaginip. Pero hindi... Alam kong totoo ito. Ramdam ko.
"Omg, ang landi mo girl! Bakit mo ako ginahasa?" he ask.
I felt my blood rush up to my head upon hearing his question. Ako pa? Ako pa talaga?
Agad ko siyang hinarap."Wow. Nagsalita pa ang hindi nagpigil!"
Napamewang siya. "Excuse me, aba malay ko bang may mangyari!" diin niya.
"Aba malay ko rin ba naman!" I exclaimed. Damn him! Hindi ko alam kung sino ang sisisihin sa nangyari ngayon.
Sa kanya ba o sa akin?
Napahilamos ako. "Ghad! Akala ko ba bakla ka?!" ani ko.
"Akala ko rin, bes! Kaya nga nagtataka ako kung bakit naka hubo't-hubad ka dyan eh!" he said. Pinanliitan ko siya nang mata. "Atsaka, wala ka bang balak magbihis?" he asked.
Namula ako sa hiya. Seriously, Corinthian? Saan mo inilagay ang utak mo ngayon? Bakit parang lumilipad yata.
Hinigpitan ko ang pagkakayakap sa sarili. Iniwas ko ang tingin kay Theo na parang nasisiyahan dahil sa reaction ko. Kung hindi lang masakit 'tong ano ko, kanina ko pa siya sinambunutan.
"P-paki ano...nga..." nahihiya kong ani.
"Ano?" nagtataka niyang tanong.
Ang sarap niya talagang sampalin.
BINABASA MO ANG
He Got Me Pregnant(Complete ✔)
RomanceGay story#2 I'm Corinthian Zia Chavez. 22 years old and a Pharmacist. Meron isang napakaperpektong pamilya, mapagmahal na boyfriend at magandang trabaho. Everything was perfect. Until one night, something happen. The worst thing ever happen to me! N...