HGMP 12
Business
"Good morning!"
My lips parted. Anong ginagawa niya dito? He's holding a bouquet of red roses while smiling from ear to ear.
"S-sven?"
He nodded. Lumapit siya sa akin at inilahad ang mga bulaklak. "For you."
Pabalik-balik ang tingin ko sa kanya at sa bulaklak. Confusion is written all on my face. Anong ginagawa niya dito? I wanted to ask him, but I can't utter a word. I can't even take my eyes off him.
It's been a what? One week since the last time I saw him. I'll be lying if I would tell that I didn't even miss him.
"S-sven..." he suddenly hugged me.
Humaharentado na naman ang dibdib ko. Gusto ko siyang yakapin pabalik, ngunit nagtatalo ang isipan at puso ko.
Mas lalo niyang hinigpitan ang pagkakayakap sa akin at ibinaon ang mukha sa balikat ko. My chest twisted. Darn, I fucking miss him!
"I miss you..." he whispered.
My mind went blank. I am still shock. He's here.... He is fucking here, and I can't believe it!
Kumalas siya nang napansin niya na hindi pa rin ako yumayakap pabalik sa kanya. He looked at me with full of sadness and hurt. He sadly smiled at me and he looked like he was trying to hide his pain.
Suddenly, I felt guilty because of what I did.
I love him, but he's my ex. And I felt that I cheated because of what I did.
"A-alright, I understand." he said while trying to put some energy on his words.
I bit my lower lips. "I-I think, I need to go." natataranta akong nilagpasan siya.
My hands are trembling and my heart are beating fast.
"C-Corinthian!" tawag niya dahilan para mapahinto ako sa paglalakad.
Mabuti nalang wala si kuya o kaya si papa ngayon. Because the last time they saw him, it didn't turn out well.
I gulped. Para akong napako sa kinakatayuan ko.
"I know I am an asshole but please, don't avoid me like I am a fucking air." he said.
I gulped once more. Para akong binuhusan nang malamig na tubig nang hinawakan niya ang kamay ko.
My eyes widened. Mabilis kong winaksi ang kamay niya sa braso ko. Para akong napapaso sa hawak niya.
Nakita ko kung paano siya nasaktan sa ginawa ko, pero agad rin iyon nawala at napalitan nang ngiti. "You know that I love you, right?"
Umiling ako.
He sadly smiled at me. "I love you. And I want you back, Thia. In all means..." he said. After that, he walked away leaving me alone. Nang nawala na siya sa paningin ko, doon ko lang nalaman na kanina pa pala akong hindi humihinga.
I sighed. Napapikit ako nang mariin habang hawak ang dibdib.
but I already lost my virginity to someone, Sven. I am not worth it. So, don't even try...
* * *
Sven was really serious when he said that he's gonna win me back. It's been 3 weeks and he's doing his routine. Ihahatid ako sa pharmacy tuwing umaga, padadalhan nang bulaklak, pagkain at ano pa, pagkatapos ay susunduin after my duty.
He always do that. Gusto ko maging masaya, ngunit parang may humahadlang. The thought of getting back together makes me guiltier. I've done something that I shouldn't done.
BINABASA MO ANG
He Got Me Pregnant(Complete ✔)
RomanceGay story#2 I'm Corinthian Zia Chavez. 22 years old and a Pharmacist. Meron isang napakaperpektong pamilya, mapagmahal na boyfriend at magandang trabaho. Everything was perfect. Until one night, something happen. The worst thing ever happen to me! N...