Chap 1: Thực Tập Sinh Kang Dong Ho

1.2K 64 2
                                    


3:00 AM

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

3:00 AM

Tôi chỉ là không ngủ được.

Cuộc sống của một TTS chưa bao giờ là dễ thở, luôn trong trạng thái lo lắng sợ hãi, nếu có một từ để miêu tả cuộc sống của TTS thì đó chính là "Địa Ngục". Bạn phải nỗ lực, phấn đấu từng ngày từng giờ, để được Debut. 

May mắn hơn nhiều người, tôi debut cùng Nu'est khi không phải trải qua quãng thời gian đó. Khi ấy tôi chỉ là một cậu thiếu niên yêu ca hát, đến ứng tuyển cho một nhóm nhạc của Pledis quản lý. 

Mỗi lần hỏi Kim bồ tát về quãng thời gian đó, cậu chỉ đáp lại: "Thực sự là một cuộc chiến"

 Produce 101

Ước mơ được đứng trên sân khấu thể hiện đam mê ca hát của tôi ngày càng xa dần. Nu'est ngày càng nhận được ít quan tâm của Pledis. Chúng tôi rơi vào nỗi tuyệt vọng, ngày trôi qua qua ngày, bóng tối bao trùm lấy chúng tôi. 

Tôi không muốn disband!

Không phải vì tiền bạc hay danh vọng. Tôi nuối tiếc,  tôi yêu 4 người anh em của tôi, tôi vẫn còn giấc mơ dang dở chưa thực hiện. 

Ngoài ca hát, tôi không biết tôi sẽ làm được gì. Có lẽ là mở một quán bánh gạo cay chăng? Hay là vào quân ngũ? 

Ngày nhận được thông báo sẽ tham gia Produce 101, cảm xúc chúng tôi lẫn lộn. Niềm đam mê âm nhạc trong tôi đã ngủ quên quá lâu. Một chương trình cho tôi được đứng trên sân khấu hàng tuần, cho giấc mơ trong tôi tỉnh giấc. 

"Sẽ thế nào khi những idol tham gia vào một chương trình tìm kiếm một nhóm nhạc mới"?

Câu hỏi của Minhyun đưa tôi về thực tế. Tôi thấy bất công cho những TTS khác và cũng thấy thương cho chúng tôi. 

"Có lẽ đây là cách cuối cùng để đưa Nu'est trở lại với khán giả, rồi chúng ta sẽ hoạt động trở lại sau chương trình" Minki luôn tích cực nhận xét.

"Hoặc là cùng nhau trình diễn trước khi Disband" Kim Jonghyun đau xót.

Bầu không khí nặng nề hơn bao giờ hết, chúng tôi đều sợ cái câu nói ấy, chúng tôi đều nghĩ đến nó mỗi ngày chỉ là không ai dám nói ra, chúng tôi đều sợ điều đó sẽ xảy ra.

Có bình luận hay không thì lệnh công ty thì là tối lệnh. Chúng tôi sẽ tham gia Produce 101. Tôi sẽ là một Thực Tập Sinh 

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ