Chap 36: Ra mắt

418 35 3
                                    

Tôi và bồ tát tròn mắt nhìn Minhyun chăm sóc người yêu. Đúng là cảnh tượng chưa bao giờ thấy, ôn nhu, cười hạnh phúc, tay thi thoảng đưa lên nhéo má Jinyoung. Cũng đúng thôi, ngày xưa là phận nằm dưới, được Aron hyung cưng chiều, nay cậu ấy mới được thể hiện mình là đấng nam nhi. Jinyoung thấy chúng tôi nhìn im lặng, đỏ mặt đẩy Min đang ngồi sát rạt ra.

"Bớt bớt lại chút coi" Jonghyun lên tiếng "Định công khai chuyện tình giữa bàn dân thiên hạ hay sao mà hai người tình cảm giữa nơi công cộng vậy?"

Hôm nay Minhyun rủ tôi và bồ tát đi ăn, nhưng thực chất là giữ lời hứa giới thiệu người yêu với hai đứa chúng tôi. Cậu ấy cười từ đầu chí cuối, nhìn mặt thôi cũng đủ biết là hạnh phúc cỡ nào.

"Minhyun làm gì em rồi" Tôi tò mò hỏi Jinyoung.

"Đồ hổ béo này" Min gõ đầu tôi một cái "Hỏi gì kì cục vậy?"

Jinyoung đúng là đáng yêu, mặt ngượng nghịu nhưng cũng gắng trả lời tôi.

"Hyung chăm sóc em tốt lắm" nói rồi đỏ mặt cúi xuống.

Min hoàng đế bật cười, quay sang xoa đầu cậu nhóc. Ngó quanh thấy không ai để ý rồi hôn vào má Jinyoung.

"Trời ạ" Jonghyun thở dài "Cậu từ khi nào nghiện skinship như thế hả? Để cho thằng nhỏ yên 1s được không?"

"Vấn đề là không" Minhyun nói mắt vẫn không rời Jinyoung. "Tớ cũng chẳng hiểu mình bị sao nữa"

Tôi lắc đầu nhìn hai đứa như vợ chồng mới cưới.

"Mà cậu ra mắt" Kim bồ tát hỏi cậu ấy "thì cũng nên đưa tới kí túc xá của chúng ta chứ? Sao lại chọn quán nhậu thế này?"

"Ừ thì . . ." Minhyun quay qua nhìn chúng tôi. "Các cậu biết lý do mà"

Nói rồi Min xua tay khi thấy không khí kì quặc.

"Chuyện này để sau đi, tóm lại là hôm nay tớ muốn giới thiệu với mọi người em ấy" mặt của cậu ấy tươi tỉnh trở lại.

Mặt Jinyoung đỏ bừng bừng.

"Jinyoung à" tôi cất tiếng "hai đứa ai ngỏ lời trước vậy?"

"Dạ em" cậu nhóc bẽn lẽn. "Hôm ấy anh Minhyun say rượu, em chỉ là thổ lộ những gì trong lòng mình từ ngày đầu cuộc thi. Không ngờ . . . "

"Không ngờ là tớ chưa say" Min hoàng đế nói tiếp " Rồi mọi chuyện cứ thế tiếp diễn thôi"

"Đơn giản thế thôi hả?" Tôi có chút hụt hẫng "không phải là tình một đêm rồi cậu chịu trách nhiệm với em nó đấy chứ?"

Lại đến lượt bồ tát gõ trán tôi.

"Min mà làm như thế hả? Chỉ có cậu mới thế. Ngoài miệng mạnh bạo mà nhát hơn thỏ" Jonghyun lại đưa câu chuyện trở về với không khí nghiêm túc.

"Nhưng mà ai trước không quan trọng, quan trọng là giờ bọn tớ đang hạnh phúc" Min có vẻ rất hài lòng.

"Phải rồi, nhìn mặt cậu tớ cũng đủ hiểu" Jonghyun tò mò "Nhưng mà phản ứng của mọi người ra sao? Wanna One ấy?"

"Thực ra thì không chớp nhoáng như hai cậu nghĩ đâu. Bọn tớ sau đêm ấy cũng dành thời gian trò truyện nhiều, từng chút một nên có lẽ cũng không ai thấy lạ" Minhyun làm mọi thứ hợp lý hơn.

"Cậu đúng là số hưởng" Jonghyun lắc đầu "toàn mỹ nam thế này"

"Anh Minhyun cũng rất đẹp trai mà" Jinyoung thi thoảng mới nói "Từ ngày đầu đã rất hoà đồng, quan tâm mọi người. Với lại anh ấy hát hay nữa"

Tôi gật gù. Đấy cũng là điểm tôi thích cậu ấy.

"Nhưng túm lại là đã chịch chưa?" Tôi càng nóng ruột hơn khi bụng đói meo mà đồ ăn vẫn chưa ra.

***

Tôi và bồ tát lững thững đi về. Tâm trạng hai đứa khó tả. Biết là Minhyun đang hạnh phúc với tình yêu của cậu ấy, nhưng mà cả hai đều biết Aron hyung ở nhà vẫn ngóng Min từng ngày.

"Baek này" Jonghyun chần chừ rồi nói "Mình nên làm gì không?"

"Ý cậu là sao?" Tôi quay qua bồ tát "Hai đứa mình đều nằm trên mà"

Nói rồi tôi phá lên cười.

"Con hổ béo này" Jonghyun có vẻ mất kiên nhẫn "Cậu nghiêm túc coi"

Tôi cố gắng nín.

"Cậu lại lo xa rồi. Chuyện này tới với cậu ngoài cuộc mà"

"Biết vậy" Jonghyun cắm môi "Nhưng tớ thấy không thoải mái"

Tôi bóp vai bồ tát trấn an con người đầy trách nhiệm.

"Cậu nhiều khi lo nghĩ, cứ để mọi thứ tự nhiên. Minhyun hạnh phúc ra tốt rồi đúng không?"

"Thật là phức tạp" Kim bồ tát vò đầu

"Thoải mái đi, cậu cần thì tìm Jihoon giải tỏa buồn bực" tôi gợi ý cậu ấy.

Jonghyun lườm tôi một cái.

"Cậu lúc nào cũng đùa cợt được. Thật đáng thương cho Guanlin bé nhỏ"

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ