Chap 5: Chuyện yêu đương 2

630 50 3
                                    

Sau khi tập hát live đêm qua phát sóng, tôi và Guanlin đang được bàn tán sôi nổi trên mạng.

"Cộng đồng mạng cũng vui tính nhỉ"- Lần đầu tiên tôi thấy Jonghyun cười một cách mất kiểm soát như vậy,"Có lẽ Guanlin còn quá nhỏ cho chuyện yêu đương, cậu rất hợp với vai ông bố của thằng nhóc"

"Có lẽ cậu nên nói với Haknyeon rằng:Sao chú dám bắt nạt vợ của anh, thì mọi chuyện đã rõ ràng hơn rồi"-Kim bồ tát vẫn tiếp tục,"Mình thấy đáng yêu quá đấy, nhìn phản ứng của thằng nhóc mà xem, nhìn vẻ mặt hạnh phúc này. Cái vụ vật tay đó đúng là Daddy giúp con trai mình trả thù mà"

Tôi muốn độn thổ, đúng là mọi thứ ngoài tầm kiểm soát của tôi. Mnet rõ ràng không muốn chuyện yêu đương của chúng tôi được công khai mà.

Guanlin thì khá thích thú với phản ứng này, "Haha, hyung đã coi tập hôm qua chưa?"

"Hyung là một tên xấu tính cục súc, chuyên bắt nạt team khác đúng không?" Tôi đang chăm chú tìm kiếm xem điều gì trên khuôn mặt lại khiến em nhìn như một đứa trẻ con trong concept trưởng thành đêm qua.

"Em không muốn khen hyung nữa đâu, hyung coi nè: Lâm tặc sexy" - Em vẫn chăm chú nhìn vào smartphone.

Đôi môi, má phính, có lẽ em giống mấy đứa nhóc con học cấp 2 ở điểm này.

"Hyung làm em giật mình đấy"- Guanlin lùi về sau khi xém chút nữa là tôi hôn em trong vô thức. "Ở đây đâu phải có mình chúng ta"- Mặt em đỏ bừng.

Tôi vừa làm cái chuyện gì vậy, bị một câu nhóc chỉnh đốn. Có lẽ tôi mắc chứng bệnh mất kiểm soát hành vi mất rồi. 

"Em cũng biết ngượng khi hyung cứ nhìn chăm chăm như vậy chứ"- Guanlin đáng yêu hơn lúc nào hết.

"Chỉ vì em thu hút hyung quá thôi"- tôi đã học được câu nói thả thính đầy sến súa này trong một cuốn truyện đam mỹ của Aron hyung. Thật ngàn lần cảm ơn cái thói vứt sách bừa bãi của anh ấy.

***

Trong vài phút nghỉ giải lao, Minki cho tôi xem mấy cái rumour trên mạng. Tôi thì chẳng bao giờ quan tâm tới mấy cái lời đồn nhảm nhí ấy bao giờ. Nhưng có vài nhận định làm tôi có chút bực bội.

Dongho thường hay nấu bánh gạo cay cho Guanlin vào ban đêm khi cậu ấy đói

Comment 1: Không thể có chuyện Dong Ho có thể nấu ăn cho người khác được

Comment 2: Nếu là điều ngược lại thì tui còn tin

Comment 3: Theo như mình biết thì Dong ho không biết nấu ăn mà

Comment 4: Thật tội nghiệp cho Guanlin.

Tôi phải xác nhận điều này hoàn toàn là sự thật. Dạo gần đây em ấy thường tập rất khuya và luôn thấy đói vào ban đêm, mỗi lần như vậy đều nhắn tin cho tôi. 

***

"Tại sao luôn là bánh gạo cay? Chúng ta có thể ra ngoài để ăn đêm mà?" Tôi luôn thắc mắc mỗi khi ngắm em ăn

"Chỉ là lý do để em gặp hyung trước khi đi ngủ thôi"

"Em trêu chọc hyung đấy à? Đi ăn ngoài thì cũng là được gặp hyung rồi còn gì"

"Vì em thích nhìn hyung tỉ mỉ chuẩn bị đồ ăn cho em"- Guanlin vẫn luôn tươi tỉnh như mọi lần. Rõ ràng là biết tôi mê mệt em đến thế nào mà.

"Khai thật đi, em chú ý đến hyung từ bao giờ?"

"Từ khi mà em biết hyung là em đã thích hyung rồi"

"Lại là trêu chọc hyung"-Tôi cười thỏa mãn. Tôi luôn nghiêm túc và thực tế. Nhưng từ khi gặp em, bản thân có chút khác thường. Hay suy nghĩ những thứ phi thực tế, mà hầu như là những suy nghĩ ấy đều là về em. Em làm mọi thứ quanh tôi trở nên nhẹ nhàng, em luôn có cách để tôi rạch ròi giữa thời gian tập luyện và thời gian ở bên em. 

Nếu không có em, cuộc sống TTS của tôi có lẽ sẽ như Kim bồ tát vẫn nói: Đó là địa ngục

Nếu không có em, cuộc sống TTS của tôi có lẽ sẽ như Kim bồ tát vẫn nói: Đó là địa ngục

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ