Chap 12: Super Hot!

464 42 0
                                    

Tôi ngồi cạnh em, không biết làm gì khác ngoài việc ôm em vào lòng.

Sau buổi công bố top 20, kết quả ngoài sức tưởng tượng của tôi. Tôi out khỏi top 11, Jonghyun và Minhyun đều rớt hạng, Minki ngụp lặn ở nửa dưới. Điều làm tôi buồn nhất là Guanlin xém chút nữa đã bị loại.

"Hyung có thất vọng vì em không?"- Em thực sự buồn bã. "Cả một tuần tập trung tập luyện, thậm chí không cả gặp hyung mà . . ."

Miệng tôi đắng ngắt. Phải làm gì để thoát khỏi bầu không khí này, tôi thực sự không muốn nhìn em buồn một chút nào.

"Hyung thất vọng về bản thân mình, vì đã không giúp gì được em"- Tôi vẫn day dứt vì không bên cạnh em cả một tuần vừa rồi.

"Có lẽ khả năng của em chỉ đến vậy" - Guanlin như sắp khóc, "Thật sự là em còn muốn ở đây với mọi người, muốn ở cạnh hyung nhiều hơn nữa"

Tôi càng đau lòng hơn.

"Có phải em bị loại đâu. Chúng ta ít nhất là cũng sẽ bên nhau cho đến hết chương trình. Tất nhiên là còn về sau nữa" - Tôi cố gắng xoa dịu em. "Dù sao thì chúng ta cũng chung team lần này"

Guanlin có vẻ chẳng mảy may gì đến những ngày sắp tới.

"Hyung đưa em đi chơi nhé!"

***

"Guanlin này, em nghĩ gì về hyung khi gặp lần đầu?" - Tôi hỏi em khi cả hai đang đi dọc sông Hàn.

"Em không nhớ rõ, chỉ nhớ hyung rất nghiêm túc"- Em nheo mắt vì ánh nắng cuối chiều, "Lúc đó em khá căng thẳng vì lần đầu phải gặp nhiều người lạ mặt như vậy"

Tôi khoan khoái xoa đầu em. Khung cảnh này làm người ta thật dễ chịu.

"Vậy hyung nghĩ gì về em?"- Em đột ngột quay sang hỏi tôi.

"Em ấy hả? Một chàng trai đáng yêu"

"Cũng có nhiều TTS đáng yêu mà? Hyung Seob, em rất thích cậu ấy. Seonho, Justin. Rồi cả Haknyeon"

Tôi có chút không thoải mái khi nghe cái tên cuối cùng.

"Em lại bắt đầu trêu chọc hyung"- Đến khi nào em mới thoái khỏi cái suy nghĩ ấy,"Nhưng trong mắt hyung chỉ để ý tới em thôi, hiểu không"

"Quen được hyung thật tốt. Đây là điều em quý trọng nhất trong chương trình. Được trò chuyện với huyng, được hyung chăm sóc"-Em ngập ngừng, "Em sẽ phải làm thế nào sau cuộc thi khi không còn hyung ở bên cạnh?"

Câu nói của em khơi lên lo lắng trong lòng tôi. Chuyên đó không phải tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Thời gian trong cuộc thi ngày càng ngắn lại, điều ấy có nghĩa ngày debut càng tới gần. Nếu may mắn cả tôi và em đều được lựa chọn. Còn không thì . . .

"Em sẽ vẫn bám lấy hyung như Seonho luôn lẽo đẽo theo Hwang tiền bối nhé" - Guanlin tới giờ mới chịu cười. "Em sẽ đòi hyung nấu bánh gạo cay mỗi ngày, kéo hyung đi chơi mỗi lúc."

Em càng nói tôi càng thấy bồn chồn.

"Hyung chưa chuẩn bị cho việc phải xa em đâu"- Tôi cố gắng không nghĩ về cái viễn cảnh ấy, "Hyung sẽ làm mọi thứ để điều ấy không xảy ra". 

***

"Thằng nhóc đã khá hơn chưa?" -Jonghyun rõ ràng là nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn là lo lắng cho mọi người, "Chắc là nhóc Guanlin buồn lắm hả?"

"Cũng có lạc quan hơn chút xíu" - Tôi lại nghĩ về em, "Còn cậu nữa đấy, quan tâm đển bản thân mình nhiều một chút đi. Sao chỉ có 4s rap trong cả bài vậy hả?"

"Mình cũng thấy bất công rõ ràng"- Minki đồng tình, "Thật không coi Leader quốc dân của chúng ta ra gì."

"Thôi đừng nói về chuyện đã qua nữa"- Kim bồ tát trấn tĩnh chúng tôi, "Chủ ý là của tớ, tớ muốn chia sẻ một chút phân đoạn rap cho Woojin"

Cậu ấy nhiều khi quá tốt với người khác.

"Để rồi fan có muốn vote cho cậu cũng không biết dựa vào đâu để vote hả?"- Minki tức giận ra mặt.

"Có lẽ tớ nên chia sẻ phần vocal với cậu"- Minhyun không biết nói gì khi câu chuyện xoay quanh team của cậu ấy.

"Điều ấy sẽ làm tớ bị loại ngay lập tức đấy" - Jonghyun cười thoải mái.

Nhưng tôi biết lòng cậu ấy chẳng thoải mái chút nào.

***

Guanlin có vẻ rất vui với việc phân nhóm lần này.

"Em được chung team với những người em yêu quý nhất. Có hyung, có Seonho. Rồi có cả Jonghyun Sunbae. Ước gì chúng ta sẽ debut như thế này nhỉ"

Lúc trước tôi có hậm hực vì không được hát Hands On Me như mong muốn. Nhưng giờ có lẽ lại tốt hơn khi tôi được chung nhóm với Jonghyun và Minki. Tôi nhớ cảm giác được làm việc với hai cậu ấy. Hạnh phúc hơn khi tôi được ở bên cạnh em cả tuần, tôi sẽ có nhiều thời gian để trông nom em hơn.

"Chúng ta bắt đầu phân part nhỉ?" - Jonghyun lên tiếng. Tất nhiên mọi người đều tin tưởng để Leader Kim quốc dân dẫn dắt trong ca khúc cuối cùng này. "Ai muốn làm center?"

Cả 10 cánh tay giơ lên. 

Cũng dễ hiểu khi ai cũng muốn được nổi bật trong ca khúc cuối. Vụ này có lẽ sẽ gay go, nhưng rất đáng để chờ đợi. Thực sự là Super Hot!


[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ