Chap 26: Thịt nướng

377 41 2
                                    

Tôi hậm hực ra mặt khi Pristin có một bữa tiệc thịt nướng mà không nhắn tin mời tôi, trong khi đó Kim bồ tát lại nhận được lời mời, thậm chí mấy đứa nhỏ còn gọi điện thoại mời mọc bằng được.

"Một sự bất công rõ ràng, trong khi ấy tớ giúp mấy đứa luyện thanh cơ mà"

"Đồ tham ăn" Minki gõ đầu tôi "Nếu không phải vì đang giảm cân thì tớ có lẽ đã không nhắn tin từ chối"

Tôi bất ngờ khi Minki cũng được mời. Nhớ ngày trước tôi được các thiếu nữ Pristin rất yêu quý, nhưng giờ thì rõ ràng thái độ lạnh nhạt.

"Thôi bộ mặt đưa đám ấy đi. Cậu cũng chỉ là tiếc cái đống thịt nướng ấy đúng không" Minki nói trúng tim đen của tôi "Cậu đến lúc phải ăn chay rồi đấy, bụng mỡ lòi một đống ra kìa"

Tôi thẫn thờ. Tôi biết là mình tăng cân khá nhiều trong 3 tháng vừa qua. Không hiểu thi thố áp lực kiểu gì mà tôi vẫn cứ tăng cân đều. Trong khi đó các thành viên còn lại vẫn giữ được vóc dáng chuẩn của một idol, thậm chí mấy tháng qua Min hoàng đế còn tập được bụng 6 múi.

***

Aron hyung lái xe đến đón chúng tôi sau buổi tập, thực sự gây náo loạn. Mấy TTS khác có vẻ rất thích hyung ấy.

"Trai Mỹ đẹp thật" Daehwi quay sang nói với Hyungseob "Anh ấy đẹp trai thật đấy"

Hyungseob len lén nhìn thái độ của Woojin, nhất là khi hôm nay mới nhận lời cầu hôn của chim sẻ. Thấy Woojin không phản ứng gì mới gật đầu nhè nhẹ.

Tôi bật cười, lũ trẻ thời nay dễ thương thật, nhưng cũng có phần bạo dạn. Nếu bảo tôi cầu hôn Guanlin như Woojin muốn đảm bảo tương lai với Hyungseob, có lẽ tôi cũng không chắc mình sẽ chính chắn được như thằng nhóc.

Xe lái đi mà mấy đứa nhỏ bên ngoài hú hét tên Aron hyung như họp fan. Đúng là sức hấp dẫn của anh già không phải là chuyện đùa.

"Hai đứa muốn ăn gì?" Aron hyung hỏi tôi và Minki. Tôi mới chợt nhận ra Jonghyun đã tới bữa tiệc của Pristin từ hồi nào.

"Thịt nướng" Tôi gạ gẫm đại gia Aron "Lâu rồi chúng ta không uống rượu tâm sự hyung nhỉ"

"Rượu?" Minki giật mình "Đồ hổ béo thèm rượu, ngoài ăn uống ra cậu còn nghĩ được gì khác không?"

"Guanlin" Tôi nói tên em một cách mất kiểm soát, "À còn Nu'est nữa" Tôi cố gắng bào chữa cho câu trả lời vừa rồi.

Aron hyung đúng là có ý định mời chúng tôi đi ăn thịt nướng thật. Nhưng Minki yêu cầu đưa cậu ấy về nhà trước vì không muốn ăn, thế nên bữa tối ấy chỉ còn lại có tôi và anh già.

"Mọi chuyện vẫn tốt chứ?" Aron hyung hỏi tôi về việc tập luyện cho đêm concert.

"Vẫn như những ngày qua" Mấy miếng thịt ba chỉ làm tôi mất trí "Em có chút thoải mái hơn vì không phải là tập luyện để thi thố"

Aron suy nghĩ một lúc rồi đột ngột nhắc đến Gualin.

"Baek này, hay là gọi em dâu tới đây đi" Anh già đề nghị "Hyung cũng chưa có nhiều cơ hội được gặp thằng nhỏ"

"Giờ này cũng muộn rồi" Tôi dừng việc ăn lại để nghĩ về em "Guanlin không biết lái xe nên sử dụng phương tiện công cộng giờ này em không yên tâm. Thậm chí em ấy còn chưa thông thạo tiếng Hàn"

"Vậy thì nhờ Minhyun đưa thằng nhỏ tới, tiện thể gặp nhau luôn"

Ra là thế. Hyung ấy muốn gặp Minhyun hơn là gặp Guanlin của tôi. Phân vân một hồi thì tôi cũng gọi hai người vì tới vì tôi cũng muốn gặp cả hai.

***

Buổi gặp mặt nhẹ nhàng hơn tôi nghĩ. Có vẻ chuyện giữa Minhyun và Aron hyung có vẻ ổn hơn khi thấy hai người nói chuyện khá bình thường, vẫn có vài khoảnh khắc ngượng ngùng. Tuy nhiên tôi hoàn toàn thấy thoải mái.

"Hyung ấy là đại gia thật hả?" Guanlin thì thầm với tôi "Sao hyung ấy mời mọi người ăn hoài vậy? Hay là các hyung vẫn mời nhau qua lại như này?"

Tôi cũng hơi bối rối. Thú thật là khi cả nhóm đi với nhau, anh già luôn là người trả tiền. Nghĩ đến đây tôi có chút xấu hổ.

"Ừm . . . hyung ấy giàu lắm" Tôi cố gắng trả lời nhanh thắc mắc này của em "Mấy bữa ăn thế này không là gì với hyung ấy đâu"

"Aron tiền bối đúng là đẹp trai còn tốt bụng nữa. Cả 5 người đều là người tốt cả"

Tôi mỉm cười, chợt nhận ra mọi thứ hỗn loạn mấy tuần qua, nỗi buồn sau cuộc thi, chuyện giữa Minhyun và Aron hyung, rồi việc tôi phải xa em, có lẽ mọi thứ đang trở nên nhẹ nhàng hơn.

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ