Ngay sau tour diễn, Minhyun về thăm nhà. Theo như cậu ấy nói thì cả nhóm sẽ có 3 ngày nghỉ rồi quay lại với việc chuẩn bị cho album mới.
"Jonghyun đi đâu rồi?" Min ăn uống vội vàng giống như đói khát.
"Cậu ấy nói có cuộc họp với công ty nên sẽ về ăn sau". Tôi trả lời kẻ đang ăn ngấu nghiến kia.
"Em ăn từ từ thôi" Anh già gắp thêm đồ vào bát cho Minhyun. "Còn ở nhà mấy ngày, hyung sẽ nấu nhiều món nữa cho em ăn"
Nghe thấy vậy, Minhyun ngẩng lên ngập ngừng vài giây rồi trả lời
"Hyung à . . . Có lẽ ăn xong rồi em phải đi luôn"
"Được nghỉ em còn đi đâu?" Mặt Aron hyung hoang mang. "Anh vẫn còn nhiều thứ nữa muốn làm cùng em"
"Dạ . . ." Dù biết anh già đau lòng nhưng cậu ấy vẫn trả lời. "Em có chút việc bận"
Cái việc bận của Min thì chắc chỉ có mình tôi biết. Sáng nay tôi có gọi cho Guanlin, thằng nhóc nói rằng Jinyoung đang nằm trong viện. Mới xuống máy bay, chưa kịp làm gì thì Jinyoung đã ngất xỉu, cả nhóm ai cũng hốt hoảng, mấy đứa nhỏ còn bật khóc. Cũng may có thanh niên Kang Daniel sức dài vai rộng cõng thằng nhóc vào phòng khám y tế ở sân bay. Guanlin có nói rằng Jingyoung bị suy nhược cơ thể, có thể do mấy ngày nay thằng nhóc không ăn uống gì.
"Cậu đi luôn đi, giờ thì cậu đâu còn coi đây là nhà?" Minki giọng nói khó chịu.
"Tớ không có ý đó" Minhyun bối rối "tớ cố gắng thu xếp xong công việc rồi về sớm"
Minki đứng dậy bỏ đi làm không khí càng căng thẳng. Mặt Aron hyung méo mó, nhìn đau khổ giống như sắp khóc.
Minhyun chán ngán, bỏ đũa xuống rồi đừng dậy.
"Baek à, cậu lấy xe đưa tớ về công ty nhé, khi hãy tớ đi taxi"
"Kìa, em ăn thêm chút nữa đi" Mắt anh già rơm rớm. "Em ở lại tới tối rồi đi có được không?"
"Em xin lỗi, khi nào có dịp em sẽ lại về thăm hyung" Nói rồi cậu ấy kéo tôi ra ngoài.
***
"Tớ thấy mệt mỏi quá" Min nói với tôi, mắt nhìn lơ đãng qua cửa kính ô tô.
"Jinyoung thế nào rồi?" Tôi tập trung lái xe.
"Chắc Guanlin cũng kể với cậu rồi đúng không? Bae suy nhược cơ thể, khi đó là em ấy bị tụt huyết áp" Minhyun thở dài. "Cũng chỉ là tại tớ"
"Sao lại tại cậu?"
"Cậu cũng biết giờ giữa tớ và Bae, mỗi quan hệ chỉ còn từ phía tớ. Em ấy thì lạnh nhạt, luôn luôn tránh mặt." Min hoàng thượng ủ rũ. "Tớ thì cứ có cơ hội đều cố gắng gần gũi, có cơ hội thì sẽ chăm sóc. Nhưng cũng chỉ làm là làm phiền em ấy"
"Vậy thì liên quan gì đến việc Jinyoung bỏ bữa?" Tôi thắc mắc.
"Có lẽ vì nhìn mắt tớ khó ưa? Nhìn tớ, Jinyoung ăn cũng không ngon miệng" Minhyun bóp trán. "Thế nên gần đây em ấy tránh mặt tớ mọi nơi, bữa ăn cũng không muốn ngồi cùng"
Tôi thấy thương cậu ấy. Nghe giọng nói, tôi biết Minhyun trong lòng đang đau đớn.
"Không phải vậy đâu. Chắc là Jinyoung có lý do nên mới hành động như vậy" tôi nhấc một tay khỏi vô lăng, với sang vỗ vai an ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekLin] Rung động
FanfictionCâu chuyện nhỏ của Kang Dong Ho! Mình không biết nhiều về nhóm nên những gì mình viết có thể không đúng với thực tế. Hy vọng mọi người yêu thích nó.