"Rõ ràng là Mnet đang cố tình chơi xấu bọn em mà"-Aron hyung giận dữ, "Ít nhất cả 4 đứa phải ở trong top 11 hiện tại mới đúng. Tôi đại gia quá mà, tôi dễ bị bọn họ lừa quá mà, tồi rảnh quá nên bỏ tiền nhắn tin, bỏ ăn, bỏ ngủ vote cho mấy đứa mà!"
Hôm nay chúng tôi hẹn nhau ra ngoài để gặp anh già Aron.
"Thêm nữa, mấy cái rumour tình ái là sao? Mấy đứa có còn nghĩ đến hyung vẫn một thân một mình không hả?"- Có vẻ là hyung ấy đã bị dồn nén quá nhiều cảm xúc nên mới triệu tập chúng tôi ra ngoài gấp như thế này, "Tôi biết là mấy đứa không cần đến tôi nữa mà"
Haha, tôi đã nói là Aron hyung rất dễ thương.
"Thiệt tình, em vẫn đang chăm chỉ luyện tập đấy chứ"- Minki giải thích, "Chỉ là 3 con người kia, chắc giờ vẫn còn đang đắm chìm trong chuyện yêu đương mà không có tâm trí nghe hyung răn dạy thôi"
Lần này thì Minki nói đúng, tôi thấy có lỗi với Aron hyung, nhưng phải làm sao khi tâm trí tôi hiện giờ nó không còn ở đây nữa rồi.
Tôi cá là Aron hyung chẳng hề quan tâm đến tôi hay Kim bồ tát có đang yêu ai hay quen ai đâu. Mà con cá bự hyung ấy muốn nhắm tới, là con người từ này ngồi im lặng không nói được lời nào.
***
"Aron hyung có dặn mình trông chừng Minhyun", Jonghyun kể với tôi ngay sau khi chúng tôi ra khỏi Pledis để tới trụ sở của Mnet.
"Thiệt hả? Ổng cũng dặn mình y chang luôn"- Tôi có chút cảm thông với hyung ấy,"Thật khó khăn khi để người mình thương lọt vào một cái động đầy rẫy nguy hiểm"
"Mình thấy có lỗi với Minhyun, cậu ấy sẽ thấy bị phản bội thế nào khi chúng ta làm như vậy với cậu ấy"- Kim bồ tát luôn luôn suy nghĩ quá nhiều.
Tôi thấy chuyện này hay ho đấy chứ, tôi cười hả hê khiến Minki và Minhyun không rõ có phải tôi mắc chứng rối loạn tâm lý vì quá áp lực mấy ngày nay.
"Cậu ổn chứ? Đừng để các TTS khác thấy cậu hiền mà bắt nạt nhé"- Minhyun trêu chọc tôi mà đâu biết rằng cậu ấy mới là nạn nhân trong câu chuyện giữa tôi và bồ tát.
"Mình sẽ bảo vệ bọn cậu khỏi mọi nguy hiểm, Kang Dong Ho này xin hứa"
***
Tôi không thể tập trung vào việc gì ngoài ngắm em đang ngồi cạnh tôi.
"Seonho thực sự rất thích Hwang hyung, thằng nhóc nói với em mọi lúc, đêm qua có nhắn tin cho em này"- Guanlin huơ huơ điện thoại trước mặt tôi.
"Thằng nhóc? Không phải em cũng chỉ hơn Seonho có một tuổi hay sao?" Tôi không thể dừng việc nhìn chằm chằm vào môi em và tưởng tượng sẽ thế nào nếu được hôn vào đó.
"Đó không phải là cái em muốn nói"- Em cố gắng giải thích cho cái con người đang bị em làm mê muội, "Thằng nhóc đeo bám Hwang hyung cả tuần rồi, chỉ là em muốn giúp đỡ. Trước khi tham gia, ba mẹ thằng nhóc là nhờ em giúp đỡ và chăm sóc nó"
Tôi cười phá lên với suy nghĩ của Guanlin.
"Chuyện này là nghiêm túc, Seonho đủ lớn để biết mấy chuyện đó rồi"
Tôi như muốn chết với 2 cậu nhóc tới từ Cube này, "Vậy em muốn hyung giúp gì nào?" - Tôi cố gắng để ngồi gần em hơn chút nữa.
"Chỉ cần hyung hỏi Hwang hyung về cảm nhận về Seonho là được rồi, sau đó em sẽ nghĩ cách"
Guanlin đáng yêu của tôi ơi!
***
"Seonho ấy hả?"- Minhyun giật mình khi tôi hỏi
"Ừm, cảm nhận về nhóc con đó thế nào?"
"Ờ thì, đáng yêu theo kiểu em bé, em bé cần được chăm sóc đúng không" - Minhyun đang giả bộ là tên ngốc trong chuyện tình yêu.
"Nói chuyện như hai người đàn ông đi, cậu thấy thằng nhóc đó thế nào?"- Tôi giỏi trong mấy câu hỏi trực tiếp thế này.
"Mình có hôn thằng nhóc đó rồi" - Minhyun thở dài.
Minki đánh rơi cái bộp, chai nước đổ lênh láng ra sàn. Còn mặt Kim bồ tát thì hoang mang như vừa nghe thấy điều đáng sợ nhất đã xảy ra.
"Cậu!!!!" - Minki giận dữ, "Đồ biến thái, thằng nhóc còn nhỏ vậy mà? nó năm nay mới 16 tuổi có biết không???"
"Chỉ là, mình không thể giải thích tình huống đó rõ ràng được! Tụi mình cực kì trong sáng trong chuyện này, mình chỉ coi Seonho như em trai và chăm sóc nó"- Minhyun có gắng thanh minh.
"Chăm sóc rồi làm thịt thằng nhóc luôn à?" - Minki làm tôi giật mình, cậu ấy luôn là người thẳng thắn nhất trong chuyện tình cảm.
Jonghyun bất lực, ôm đầu bỏ ra ngoài. Chuyện này thật là!
"Thiệt tình mọi người không hiểu mình rồi" - Minhyun khổ sở giải thích, "Chỉ là một giây thôi, mình xin thề không có ý định xấu xa gì với Seonho".
Về điểm này thì tôi tin, Minhyun không đời nào lại như vậy. Hwang Minhyun là người biết suy nghĩ.
"Tôi muốn bốc hỏa" - Minki giận dữ bỏ đi.
Tôi an ủi Minhyun, cậu ấy có lí do riêng của mình, tôi vẫn luôn tin Minhyun như vậy. Nhưng thật sự là tôi đang kiềm chế để bản thân nghiêm túc khi hai người anh em của mình bất hòa. Haha. Tôi thật sự thấy chuyện này có thể vui một chút mà.
Có lẽ tôi nên đi tìm Kim bồ tát sau vụ chấn động tâm lý này. Cậu ấy luôn luôn suy nghĩ quá nhiều. Tôi cũng là người có lỗi khi không trong chừng Minhyun như lời căn dặn của Aron hyung.
Tôi đáng bị đánh mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekLin] Rung động
FanficCâu chuyện nhỏ của Kang Dong Ho! Mình không biết nhiều về nhóm nên những gì mình viết có thể không đúng với thực tế. Hy vọng mọi người yêu thích nó.