Chap 30: Tới thăm Wanna One

395 44 8
                                    

Công ty quan tâm hơn đến chúng tôi khi thông báo rằng chúng tôi chuẩn bị come back. Thông tin ấy thì Kim bồ tát úp mở làm tôi đoán già đoán non. Không biết có còn là những thông báo "hụt" như trước đây không? Tôi muốn hỏi kỹ hơn nhưng dạo này Jonghyun bận bịu, đi lại tối ngày. Kim leader đang là hiện tượng trên mạng xã hội, vậy nên Pledis đẩy cậu ấy tham gia rất nhiều show. Bồ tát của tôi nhiều lúc thiếu ngủ đến mức gật gù khi đang ngồi ăn tối. 

"Haha. Lâu lắm hai đứa mình mới tình cảm thế này nhỉ?" Jonghyun bật cười khi tôi pha sữa cho cậu ấy. "Nhưng mà tớ chỉ thích nước ép hoa quả thôi"

"Làm như lâu lắm tớ không quan tâm đến cậu" 

Chẳng hiểu sao dạo này tôi thấy cô đơn. Jonghyun đi show cả ngày, anh già Aron cũng bận rộn , anh ấy rap trong một ca khúc của tiền bối Raina. Minki thậm chí còn vi vu trên đất Bỉ. Ba người họ để mặc tôi một mình lăn lộn ở nhà. 

"Hay cho mình đi với, mình sẽ đóng giả làm nhân viên trang điểm cho cậu" Tôi nài nỉ Kim bồ tát cho đi ké một show nào đó.

"Thật à?" Jonghyun bật cười "Nhưng người ta sẽ nhận ra cậu ngay. Mà không phải cậu vẫn đang là chỉ đạo thanh nhạc của Pristin sao?. Cậu định để mặc mấy đứa nhỏ à?"

"Ừ thì mỗi ngày luyện một lúc thôi. Với cả mấy đứa chưa come back mà"

"Tóm lại là cậu ở nhà đi" Jonghyun nhẹ nhàng từ chối "Nhà mình đang thiếu người dọn đấy. Tớ sẽ tài trợ tiền mua dụng cụ lau nhà mới cho cậu"

Tôi đơ mặt. Việc đó không phải là của Minhyun sao? Mới hôm trước cả 4 người đều thống nhất giữ nguyên tình trạng nhà cửa vì Minhyun luôn than phiền rằng chúng tôi làm lộn xộn mọi thứ mà cậu ấy đã sắp xếp. Vì thế không dọn dẹp gì là cách giúp đỡ cậu ấy tốt nhất mỗi khi Minhyun về thăm.

"Ngoan đi" Kim bồ tát xoa đầu tôi như trẻ con "Rồi khi nào về tớ sẽ mua đồ ăn cho cậu"

Biết mà. Cứ lôi điểm yếu của tôi ra để bắt tôi im lặng.

***

Bảo bối à. Ngày mai không có ai ở nhà, tới chơi với Hyung đi!

Ahhh. Em muốn gặp hyung lắm.

Vậy tới đây với hyung ngay đi, hyung đang chờ này.

Nhưng mà em không được ra ngoài quá lâu. Với từ giờ sẽ có người quản lý đi kèm.

Tôi biết là vậy nhưng lần nào nhắn tin cũng hy vọng có kì tích xảy ra. Rằng một ngày nào đó, Guanlin không bị quản lý mà có thể đi chơi với tôi thoải mái. Em đã debut chính thức, lịch làm việc dày đặc. Tôi nghe Minhyun kể nhiều hôm quay show tới khuya, ngủ vài tiếng rồi lại dậy quay tiếp. Nghe thật đau lòng. Bảo bối của tôi đâu phải để người ta hành như vậy.

Vậy mai hyung qua đó nhé!

Được ạ? Em sẽ ở ký túc xá từ 2h đến 4h chiều.

Được chứ. Em có muốn ăn gì không? Hyung sẽ mua tới.

Em muốn "ăn" hyung.

Tôi giật mình.

"Ăn" hyung???

Có phải là "yêu thương" hyung không?

Em học ở đâu từ đó vậy?

Là Daniel hyung.

Lại cái con gấu đen tối ấy. Trước tôi nhờ Minhyun để mắt tới Guanlin, nhưng có vẻ như cậu ấy còn giúp Daniel làm thằng nhóc "chín ép" hơn.

***

"Woahh. Gà rán kìa" Daehwi khuấy động không khí im ắng khi tôi vừa bước vào.

Thực tình trong kí túc xá chỉ có 3 người: Guanlin, Daehwi và Daniel.

"Sao hyung khách sáo quá vậy? Tới thăm còn mua cả đồ ăn tới" Con gấu hồng lại làm trò.

"Thật may vì hôm nay chỉ có vài người ở nhà" Gualin tươi tỉnh khi tôi mua hẳn 11 phần tới. "Sao hyung biết em thích ăn gà rán?"

"Không phải hồi quay Wanna One Go em nói vậy sao?" Tôi vuốt ve khuôn mặt mà mình nhớ nhung bao ngày nay. "Nhưng sao dạo này nhìn em ốm vậy?"

"Hyung à. Guanlin hyung đang ăn kiêng đấy" Daehwi mải ăn uống nhưng không quên trò chuyện.

"Ăn kiêng?" Tôi tròn mắt hỏi em "Nhưng em đâu có mập lắm đâu?"

"Không phải hyung thích mẫu người mảnh dẻ à? Em nhớ là đã đọc một bài phỏng vấn như thế mà" Nhìn em cười tươi mà tôi đau lòng. Tôi không nhớ mình có nói câu đó.

"Em phải ăn nhiều vào. Phải có mông, có ngực thì Dongho hyung mới yêu" Daniel vừa nói vừa ăn như gấu. "Hyung cứ giao Guanlin cho em. Em hứa sẽ đào tạo thằng nhỏ thành một nam nhi thực thụ "

Tôi có phần không tin thành phần nguy hiểm này lắm.

"Chiều nay mọi người có lịch làm việc không?" tôi hỏi cả ba "những người kia đâu rồi?"

"Là bọn em làm tốt. Hyung có tin được không?" Guanlin giải thích hào hứng "Các hyung ấy đều phải đi chụp lại bộ hình đồng phục. Vậy nên bọn em được 2 tiếng nghỉ ngơi"

Tôi hài lòng. Đúng là em đang làm rất tốt. Nhìn em trưởng thành, tôi thấy rất tự hào. Mất kiểm soát mà tôi chủ động gần gũi em.

"Ầy. Có phải có mỗi hai người ở đây đâu" Daniel làm bộ người ngùng khi thấy tôi ôm Guanlin.

"Hyung còn lằm chuyện. Không phải Hyung đã đè Seongwoo hyung hôn giữa nhà sao?" Daehwi lên tiếng.

"Hyung làm thế bao giờ?" Daniel đỏ mặt phản đối "Là anh ấy kéo hyung xuống, mất thăng bằng nên mới ngã đè lên thôi"

Tôi nhăn mặt bóp trán. Cứ như vậy thử hỏi làm sao Guanlin trong sáng cho được.

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ