Minki bảo tôi nên nhân cơ hội em đến đây chơi mà làm liều.
"Này chuyện đó không đùa được", Jonghyun luôn chuẩn mực, "các cậu nên bỏ ngay cái suy nghĩ ấy là khỏi đầu. Mấy đứa nhóc còn nhỏ"
"Đó là vì chàng trai của cậu đã qua tuổi 18" Minki nói với Kim bồ tát, "Gạo cũng thành cơm rồi nên cậu mới bình tĩnh như vậy"
"Này, tớ và Jihoon không hề có gì" Jonghyun bối rối trả lời, "Tại sao cậu luôn lấy lý do tuổi dậy thì của Seonho ra để ngăn cảm Minhyun mà lại không như vậy với Hổ béo?"
Tôi nín thở nhìn vẻ mặt của Aron hyung tay đang run run cầm cốc nước. Thật sự hyung ấy rất đau lòng mà không muốn nói ra. Ở tuổi này mà chuyện tình duyên vẫn còn dang dở.
"Là vì Seonho mới 16 còn Guanlin đã 17 rồi. Hơn nữa chuyện của Minhyun là hoàn toàn sai trái, ngay từ đầu tớ đã không ủng hộ chuyện ấy" Minki quyết liệt với chuyện này.
"Là do Seonho đu bám cậu ấy, Minhyun thì không muốn làm thằng nhóc tổn thương. Trước giờ cậu ấy vẫn thế"
Hai người tranh cãi sôi nổi mà không để ý đến Aron hyung đã bỏ vào bếp. Hyung ấy thật đáng thương. Chúng tôi về nhà quậy phá làm hyung ấy không yên, chưa kể đến việc tối ngày lôi cái chuyện tình yêu ra bàn luận làm Aron hyung ngày càng đau đớn.
Chuyện này nên dừng lại.
"Hai cậu đủ rồi đấy, không đâu lôi nhau ra to tiếng"
"Chỉ vì tớ muốn tốt cho cậu thôi Baekho. Guanlin là mối tình đầu của cậu nên tớ mới muốn nó tốt đẹp. Thử nhìn xem, đến tuổi này cậu vẫn chưa một lần hẹn hò, một lần đi chơi với người khác, nếu không phải Guanlin thì biết bao giờ cậu mới được ai khác để ý tới"
Cái gì? Dongho này thê thảm đến vậy sao?
"Đúng về việc Hổ béo là hàng tồn kho. Nhưng không có nghĩa lấy chuyện 18+ với nhóc Guanlin ra làm thứ đảm bảo. Thằng nhóc còn rất ngây thơ" Jonghyun đúng là luôn cân nhắc mọi thứ rất cẩn thận.
Minki thực sự yêu quý Seonho như em trai, nhưng có vẻ cậu ấy không bằng lòng khi Minhyun tối ngày dính như sam với cậu nhóc nhỏ tuổi đến từ Cube. Điều ấy cũng dễ hiểu khi chuyện tình giữa Minhyun và Aron hyung là kết quả của Minki. Ngày ấy, anh già tâm sự với chúng tôi rằng anh ấy có tình cảm với Minhyun, Minki đã rất ủng hộ và hào hứng với kế hoạch giúp Aron hyung cưa đổ mỹ nam. Giờ mối tình ấy đứng trước bờ vực, cậu ấy tất nhiên thấy khó xử.
***
Tôi suy nghĩ về câu nói của Minki hồi tối. Tôi có nên làm liều? Guanlin nếu nói là ngây thơ, có đúng. Nhưng suy nghĩ của em thì hoàn toàn trưởng thành. Chuyện kia, nếu tôi đề cập với em, có lẽ em cũng hiểu rằng tôi chỉ muốn có gì đó chắc chắn giữa em và tôi.
Mọi thứ quá rắc rối. Tôi cần một ly nước lạnh để tình táo. Nghĩ về mấy chuyện đó làm tôi thực sự căng thẳng. Nhất là khi tôi lại đang ở trong độ tuổi sinh lý phát triển mạnh như lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekLin] Rung động
FanfictionCâu chuyện nhỏ của Kang Dong Ho! Mình không biết nhiều về nhóm nên những gì mình viết có thể không đúng với thực tế. Hy vọng mọi người yêu thích nó.