Guanlin uống một chút rượu mà say nghiêng ngả. Em ngồi vào lòng tôi làm nũng như trẻ con.
"Sao hyung lại cạo râu? Em thích hyung để râu cơ" Nói rồi cọ cọ má vào cằm tôi.
"Nhưng nhìn hyung giống như mấy ông chú vậy. Không phải thế à?"
"Nhưng em thích như vậy" Mặt em đỏ hồng hào, lại thêm động tác hờn dỗi làm tôi hết chịu nổi.
"2 . . . 3 ngày nữa" Tôi dỗ dành. "Có lẽ hôm concert ông chú Dongho lại quay trở lại với em"
"Để không ai thèm ngó tới hyung, không ai lấy mất Dongho hyung của em"
Em nói rồi ngủ gật trong lòng tôi.
"Guanlin ngủ rồi hả?" Minhyun không uống rượu nên tỉnh táo. "Muộn rồi có lẽ tớ sẽ đưa nhóc con này về đây"
Tôi lưu luyến, muốn ôm em một lúc nữa. Nhưng có lẽ là đã muộn thật, tôi đành cõng Guanlin ra xe.
"Dongho hyung à . . ." em nói mơ màng trên vai tôi "Em cũng muốn được như Hyungseob hyung, em cũng muốn được hyung cầu hôn"
***
"Thật vậy hả" Kim bồ tát có vẻ thích thú với chuyện ấy, "Vậy thì chuẩn bị thôi"
"Tớ không đùa với mấy chuyện này đâu" Tôi đang hoàn toàn nghiêm túc.
"Vậy à" Jonghyun lại ngồi nghiêm chỉnh "Theo tớ thì mấy chuyện đó nghĩ lúc này có hơi sớm. Guanlin cũng mới 17 mà, chắc là thấy người ta tình cảm với nhau nên cũng muốn vậy thôi. Chứ nhóc con cũng chưa hiểu hết sự đời đâu"
"Có lẽ là vậy" Tôi trầm ngâm suy nghĩ về chuyện sau này.
"Đừng có nóng vội mà hỏng việc, nghe không?" Kim bồ tác trấn an tôi
***
Tôi quyết hỏi tội mấy thiếu nữ Pristin trong buổi luyện thanh sáng sớm.
"Sao mấy đứa lại bỏ mặc tôi mà không mời đến ăn thịt nướng hả?"
"Vậy buổi talkshow "Thịt nướng" của bọn em lại thành bữa tiệc của những kẻ chết đói mất" Jieqiong ngái ngủ.
"Talkshow Thịt nướng?" tôi nghệt mặt không hiểu mấy đứa đang nói về điều gì.
"Ahhh . . . vậy là oppa không theo dõi tụi em rồi" Eunwoo ngạc nhiên "Tội này là phải xử"
Tôi nhăn mặt không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Lấy điện thoại search cái từ khóa kì cục Nướng thịt Pristin, kết quả ra mặt của Kim bồ tát chình ình trong một video mới đang gần nhất.
"Oppa thấy không? Một talkshow mỗi tuần của bọn em. Hôm qua Jonghyun oppa là khách mời"
"Tại sao lại là cậu ấy? Còn cả Minki nữa?" Tôi không bằng lòng "Sao mấy đứa lại bất công với tôi đến vậy?"
"Tại vì oppa không hợp với concept xinh đẹp" Yebin lấm lét trả lời "Với cả hai tiền bối đã hứa tặng chúng em mỗi đứa một bộ sản phẩm của LABIOTTE"
Thì ra là thế, vì mỹ phẩm mà quên mất người thầy này hả.
"Vậy lo mà luyện thanh một mình đi" Tôi giả bộ giận dỗi "Tôi đi về"
Cả đám nhao nhao.
"Oppa à bọn em biết lỗi rồi, bọn em hứa sẽ tập luyện chăm chỉ"
"Bọn em sẽ đền bù một bữa thịt nướng được không?"
"Đúng rồi đúng rồi, thịt nướng, thịt bò, thật nhiều thịt bò được không. Đừng giận bọn em nữa mà"
Tôi hả hê trong lòng. Thế mới ngoan chứ. Tóm lại là mấy cái mỹ phẩm kia đâu thể làm mấy đứa hát hay hơn. Nhưng mà dù sao tôi cũng vẫn phải đi về vì hôm nay tôi sẽ tiếp tục tập luyện cho đêm trình diễn sắp tới.
***
"Cậu đi đâu về sớm vậy?" Minki tỏ vẻ ngạc nhiên khi thấy tôi không ngủ nướng.
"Đi tập thể dục, không phải là cậu bảo bụng tớ nhiều mỡ à?"
"Thôi đi hổ béo" Minki check điện thoại "Lại đi kiếm được một bữa thịt nướng đúng không? Khi nào cậu mới hết tham ăn hả?"
"Thịt nướng nào?" Tôi ngờ ngợ
"Mấy cô nàng xinh đẹp vừa nhắn tin với tớ rồi" Minki giải thích như một chuyên gia "Nghe này. Cậu có thấy xấu hổ không? Khi mà cậu béo như một con heo, râu ria lồm xồm? Guanlin thì xinh đẹp như nam thần vậy. Có ngày mất người yêu đừng trách tớ không cảnh báo"
"Nhưng em ấy thích tớ để râu" Tôi bao biện khi một phần mình cũng lười biếng "Với cả béo một chút ôm không phải thích hơn sao?"
Tôi và cậu ấy tranh cãi qua lại về tình yêu đích thực không quan trọng về ngoại hình.
"Rốt cuộc bọn cậu cũng chỉ là một kẻ lười và một người nghiện chăm sóc ngoại hình thôi" Jonghyun lên tiếng làm cả hai mất hứng "Nhanh ra xe đi không có Aron hyung lại nổi cáu lên bây giờ.
Thật tốt khi có người đưa đón!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekLin] Rung động
FanfictionCâu chuyện nhỏ của Kang Dong Ho! Mình không biết nhiều về nhóm nên những gì mình viết có thể không đúng với thực tế. Hy vọng mọi người yêu thích nó.