Chap 2: Em ấy

711 63 0
                                    

Áp lực từ những giây phút đầu tiên khi tham gia vào chương trình. Tôi luôn sợ những lời bàn tán sau lưng mình. 

Tất nhiên là họ có quyền, họ cảm thấy bất công khi phải tranh đấu 11 vị trí debut với những người đã có kinh nghiệm như chúng tôi. 

Tôi chán nản, mệt mỏi vì những câu nói ấy, bỏ bê tập luyện, không màng đến gì ngoài ăn uống. Tôi biết những người anh em của tôi cùng chung cảm xúc ấy. Điều này có lẽ đáng sợ hơn quãng thời gian lặng lẽ trước đây hàng trăm hàng ngàn lần.

Kết quả nhận được không như chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đều không được đánh giá cao nên không thể có mặt ở lớp A. Tôi cũng đâu có quan tâm. Chúng tôi 3 người: Tôi, Jonghyun và Minki bị xếp vào lớp D, sau đó Minhyung cũng bị chuyển từ lớp C xuống.

Chán nản, chỉ là chán nản thôi! Tôi không phải là con người dễ dàng bỏ cuộc, tôi muốn chúng tôi phải tỏa sáng, cho mọi người biết rằng chúng tôi có thực lực, cho công ty biết rằng chúng tôi mạnh mẽ như thế nào.

***

Jonghyun, Minki và Minhyun thực sự nổi bật trong dàn TTS, tôi luôn tự hào về các cậu ấy. Ngay lập tức cả ba bọn họ đã có rất nhiều các TTS muốn kết bạn. Tôi thì khác, không có ngoại hình thiện cảm như mọi người. Ấn tượng có lẽ chỉ là một tên khổng lồ, cục súc. Hầu như tôi không có bạn ngoài những người anh em thân thiết, cùng lắm chỉ là những câu hỏi xã giao.

Mọi người đều tránh tiếp xúc với tôi, sợ mang tội với tôi, ngoại trừ em ấy.

***

Guan Lin có lẽ là người giao tiếp với tôi bình thường nhất trong những TTS mới mà tôi không quen. Tôi và em cũng không thân thiết đến mức nói chuyện đời tư với nhau, cũng chỉ là trao đổi về ca khúc chúng tôi sẽ cùng thể hiện. Chỉ có vậy. 

Guan Lin là TTS đến từ CUBE, em ngay lập tức đã được chú ý bởi khuôn mặt đáng yêu và những hành động ngây ngô. Tôi không phủ nhận rằng tôi bị em hấp dẫn. Tôi không khó để biết em đang ở đâu mỗi khi 101 TTS cùng tập kết. Đơn giản chỉ vì em tỏa sáng, mà tôi thì quá u ám. 

Về dũng khí thì tôi có thừa để rủ em một buổi đi chơi riêng, nhưng tôi ghét cái cách mọi người bán tán về mỗi hành động của tôi. Tôi không muốn ảnh hưởng đến em. 

"Nhìn người ấy từ xa rồi cười thầm thì là cảm nắng rồi" - Kim bồ tát trêu trọc tôi. "Kang Dong Ho vững chãi của mình cũng có ngày bị một thiếu niên làm rung động"

Haha. Đúng là tôi đã rung động, tôi rung động vì em ấy.



[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ