"Cảm ơn cậu tối nay đã giành thời gian cho tớ" Jisoo nhìn vào mắt làm tôi thấy ngượng.
"Cũng là việc nên làm mà" Tôi bối rối "Đây lại là công việc tớ yêu thích nữa"
Jisoo mỉm cười. Đúng là đến giờ tôi mới thấy cậu ấy khi cười trông rất đẹp trai.
"Cũng muộn rồi, hay là tớ mời cậu đi ăn đêm" Jisoo đề nghị. Thực ra tôi cũng thấy đói bụng khi giờ đã 11h đêm.
"Đi ăn thì được thôi. Nhưng tiền bối nên mời hậu bối mới đúng nhỉ?"
***
Tôi mở cửa, thò đầu vào. Trong phòng khách đang ở chế độ đèn ngủ. Tôi yên tâm rằng chẳng còn ai thức giờ này.
"Đi chơi về khuya vậy?" Jonghyun bỗng ở đâu chui ra.
"Cậu làm tớ giật mình"
"Đi chơi với ai mà phải nhìn trước ngó sau?" Tôi biết là Jonghyun sẽ không tha cho tôi mà. "Cậu làm gì khuất tất mà phải giấu?"
Tôi đứng nghiêm chỉnh trở lại, cố gắng nói bình thường.
"Chằng có chuyện gì khuất tất cả" tôi chỉ đang nói sự thật "Tớ . . . Tớ đi gặp . . . Jisoo"
Bồ tát không nói gì, cười tủm tỉm. Tôi biết tỏng là cậu ấy lại đang nghĩ ra mấy thứ xấu xa.
"Cậu bỏ bộ mặt ấy đi" tôi lay lay cho Jonghyun tỉnh ngộ. "Đừng có mà suy nghĩ bậy bạ"
"Tớ có nói gì đâu" Jonghyun vờ như không quan tâm. "Chỉ là tớ thấy thương Guanlin thôi"
"Cậu . . ." Tôi tự dưng đau đầu " . . . Sao chuyện này này cứ luẩn quẩn thế nhỉ? Đúng là ngày xưa Jisoo có tình cảm với tớ, và tớ cũng có chút . . ."
"Tớ biết thế là được rồi" Bồ tát chặn cho tôi không nói tiếp " Và cậu hôm nay đi chơi khuya với Jisoo"
Nói rồi Jonghyun chạy biến vào phòng. Chắc chỉ cần chậm vài giây nữa là tôi đã túm cậu ấy lại mà tẩn cho một trận.
***
Tôi nằm nghĩ ngợi, không biết mình vừa làm đúng hay sai. Jisoo đang tham gia một chương trình giấu mặt trên truyền hình, cậu ấy nhờ tôi tư vấn về cách hát, cách xử lý hay việc chọn bài cho phù hợp. Tôi rất vui vì được cậu ấy tin tưởng. Nhưng không hiểu sao trong lòng thấy việc này không đúng, đặc biệt là tội lỗi với Guanlin. Có lẽ vì dành thời gian với người mà ngày trước mình cũng có tình cảm, giống như bản thân đang phản bội em ấy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekLin] Rung động
FanfictionCâu chuyện nhỏ của Kang Dong Ho! Mình không biết nhiều về nhóm nên những gì mình viết có thể không đúng với thực tế. Hy vọng mọi người yêu thích nó.