Tôi khó khăn lắm mới kéo được Minhyun ra nói chuyện sau bữa tối.
"Mọi chuyện kết thúc rồi" Minhyun mỉm cười, "Bọn tớ quyết định sẽ dừng việc tình cảm này lại trong 18 tháng tớ tham gia cùng Wanna One, cả hai cần thời gian để bình tĩnh lại"
"Cậu và Aron hyung hay với Seonho?" Tôi chưa hiểu ý của Minhyun
"Aron hyung. Còn Seonho, tớ đã nói rồi, tớ chỉ coi thằng nhóc là em trai" Minhyun lúc nào nhìn cũng bình tĩnh. "Cậu yên tâm đi, mọi chuyện không quá căng thẳng đâu. Giờ điều khó nhất là làm sao để tớ và Aron hyung có thể nói chuyện bình thường với nhau. Tớ chỉ không muốn mỗi lần quay về nhà bầu không khí lại nặng nề"
Hóa ra là vậy, cuối cùng thì cậu ấy cũng không chọn ai cả. Minhyun của tôi thật đáng thương.
"Còn gì không? Để tớ còn vào ngồi cùng mọi người. Có còn bao thời gian chúng ta ở cạnh nhau thế này đâu"
Tôi đau nhói lòng. Thực sự tôi không muốn Minhyun debut cùng Wanna One một chút nào. Tôi không phải là ích kỉ, chỉ là tôi muốn cậu ấy mãi mãi là của riêng chúng tôi, chỉ là Minhyun của Nu'est.
"Hay là định nhờ tớ trông chừng nhóc Guanlin? Tớ sắp kiêm nhiệm vụ bảo mẫu rồi, Kim bồ tát vừa nhờ một điều tương tự như vậy với Jihoon"
***
"Tối nay em ở lại đây có được không?", Guanlin ngây thơ hỏi mọi nguời, "Đồ của em dẫu sao cũng chuyển hết khỏi Cube rồi"
Cái điều làm tôi sợ nhất đã xảy ra. Tôi lo rằng ở cạnh em đêm dài thì lắm mộng, rảnh quá tôi lại giở trò.
"Vậy em cũng muốn ở đây tối nay" Seonho nghe thấy, vội vàng chạy lại mặc dù đã ra đến cửa.
"Không được, ngày mai em phải làm việc. Hyung sẽ đưa em về công ty" Minhyun kéo tay thằng nhóc ra ngoài.
Các TTS có 2 ngày nghỉ trước khi quay lại tập trung bắt đầu cho chiến dịch quảng bá cùng nhóm nhạc mới. Guanlin muốn ở đây tối nay rồi sáng mai sẽ đi xem Seonho quay quảng cáo.
"Tất nhiên là được rồi, nhưng mà tụi anh không có phòng cho khách, nên em phải ở chung với ai đó" Minki lại nghĩ ra điều gì đen tối. "Nhóc mau chọn đi"
Tôi cũng ngượng không kém gì em, nhưng cũng muốn coi em muốn ở chung phòng với ai đêm nay.
"Này đừng trêu thằng nhóc nữa đi" Jonghyun ngăn cản chuyện này ngay lập tức. Cậu ấy quay sang nói với em, "Phòng của Dongho hyung, được không?"
Tôi thở phào. Cậu ấy đúng là bồ tát, luôn ra tay cứu giúp mọi người khi gặp hoạn nạn.
"Em muốn ở chung với Minki hyung được không ạ?" Guanlin nói làm tôi hoang mang. "Em muốn thăm phòng ngủ của hyung ấy"
Tôi hụt hẫng, nhìn những người còn lại. Lúc đầu có sợ ở bên em cả đêm mà mất kiểm soát, giờ nghe lựa chọn của em trong lòng hậm hực. Cái này rõ ràng là không hợp lý.
"Nhưng mà hyung và Jonghyun ở chung phòng rồi" Minki bật cười. "Không phải nhóc sợ con Hổ béo kia ăn thịt đấy chứ"
***
"Em không thích ở cạnh hyung à?" Tôi hỏi em khi cả hai về chung phòng. Rõ là em ở chung với tôi là điều chắc chắn, sao giờ lại đòi sang với Minki.
"Em chỉ muốn xem đồ mỹ phẩm, đồ trang điểm hay dưỡng da của hyung ấy" Em có vẻ hào hứng, "Da Minki hyung rất đẹp"
"Nhưng mà xem xong rồi lại quay về với hyung, sao phải ở đó cả đêm" Tôi cảm thấy mình đang giận em vô lí.
"Không phải hyung lại ghen đấy chứ?" Guanlin nghiêng đầu, nhìn tôi gần hơn. "Em dỗ dành để hyung hết ghen nhé"
Em coi tôi như đứa trẻ lên ba vậy. Ghen, đúng rồi tôi đang ghen. Ghen vì cái lý do vớ vẩn, ghen với Minki. Tôi cũng chẳng hiểu bản thân mình lúc này.
. . .
. . .
Tôi có chút bất ngờ, vì tôi không chuẩn bị.
Môi em có mềm, có mùi hương của quả đào, còn lại thì tôi cũng không nghĩ ra được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BaekLin] Rung động
FanfictionCâu chuyện nhỏ của Kang Dong Ho! Mình không biết nhiều về nhóm nên những gì mình viết có thể không đúng với thực tế. Hy vọng mọi người yêu thích nó.