Chap 3: Chuyện Yêu Đương

714 61 15
                                    

Tôi cảm nắng Guanlin thì ai cũng biết

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi cảm nắng Guanlin thì ai cũng biết. Em cũng không ngoại lệ. Mỗi quan hệ của chúng tôi vẫn bình thường, tôi thì không muốn làm mọi chuyện trở nên nghiêm trọng trước buổi trình diễn Boy In Luv.

Mỗi lần ngồi tập riêng với nhau, không gian như bị nén chặt, tôi luôn thấy khó thở, mọi chuyển động như chậm lại. Cái khoảnh khắc tôi có thể cảm nhận được từng cử chỉ của em, giọng nói, bờ môi. Tôi đã bị trúng độc mang tên Guanlin. 

Tôi tuy mạnh mẽ nhưng đứng trước mỹ nhân cũng ngại ngùng. Em không đề cập với tôi bất cứ câu chuyện ngoài lề nào bài hát, em không xa cách tôi nhưng cũng không gần gũi tôi. Em bình thản mà tôi như muốn phát điên. Nếu không phải có 99 con người khác ở đây thì tôi đã lao vào ôm ấp, cấu xé em rồi.

Tôi thật vô liêm sỉ với những suy nghĩ bậy bạ với một người trong sáng như em.

"Sao em ấy có thể bình tĩnh đến lạ vậy nhỉ? Nếu ngồi cạnh một kẻ động dục và nguy hiểm như cậu mà không hoảng sợ thì chỉ còn lí do là . . ." - Minhyun 

"Không phải rõ ràng là tên nhóc đó thích Dong Ho nhà mình sao" - Minki vẫn không thể rời mắt được đoạn clip quay buổi tập của nhóm.

"Mình thì thấy tội nghiệp thằng nhỏ, không có tên TTS nào dám bén mảng đến gần Guanlin" - Kim bồ tát luôn làm tôi thấy tội lỗi. - "Có phải kế hoạch của cậu là cô lập thằng nhóc rồi một mình hưởng thụ không?"

Chuyện yêu đương, hay là yêu đơn phương của tôi luôn bị đem ra bàn tán mỗi khi 4 thằng có cơ hội ngồi cùng nhau. 

***

Chuyện yêu đương của Produce 101 cũng rất sôi động. Mấy cái vụ couple nọ kia mà các fan girls luôn tưởng tượng ra cũng có khi là sự thật, có lúc cũng chỉ là sắp xếp dàn dựng của công ty mà thôi. Trong cái show với sự nhúng tay can thiệp về hình ảnh của Mnet này thì các cặp đôi không thiếu, chỉ là các bạn đoán trật hết thôi. Dạo gần đây tôi có chơi với Kang Gấu thì biết rằng thằng nhóc và cậu trai đến từ Fantagio là thật, Hai đứa không buồn che giấu, Mnet chỉ là edit che dấu vì chúng quá mãnh liệt, Mnet không muốn thành show tình cảm.

Wink boy Jihoon có lẽ là số đào hoa nhất trên mạng xã hội. Baehoon, Samhoon, . . . Tôi chỉ thấy buồn cười khi fan cứ gán ghép những thanh niên xinh hoa với nhau. Các cậu ấy đều không thể nằm trên mà! Jihoon vẫn luôn miệng than thở sao không có cái fic nào về cậu ấy với Jonghyun của tôi.

Hai đứa cũng có đôi ba buổi hẹn, Jonghyun vốn từ tốn, có lẽ cũng chưa có gì đâu, nhưng Jihoon thì có lẽ đã bị bồ tát hạ gục từ cái những ngày đầu tiên rồi.

Rồi Lai Guanlin của tôi. Cặp đôi gà bông. Tôi luôn bật cười mỗi khi nghe fan nhắc đến chuyện này. Không thể có chuyện thằng nhóc Seonho biết yêu đương là gì. Một nhóc con ngây thơ bậc nhất, có điều đang bị những tên TTS khác tiêm nhiễm ý tưởng không tốt vào đầu. Seonho cần được nuôi dưỡng một cách nghiêm túc.

Nhiều lời đồn rằng Produce 101 như một trung tâm môi giới, nơi bạn có thể tìm được một nửa của mình. Có đúng có sai. Vì ít nhất tôi cũng tìm được người mà làm tôi mất ăn mất ngủ hàng đêm.

***

"Guanlin chưa 18" - Kim bồ tát luôn dạy tôi khi tôi có những ý nghĩ bất chính với em ấy.

Kang Dong Ho tôi chưa bao giờ muốn phạm tội như lúc này!

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ