Chap 44: Bạn

293 30 4
                                    

"Sáng mai cậu tới lớp luyện thanh của SEVENTEEN nhé. 8h, đừng có ngủ quên" Jonghyun nói với tôi, tay vuốt vuốt màn hình điện thoại. Có lẽ cậu ấy đang check công việc.

"Tớ? Tại sao lại là tớ?"

"Tớ nghe sếp nói giáo viên luyện thanh của mấy đứa bị ốm nặng mấy ngày nay rồi" Jonghyun giải thích, nói xong miệng nhẩm nhẩm gì đó.

"Nhưng trước giờ tớ đã luyện thanh cho SVT bao giờ đâu?" Tôi thấy khó hiểu, có chút không tự nhiên.

"Thì ít nhất cậu cũng là người luyện thanh cho Pristin. Mà mấy cô nàng ấy đi du lịch biển đảo cả tháng, cậu không nhớ nghề giáo viên hả?"

Đúng là tôi luyện thanh cho Pristin. Nhưng SVT thì chưa khi nào. Tôi không phải là không thân với SVT, cũng có chơi với mấy thành viên của nhóm, nhưng . . .

"Còn ngại tình cũ hả?" Jonghyun bỏ điện thoại xuống rồi trêu trọc tôi.

Thực ra cậu ấy nói trúng điều tôi đang suy nghĩ. Ngày ấy trong nhóm có vài người, theo như Minki nói là bị dính độc của tôi nên bày tỏ tình cảm. Nhưng thực sự tôi chỉ coi mấy đứa như em trai.

"Jisoo?" Bồ tát bắt đầu lôi chuyện cũ ra.

"Không, không phải" tôi chối đây đẩy.

"Hay là Woozi?" Jonghyun vẫn chưa thôi.

"Tớ nói không mà" Tôi bắt đầu thấy ngại khi ngày mai gặp lại mấy đứa.

"Theo tớ nhớ không lầm thì còn Mingyu nhỉ?"

"Thôi thôi, tớ xin cậu"

Ngày đó, mấy cậu ấy còn là thực tập sinh, tôi thì đã debut nhưng vẫn hay tới phòng tập của các thực tập sinh để chia sẻ về kinh nghiệm mà mình có khi đã hoạt động cùng Nuest. Sau này công ty có đề nghị tôi giúp SVT luyện thanh nhưng tôi từ chối, cũng chính vì sợ gặp lại mấy "người bạn cũ" mà Jonghyun vừa nhắc tôi.

"Nghĩ lại thấy cậu cũng có nhiều người theo đuổi đấy chứ?" Jonghyun vuốt cằm "trớ trêu thật, cuối cùng cả ba đứa lại debut chung một nhóm"

"Vậy mà cậu còn muốn tớ gặp cả ba đứa một lúc hả?" Tôi nghĩ cách để mai không phải tới lớp luyện thanh của SVT.

"Gặp lại thì sao? Cậu cũng đã yêu đứa nào đâu?"

"Chưa yêu cũng ngại!" Tôi đề nghị bồ tát "hay mai cậu tới đó cùng tớ?"

***

"1 2 3 Nghiêm! Chúng em chào hai đại ca"

Tôi bật cười. Mặc dù SVT có vài thành viên bằng tuổi bọn tôi, thế nhưng cảm giác mấy đứa nhỏ hơn bọn tôi cả chục tuổi.

"Chắc mọi người cũng nhận thông báo là hôm nay Baekho sẽ giúp mọi người luyện thanh đúng không?" Jonghyun mỗi khi vào công việc đều rất nghiêm túc, có phần lạnh lùng.

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ