Chap 24: Choi Minki

363 40 6
                                    

Guanlin hỏi tôi muốn được nhận gì trong ngày sinh nhật của mình. Tôi tạm thời lúc đó không nghĩ ra nên trả lời rằng không cần gì cả. Giờ ngồi không nghĩ lại thấy hối hận, ít nhất lúc đó cũng nên đòi thơm em một cái trước bàn dân thiên hạ.

Tôi với Guanlin hẹn hò yêu đương thì ai cũng biết, nhưng không hiểu sao mỗi khi có người khác lảng vảng xung quanh là chân tay tôi lại lóng ngóng, đến cầm tay thôi cũng ngại.

"To như hổ mà còn ngại mấy chuyện con nít" Minki luôn lấy điều đó ra trêu tôi, "Nhìn Minhyun mà học tập đi"

"Tớ chỉ là một phút lỡ tay" Minhyun biết Minki lại nhắc đến chuyện cậu ấy bóp mông nhóc Seonho hồi top 35"Sao cậu luôn có thành kiến về chuyện của tớ nhỉ?"

Hình như giữa Minki và Minhyun có vấn đề thật. Nhiều khi tôi cứ nghĩ Minki là bà mẹ vợ của Minhyun, thấy con rể mình vui vẻ bên người khác lập tức khó chịu.

"Cãi nhau hoài vậy hai đứa?" Jonghyun có vẻ mệt mỏi, "Tớ cứ nghĩ hai cậu không ở cạnh nhau thì phải yêu thương nhau hơn chứ? Gặp nhau có mấy phút mà cũng gây chuyện được?"

Tôi cố gắng nghĩ ra câu gì đó để hàn gắn tình cảm của cả hội, nhưng không tài nào nghĩ ra được.

"Còn cậu là đồ vô tâm" Minki đột ngột quay sang tôi, "Có người yêu là quên hết anh em, ngồi với nhau mà không nói lấy một lời"

"Thì tớ sẽ là người chịu mấy cơn bực tức của các cậu mà" Tôi lấp liếm, "Tớ ngồi ngoan đâu có nói gì đâu"

Minki lườm cả 3 tên, không nói năng câu gì rồi đứng dậy.

"Này, cậu ấy có vấn đề gì mà bực dọc vậy?" Minhyun dò hỏi, "Các cậu ở nhà không thấy gì bất thường hả?"

"Có thấy " Kim bồ tát trầm ngâm "Đúng là có gì đấy khác thường"

***

"Này cậu có chuyện gì vậy?" Tôi lôi Minki ra nói chuyện riêng trong giờ giải lao.

"Chả có chuyện gì cả" Minki mắt đỏ hoe, "Đừng quan tâm sến súa như vậy nữa đi"

"Hả? Có gì mà sến súa?" Tôi có chút tự ái "Tớ thấy cậu không ổn nên muốn hỏi han thôi"

Cậu ấy không thèm trả lời, quay mặt đi. Tôi cũng kịp nhìn thấy cậu ấy đang khóc.

"Hay là tương tư anh chàng nào? Nói ra đi, tớ sẽ giúp" Tôi cố gắng làm bầu không khí bớt căng thẳng hơn, "Nếu không giúp được kiểu nhẹ nhàng, tớ sẽ dùng bạo lực"

"Tớ thích cậu thì cậu có chia tay em yêu của mình không? Tớ mến bồ tát thì cậu chia rẽ cậu ấy với Jihoon hả?"

"Aygu, tớ biết cậu không thèm ngó đến bọn tớ mà" Tôi cũng hơi lo sợ nếu cái chuyện ấy là thật "Hay là thích hoàng đế của tụi mình?"

"Cậu ấy thì càng không. Cả 3 bọn cậu không ai xứng với nữ hoàng cả" Minki nói xong cũng bật cười, vừa khóc vừa cười.

"Thế làm sao? Tự dưng nổi nóng với bọn tớ vậy"

"Chỉ là thấy có lỗi với Aron hyung" Cậu ấy ngập ngừng một lúc. "Từ hôm về tớ tâm sự với hyung ấy nhiều"

Tôi câm nín. Cái chuyện này tôi không có bình luận gì cả. Cũng thấy thương Aron hyung, thương cả Minhyun.

"Đâu phải lỗi tại cậu" Tôi an ủi Minki, "Chuyện tình yêu đâu ai biết trước được"

"Thôi mấy cái câu đấy đi đồ sến" Minki thở dài, "Biết là thế nhưng tớ vẫn đau lòng"

***

Guanlin vẫn cố hỏi cho bằng được tôi thích gì.

"Em muốn tặng quà cho hyung" Em lẽo đẽo theo tôi cả buổi tập. Thực sự là tôi chẳng muốn thứ gì cả. Chỉ thi thoảng thiếu thốn tình cảm.

"Kìa, người ta có lòng sao hyung cứ từ chối vậy" Kang hồng nghe lỏm được câu chuyện, "Người ta là cậu ấm của đại gia xứ Đài, hyung thích gì thì cứ thật lòng đi."

Tôi lườm con gấu mập ấy một cái rồi lôi em ra chỗ khác.

"Hyung chẳng muốn gì cả" Tôi xoa đầu Guanlin "Chỉ muốn ở cạnh em, cả ngày ở cạnh em, cả đời ở cạnh em, muốn vậy có được không?"

Em suy tư một lúc, nghĩ ra một ý tưởng đáng sợ.

"Em tặng hyung tượng sáp hình em nhé"

"Này, hyung không cần cái tượng sáp" Tôi vẫn thấy rùng mình "Chỉ là thi thoảng đi chơi với hyung là được rồi"

Mặt Guanlin ỉu xìu, giận dỗi quay đi không nói thêm câu gì. Nhìn bộ dạng ấy, mặc dù thấy có lỗi nhưng cũng có chút thích thú. Không hiểu sao tôi thích những lúc em như vậy, có thể là vì nhìn em đáng yêu hoặc tôi biết đến lúc mình lại được dỗ dành em.

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ