Chap 61: Anh rể

191 27 5
                                    

Chủ đề xoay quanh các buổi luyện thanh của mấy cô gái hậu bối Pristin là chương trình kết hôn mà Aron hyung đang tham gia.

Và đa số các cô gái đều chết đứ đừ vì độ menly của ông anh rể tôi.

"Oppa có thể mời anh ấy tới đây được không?"

"Tất nhiên là không." Tôi giải thích. "Luật công ty đâu cho phép người lạ vào phòng tập."

"Không phải có lần cậu đưa Guanlin tới lớp luyện thanh của SVT sao?" Nayoung thắc mắc.

"Ừ thì . . ." Hôm đó tôi đã phải nhờ Jonghyun xin phép lãnh đạo để tôi có thể đưa bạn trai của mình vào một lớp luyện tập. Tất cả chỉ để chiều lòng Guanlin. " . . . vẫn có ngoại lệ."

"Vậy hãy để lần này là ngoại lệ đi." Nayoung bắt bẻ tôi.

Tôi thở dài. Tôi vốn dễ mềm lòng trước mấy cô nhóc này. Vì thế nên hiếm khi nói lời từ chối. Nhưng quả thực tôi và Chansung tiền bối vẫn chưa thể thân thiết tới mức muốn nói là nói ngay được.

"Oppa phải tính đã." Tôi đăm chiêu nghĩ cách dụ dỗ Jonghyun. Lần trước tôi đã phải chi tiền mua hai cái đĩa game mới cho cậu ấy.

***

Từ ngày Aron hyung tham gia show, tôi phải làm quen với việc thi thoảng sẽ có máy quay ở nhà mình. Thế nên hôm nào cũng phải giữ gìn nhà cửa sạch sẽ, ăn mặc nghiêm túc. Và điều khó nhất luôn luôn là khuôn mặt phải được make up. Mỗi sáng ngủ dậy, việc đầu tiên của tôi là chui vào phòng tắm chải chuốt, ra khỏi phòng nhìn trước ngó sau, không thấy máy quay lập tức lên xe lái thẳng tới tiệm make up. Chuyện này có vẻ bình thường với 3 người còn lại. Nhưng với tôi quả thực quá sức. Trước giờ tôi chẳng khi nào quan tâm tới mấy chuyện ngoại hình, vậy mà cái lệnh của sếp Han lại làm tôi khốn đốn.

"Từ ngày hyung ấy hẹn hò." Minki thì thầm với tôi trong bàn ăn. "Thần thái tươi vui hẳn lên."

Tất nhiên, khi yêu ai chả hạnh phúc.

"Nhưng mà . . ." Tôi thắc mắc. "Trước giờ Aron hung . . . nằm trên. Giờ với Chansung tiền bối, không phải sẽ rất khó xử sao?"

"Cậu không ngừng quan tâm chuyện đó được à?" Jonghyun gõ đầu tôi một cái. "Yêu nhau thì chuyện gì cũng có thể làm được."

Tôi suýt sặc món canh bò hầm vừa húp.

"Chuyện này thì khác, không phải một sớm một chiều là được." Tôi vẫn không thể loại cái suy nghĩ ấy ra khỏi đầu, thậm chí tôi không dám nghĩ đến viễn cảnh vì tình yêu mà tôi có thể để Guanlin leo lên nằm trên.

Khi mà em đủ tuổi.

"Vậy cậu nghĩ Minhyun từ dưới lại lên nằm trên ngay được sao?" Minki nói như chuyện hiển nhiên. "Mà không phải mối quan hệ của hai người họ quá rõ rồi à?"

Tôi chợt nhận ra điều này hợp lý. Minhyun vương gia đào hoa như vậy lại chịu nằm yên cho Jinyoung . . .

"Từ hôm tập đầu tiên phát sóng, Minhyun có gọi cho bọn cậu không?" Jonghyun có vẻ muốn câu chuyện giữa na thằng trong sáng hơn.

"Cậu ấy có hỏi tớ." Tôi nói khi thấy Minki tròn mắt ngạc nhiên. "Cũng chỉ hỏi chung chung vài câu."

Tôi biết Minhyun khó xử. Từ lúc cậu ấy nghe tin Aron hyung quay show We get married, có lẽ hai người vẫn chưa trò chuyện lại với nhau.

"Minhyun nên tiếc nuối." Minki nói năng lạnh lùng.

Tôi và Bồ tát nhìn nhau rồi im bặt. Cảm giác chuyện này thật khó xử với Minki.

***

Không chỉ Pristin, SVT cũng nhao nhao hỏi tôi về tiền bối Chansung.

Có vẻ như các tiền bối 2pm rất được lòng lũ trẻ.

"Khi nào có cơ hội, hyung sẽ mời tiền bối qua chơi với mấy đứa." Tôi miễn cưỡng đồng ý. Trong đầu nghĩ đến cảnh mình sẽ mất bao nhiêu cho Jong bồ tát để giữ lời hứa với đám trẻ.

"Hyung cho em số của các tiền bối 2pm đi." Dino ghé tai tôi thì thầm.

Tôi đâu có thân với các tiền bối đến thế.

Nhưng quả thực nhìn đôi mắt long lạnh của cu cậu, tôi chẳng nỡ lòng nào từ chối.

***

Hôm nay anh rể tới cổ vũ chúng tôi khi trình diễn live trong một sân khấu âm nhạc. Tất nhiên việc này không có trong lịch quay show của hai người. Chansung hyung tới chỉ vì hyung ấy muốn vậy.

Tranh thủ lúc anh già chưa thay đồ xong, tôi đành mặt dày mà tới ngỏ lời với hyung ấy.

"Tới phòng tập của Pristin và SVT ấy hả?" Changsung hyung ngạc nhiên. "Vocal của hyung đâu có đủ tốt để giúp đỡ mấy đứa."

"Chỉ là mấy đứa muốn được gặp thần tượng." Tôi hiếm khi thấy mình mất tự tin thế này.

"Được thôi." Anh rể bỗng đồng ý một cách dễ dàng. "Hyung chỉ lo mỗi công ty có một luật riêng về việc bảo mật trong quá trình tập luyện."

"Chuyện đó hyung đừng lo." Tôi vỗ ngực tự hào. "Jonghyun sẽ lo vụ ấy."

Tôi mở cờ trong bụng, thấy mình chẳng khác gì người hùng. Còn gì tuyệt hơn khi giữ được lời hứa khó như lên trời với các hậu bối.

"Mà Dongho này." Chansung hyung vội nói khi thấy tôi quay lưng đi.

"Dạ có chuyện gì?" Tôi nán lại.

"Thực ra hyung cũng có chuyện nhờ em." Mặt của hyung cũng bối rối không khác gì tôi. "Chỉ là trong nhóm cũng có một người muốn gặp em."

"Gặp em?" Tôi nhạc nhiên.

"Teacyeon hyung rằng hyung ấy sẽ được ra ngoài khoảng 2 hôm để xử lý công việc trước khi quay lại hoàn thành nốt khoá nhập ngũ." Changsung tiền bối gãi đầu. "Hyung ấy có ý nhờ hyung hỏi em."

"Bọn em rất vui nếu lần tới Taec hyung sẽ tới chơi cùng với hyung." Tôi rất thoải mái trong chuyện này.

"Không, hyung ấy muốn gặp riêng em."

[BaekLin] Rung độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ