Y.M CHAPTER 4

21.6K 227 15
                                    

Ravel's Point of View

Umaga na pero ang sarap pa rin ng tulog ni Kisha. Nakapagluto na ako lahat-lahat pero itong babaeng 'to ay tulog na tulog pa rin. Grabe naman ata yung dinalang pampatulog ni Vivienne, inabot na siya ng isang araw na tulog.

Pinagmamasdan ko lang ang kanyang mukha. Hanggang ngayon ay suot niya pa rin ang wedding dress. Bagay na bagay sa kanya pero hindi bagay sa kanya ang papakasalan niya. Sa'kin lang dapat siya magpakasal. Hindi ko siya pinalitan ng damit dahil baka hindi ko lang mapigilan ang sarili kong galawin siya.

Naramdaman kong gumalaw si Kisha, akala ko ay magigising na siya pero tulog pa rin pala. Tulog mantika pala 'to. Niyakap niya ako, baka naman napagkamalan pa ako nitong unan.

"Hm, Timothy". Nakapikit pa rin nitong sabi.

Ang kaninang ngiti ko ay bigla na lamang naglaho. Ikaw ba namang masayang pinagmamasdan siya tapos iba pa ang pangalang babanggitin? Hays kainis! Kahit tulog pa rin siya ay yung Timothy pa rin na yun ang iniisip niya. Ganun niya ba talaga kamahal ang lalaking yun?! Tsk! Ang aga-aga naiinis na naman ako. Hindi mo alam Kisha kung ano ang totoong kulay niyang Timothy mo. Hinding-hindi ko talaga makakalimutan ang ginawa ng lalaking iyon sa'kin.

Alam kong tulog pa rin siya but I want to kiss her. Damn it, kagabi pa kaya ako nagpipigil na halikan siya pero 'di ko na talaga kaya. At saka kiss lang naman eh. So, I lowered my face to claimed her lips. Marahang halik lang ang binibigay ko sa kanya pero hindi ko mapigilang kakagatin ang pang-ibabang labi niya.

"Hmm". She moaned. Damn! Alam kong tulog pa 'to pero parang nang-aangkit naman ang moan nito.

"Timothy". She said while I'm kissing her.

Napahinto ako saglit sa ginagawa ko dahil sa salitang pangalan na binitawan niya. Isang salita pero nakakagago.

I kissed her again deeply. Iisipin ko pa lang na mapapangasawa niya ang gagong yun ay nakakabanas na talaga. Patuloy lang ako sa ginagawa ko. Lumilikot na rin ang kamay ko sa buong katawan niya. Shit! Kiss lang sabi gagawin ko eh but I can feel the fire inside me.

"Hmm". Nakapikit pa rin niyang ungol. Niyakap niya ang leeg ko at pinalalim pa niya ang halik. Hoo! Kailangan kong magpigil.

"Ahh, Kisha". I can't help myself but to moan. Fuck! Wrong move!

Minulat niyang unti-unti ang kanyang mga mata. I can see her eyes burning with passion. Pero alam kong si Timothy ang iniisip niya.

Ang kaninang inaantok na mata ay tuluyang nagising dahil ang akala niyang si Timothy ay hindi naman pala.

"What the hell?!". Pasigaw niyang sabi. Syempre hindi naman niya ineexpect na babae pala ang kahalikan niya.

"Good morning too Kisha". Bati ko sa kanya na parang wala akong ginawang mali.

"What the hell are you doing here?!". Sigaw pa rin nitong tanong sa'kin. Nilibot niya ang paningin niya sa buong kwarto.

"Teka! Nasaan ako?!". Muli niyang tanong.

"Malalaman mo rin sa susunod". Sagot ko sa kanya.

Hindi ko naman pwedeng sabihin sa kanya dahil alam kong hahanap lang siya ng paraan para makatakas sa'kin

"Namumukhaan kita ah. Ikaw 'yong babaeng tumulong sa'min sa Bar noong gabing 'yon".

"Sino ka ba?".

"Oh, I forgot to introduce myself. I'm Ravel. Ravel Leigh Villamonte". Pagpapakilala ko sa kanya at inangat ang aking kamay para sana makipag shake hands sa kanya.

You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon