Kisha's Point of View
The days have passed at mas lalo akong napapalapit sa kaniya. She's a really good woman. She's sweet, caring and romantic but most of the time ay pasaway at makulit, hindi na rin talaga mawawala ang pagiging pilya nito. Who would thought na ang isang kagaya niya na akala mo ay napakamatured at nakakatakot tignan ay may angking pagka isip bata din pala.
Sa lumipas na mga araw ay mas lalo ko pa siyang nakilala. She's treating me as if I'm her princess or should I say, her queen. She's giving me everything that I want and everything that I need. Madalas niya pa nga akong bine-baby at inaamin ko naman na nagugustuhan ko ang mga ginagawa niya para sa akin. No one has ever done these things to me before. And even Timothy. Madalas ay ako ang gumagawa nun sa kanya, hindi kasi yun masyadong malambing. Kaya naman ikinakatuwa ko na may isang taong nag-aalaga sa'kin ng ganito.
Tulad na lang ngayon. Siya ang naglalaba ng mga damit namin. Gusto ko mang tumulong pero lagi niya yun tinatanggihan at kaya naman na daw niya yun. At ewan ko ba sa babaeng 'to, may washing machine naman dito pero mas pinipili pa ang pagmamano-manong paglalaba. Mas gusto pa atang pahirapan ang sarili.
"Leigh naman, payagan mo na kasi akong tulungan ka diyan sa paglalaba. At aba, pwede mo naman kasing gamitin yung washing machine hindi yung ganiyang pinapahirapan mo pa ang sarili mo". Sita ko sa kaniya at ngayon ay underwear ko naman ang nilalabhan.
"Sa tingin mo ay ayos na 'tong paglalaba ko?". Pagbabalewala nita sa sinabi ko at pinakita sa'kin ang underwear ko para tignan kung maayos na nga ba talaga. I blushed because of embarassment.
Kukunin ko na sana yun pero mabilis pa sa alas kwatro niyang ibinalik ang underwear ko sa planggana na ngayon ang punong-puno na ng bula.
"Hmm honey. Dun ka na lang kaya muna sa sala. Manuod ka nalang muna ng movies o kahit na ano, mag-swimming ka kung gusto mo, o kaya naman ay matulog ka na lang muna at magpahinga. Hayaan mo na muna ako dito at huwag mo muna akong papakelaman sa paglalaba ko dito, okay?". Mahabang litanya niya at saka ipinagpatuloy ang paglalaba.
"Patutulugin mo na naman ha, Leigh? Kahapon ay buong maghapon ako nakatunganga at hindi mo man lang ako pinatulong sa paglinis ng bahay". Pagrereklamo ko sa kanya. Minsan pala ay nakakainis kung siya lang lahag ang kumikilos.
"Edi magswimming ka na muna sa dagat o sa swimming pool para di ka kamo ma-boring". Sagot lang nito sa'kin. Napahilamos na lang ako sa inis, kaasar talaga.
"Hmp, ayaw ko nga. Nakakatamad lumabas at tignan mo na itong balat ko at umiitim na". Reklamo ko ulit.
"Oh, ganun ba? Edi manuod ka na lang nga ng movies". Sagot niya pa.
"Naman eh! Wala ka kayang movies dito. Puro porn lang yun eh. Ano namang gagawin ko dun?!". Frustate kong tanong.
"Ganun? Edi yun na lang ang panuorin mo, baka may malaman kang bagong positions at ng maituro mo naman sa'kin". She said and then smirk. Walang atubiling binatukan ko siya pero napigilan niya ang kamay ko at tumawa lang ang gago. Siguro napansin niya ang pamumula ng mukha ko. Ang hilig talagang mampikon kahit kailan.
Bwisit talaga 'tong babaitang 'to, napakaano talaga ng bibig kahit kailan, walang tigil, napaka bulgar. Naalala ko tuloy yung mga sandaling inaangkin niya ako. Leigh is very wild when it comes to sex. Almost of all sex positions ay nagawa na nga namin.
At hanggang ngayon ay talagang nakatatak pa ang mga position na ginagawa namin sa utak ko. I felt that my core went wet. At parang gusto kong may mangyari samin ulit ngayon. Damn! Ano ba iniisip ko ugh! Minsan talaga ay hindi ko na maintindihan sarili ko dahil napapansin kong lagi ko na lang siyang pinanggigigilan.
Napabaling ang tingin ko kay Leigh dahil naramdaman kong marahan niyang tinatapik yung pisngi ko kaya nabalik naman ako sa reyalidad. Nang magtama ang mga mata namin ay parang mas lalo pang tumindi ang pagnanasang nararamdaman ko sa kaniya. Shit! I can't believe that I feel like this.
"Are you okay, Kisha? Bakit parang pinagpapawisan ka? Mainit ba? Pasok ka muna sa bahay at maligo ka". Tanong niya ng nag-aalala at marahang pinupunasan ang pawis ko sa noo. Napapikit ako ng lumapat ang kamay niya sa mukha ko. Damn! I need to stay away from her before I could do everything 'good' to her.
"Ah... Ano oo... Alam mo, tama ka. Kailangan ko na lang atang matulog ulit o kaya maligo na lang, tama. Hahaha... Sige pala pasok na ko sa kwarto". Bago pa siya magsalita ay tinalikuran ko na siya at dumiretso na sa kwarto namin.
Ilang oras din akong nagkulong dito sa kwarto at nakaligo na rin ako sa banyo at nagmuni-muni para na rin malamigan ang katawan ko ng maibsan naman itong nararamdaman ko. Hanggang sa dumating na ang tanghalian at tinawag na ko ni Leigh para kumain. Ayoko sanang sumabay sa kanya hanggang maari lamang.
Wala pa sana akong balak buksan ang pinto kaso parang magigiba na yun dahil lumalakas na ang katok nito. Wala na akong nagawa kundi pagbuksan siya ng pinto. I was planning to shout at her pero bigla na lang niya akong niyaka ng mahigpit na siyang ikinagulat ko.
"Anong ginagawa mo". I asked her na medyo pinataray ang boses upang matakpan ang pagkailang ko.
"Alam ko naman kasing sisigawan mo na naman ako kaya inunahan na kita ng yakap heheh at saka miss na kita". At isinubsob ang mukha niya sa leeg ko and inhaling my scent. Mabuti nalang talaga ay nakaligo na ako.
"Anong miss ka dyan? Magkasama lang tayo kanina ah". Sabi ko at marahang umalis sa pagkakayakap niya pero mas lalo niya lamang hinigpitan ang yakap sa'kin na para bang ayaw ako nitong mawala.
"Paano ba naman kasi, nakalock yung pinto at hindi ako makapasok. Hindi tuloy kita nakita kanina. Saglit pa nga lang tayo naghihiwalay ay talagang namimiss na kita". She said and gently bit my shoulder dahilan para nakaramdam ulit ako ng kakaibang pakiramdam. Ugh! Tukso, layuan mo ako nakikiusap ako!
"Tsk. Ang OA mo naman". Kagat-kagat ko pa ang ibabang labi ko para pigilan ang ungol kong gusto ng kumawala.
Kanina ay marahang pagkagat lang sa balikat ang nararamdaman ko hanggang sa naging halik na patungo sa aking leeg.
Unti-unti na akong nadadala sa ginagawa niya sa'kin ngunit bago pa may mangyaring 'maganda' sa amin ay buong lakas ko siyang itinulak palayo para makawala ako sa pagkakayakap niya.
"D-diba kakain na t-tayo?". I told her and bit my lower lip sabay yumuko para maitago ang pamumula ng aking mukha.
Narinig ko ang mahina niyang pagtawa sabay umakbay sa akin.
"Hahah. Ok honey, we will eat". She said at hinila na niya ako papuntang dining room para kumain.
Pinaghila niya ako ng upuan at nakangiting umupo ako dun. Nang masiguro niyang nakaupo na ako ay umupo na rin siya sa harapan ko saka kumain lamang kami ng tahimik.
End of Chapter 16
------------------------------A/N: 2:22am. Nueve Cuatro? Tignan niyo sa twitter kung sino pa rin ang hindi nakakagets, haha! Good mor'night! ♥
BINABASA MO ANG
You're Mine
RomanceGagawin ko ang lahat maging akin ka lang. Hindi ako papayag na mapunta ka lang basta-basta sa iba. Mahal na mahal kita. Sana matutunan mo din akong mahalin. Date Started: Year 2017 Date Ended: Year 2021