Y.M CHAPTER 30

3K 77 1
                                    

Kisha's Point of View

Many days had passed pero itong si Leigh ay todo kung makaalaga sa akin. I know she's so sweet pero ngayon ay tila trumiple pa ang pagiging sweet nito lalo na ang pag-aasikaso sa'kin.

Kulang na lang din ay dito na siya tumira sa bahay namin para lang maalagaan ako. Wala naman akong sakit at wala rin naman akong kapansanan ngunit halos hindi niya na ako pinapatayo at pinapakilos, kulang na lang ay itali niya na ang kamay at paa ko sa kama para huwag lang makakilos.

Kailan lang din ay nakakaranas na rin ako ng morning sickness, katunayan na nagdadalang tao nga talaga ako. At may ilan din na kapag may naaamoy ako na pagkain ay para bang bumabaliktad ang tiyan ko, pero hindi pa rin dapat iyon ang dahilan para hindi ako pakilusin nitong babae na 'to.

But seriously, I'm really thankful and happy that she came into my life. Ang akala ko talaga ay hindi na kami itinadhana pero tignan mo nga naman ngayon at magkakaanak na kami.

"Leigh, kailangan ko rin naman gumalaw-galaw hindi yung puro upo at higa na lang ang ginagawa ko dito sa bahay. At hoy, mas ikaw nga dapat ang inaalagaan dito at hindi ako. Hindi pa nga lubos na magaling yang sugat mo sa ulo." Reklamo at sermon ko sa kaniya.

Napakamot na lamang ito sa kaniyang batok.

"Naman e. Hon, you need to rest. Bawal ka mapagod para sa baby natin. At itong sugat ko sa ulo? Wala lang to sa'kin, I can handle myself." Sagot naman niya sa'kin at hinalikan naman ako ng paulit-ulit sa aking labi para manlambing sa akin.

Ang kaninang pagdampi dampi lang sa labi ko ay mas lumalim pa ako. I can't stop myself but to moan.

"You know what, hon? Huwag mo nga ako akitin dyan, mas matindi ang nararamdaman kong pagnanasa ngayong buntis na ako. Hindi ko inaasahang ganitong kasensitibo ang mararamdaman ko sa katawan ko dahil sa simpleng paghawak mo lang sa akin." Mahina kong usal sa kaniya.

"Then let's make love, hon. I really want you too." She answered and then her lips claimed mine but in a gentle way.

I kissed her back in the way she wanted to be kissed. Sa bilis ng pangyayari ay hindi ko man lang namalayan na parehas na pala kaming nakahubo.

"Ohh, Leigh." I moaned when she touch my folds.

Dahan-dahan nitong binaba ang halik patungo sa aking leeg. Nakaramdam ako ng bahagyang kiliti sa ginagawa niya sa'kin. At muling bumaba ang halik sa aking dibdib. Marahan niyang hinahalikan ang paligid nito bago sinipsip ang tuktok. Napakapit na lamang ako sa bedsheet dahil iniiwasan kong mapasabunot sa buhok niya. Hindi ko alam kung saan ibabaling ang tingin dahil sa nararamdaman kong kiliti.

Patuloy pa rin ang paghaplos ng malambot niyang kamay sa pagitan ng aking hita. Maya-maya lang ay nahigit ko ang aking paghinga nang dumampi ang labi niya sa pagkababae ko.

She gently played my clit with her tongue. I moaned loudly because the pleasure is too much to take. Ramdam ko ang bigat ng aking paghinga at mas napakapit pa ako ng husto sa bedsheet dahil sa tindi ng aking nararamdaman. Damn, I can't take this anymore.

"Leigh, please." Hirap na hirap kong saad sa kaniya.

"Please what, hon?" She asked na halata sa tono ng pananalita nito ang pang-aasar.

"Damn please. I want you to fuck me now." I begged at hindi naman ako binigo nito.

She wear her strap on. Nang matapos ito ay pumwesto ito sa pagitan ng aking hita. Napasinghap ako ng ipasok niya ito ng buo sa akin. Kung kanina ay marahan ang bawat kilos nito pero umiba ang ihip ng hangin ngayon dahil naging agresibo ang naging kilos dahil sa kasabikan nito.

Ipinulupot ko ang aking mga hita sa kaniyang beywang habang patuloy sa pag-ulos sakin.

Pero maya-maya lang ay sinasalubong ko na rin ang ginagawa niya na mas lalong nakapag agresibo dahil sa pagtugon ko sa kaniya. Magkahalikan kami habang nag-iisa ang aming mga katawan. Mas lalo lang siyang nagiging maganda sa paningin ko kahit na puno na ng pawis ang mukha niya.

Patuloy lang ang paggalaw niya sakin. Tanging mga ungol lang naming dalawa ang maririnig sa buong silid.

"Hmp, Leigh. Fuck, I'm cumming." Sambit ko mula sa impit kong pagkakaungol.

Mas tumindi ang pagnanasa na makikita sa maganda nitong mukha.

"Just cum, hon. Damn, come with me." Usal niya.

Her voice makes me more horny and then I feel that I'm cumming.

Mahaba ang naging ungol na lumabas sa aking bibig at naramdaman ko rin ang bahagyang panginginig ng katawan ni Leigh. At marahan itong bumagsak sa aking tabi. Hingal na hingal kami parehas sa aming ginawa.

"I love you, Kisha." Bigla niyang sambit ng medyo makabawi ito ng lakas. Napangiti naman ako sa aking narinig at ramdam ang pagbilis ng tibok ng aking puso.

Yumakap ako sa kaniya at ganun rin naman ang ginawa niya sa'kin. Nakakaramdam na ako ng antok dahil sa pagod. Kahit hindi ako tumugon ay alam naman niyang mahal na mahal ko rin siya.

"Kisha?" Tawag pansin niya sa'kin.

"Hm?" Tanging tugon ko at marahang minulat ang aking mga mata.

"Will you marry me? This time hindi ito kontrata tulad ng noon." Sabi niya sakin. Napaangat naman ang tingin ko sa kaniya at may hawak-hawak na pala itong maliit na kahon.

Nanubig ang aking mga mata dahil sa nakita. Inalalayan niya pa ako sa pag-upo sa kama.

"Marry me, hon." Nakangiti niyang anas sa akin.

"Yes, Leigh. I will marry you. I love you." Sagot ko sa kaniya habang lumuluha sa saya.

Binuksan niya ang maliit na kahon at kinuha ang singsing. May ingat ang pagsuot niya sa akin ng singsing at nang matapos ay nagyakapan kami. Hindi inalintana ang hubo pa naming mga katawan.

God, thank you at binigay mo ang babaeng ito sa akin. Alam kong hindi na ako makakahanap ng tulad niya at pabor naman sa'kin yon.

End of Chapter 30
------------------------------

A/N: Buti pa sila Kisha at Ravel walang social distancing, haha. Pray lang po tayo para sa kaligtasan natin. Good night.

You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon