Y.M. CHAPTER 28

2.9K 78 5
                                    

Ravel Leigh's Point of View

Naalimpungatan ako ng dahil sa sakit at lamig na nararamdaman ko. Sobrang sakit pa rin talaga ng ulo ko dahilan para hindi ko mamulat ang aking mga mata.

I tried to moved but I failed dahil nakatali pala ako ng lubid, ang higpit pa ng pagkakatali kaya sa bawat galaw ng kamay ko ay nasasaktan lang ako.

Kumusta na kaya ang kalagayan ng asawa ko? Alam kong masyado na yun mag-aalala once na malaman niya ang nangyari sakin. But I hope she's fine.

"Hoy! Tama na ang pagpapaka sleeping beauty mo". Sigaw ng hindi ko kilalang lalaki.

Napadaing pa ako sa sobrang sakit ng patingalain niya ako dahil sa paghila niya pababa sa buhok ko.

"Bro, dahan-dahan diyan. May gagawin pa tayo sa kaniya". Rinig kong sabi ng kasamahan niya.

"Pwede ko naman siguro gawin lahat ng gusto ko sa kaniya diba? Habang wala pa siya". Sagot ng kaninang sumabunot as buhok ko.

"Tumigil ka nga dyan, parating na yon. Kailangan na natin siyang turukan nito". Sabi ng isa habang busy sa pagkuha ng sagot.

Hindi ko alam kung anong pasend gamot yun pero alam kong hindi iyon maganda.

"A-Ano yan?". Hirap kong sagot.

"Wag mo ng alamin pa, at wag kang mag-alala gaganda pakiramdam mo dyan. Medyo maiinitan ka nga lang". Sagot sakin ng isa habang di nawawala sa kaniyang labi ang ngisi. Ang sarap lang tadyakan ng bunganga niya, nakakagigil pangit naman.

"Damn it, let me go. I need to see my wife". Nasabi ko na lamang ng bigla kong maalala si Kisha.

If how is she?
Is she okay?
If our baby is safe?

Yes, I know she's pregnant dahil nga sa ginawa ko sa kaniya bago ko pa man siya tinago non. I don't wanna talk about it right now at isipin muna kung paano makaalis sa pesteng lugar na to. At alam kong sa mga oras na to ay alam na niya kung ano ang kalagayan niya.

And I want to know if who's their fucking boss. Kahit ano kasing piga ko sa utak ko ay wala naman akong maalalang may nakaaway ako o kung ano pa man.

Bigla akong nakaramdam ng kilabot ng maramdaman ko ang paghawak sakin ng mahigpit na para hindi ako makapumiglas.

"Fuck! Wag na wag niyo yan ituturok sakin". Palaban kong sabi kahit na alam kong hindi nila ako pakikinggan.

Tinawanan lang nila ako at wala na akong nagawa pa kundi ay hayaan na lamang sila sa gusto nilang gawin.

Nang matapos sila ay saka lamang ako binitawan ng isa. Damn nakaramdam na ako ng panghihina and at the same time pag-iinit ng katawan. Anong gamot ang nilagay nila sakin at ganito ang nararamdaman ko?

Nahihirapan na rin ako sa paghinga at pinagpapawisan na rin ng matindi. I want to take off all my clothes but I can't dahil nakatali pa rin ako.

"Tinatablan na ata siya, pare". Nakakalokong sabi niya.

Maya maya lamang ay bumukas ang pinto at pumasok dito ang isang babae. Na siya rin namang paglabas ng dalawang lalaki.

Nakita ko pa ang tanguan ng mga ito at nagbubulungan.

I can't see her face clearly coz of her mask. Just all I know ay papalapit siya sa kinaroroonan ko.

Hinawakan niya ang baba ko at pinaangat niya para magkatitigan kami. Akmang hahalikan niya ako pero umiwas ako, she's not my wife to kiss her.

"I know you need me right now, babe". She sexily said.

I just closed my eyes to calm myself. I don't want to betray Kisha. Ayokong magpatalo sa p*tang *nang nararamdaman ko ngayon. Fuck them!

Naramdaman ko ang paggalaw ng daliri niya at pinadulas ito sa mukha ko na siyang nakaramdam naman ako ng kili. Talagang inaakit ako ng babaeng to, hays.

"Huwag mo ng pigilan ang sarili mo. You can use me habang wala ang asawa mo dito". Sabi niya ulit. Damn this feeling!

Ang babaeng nasa harap ko lang kanina ay naglakad patungo sa likod ko.

"P-please". Hirap kong sabi.

"Please what, babe?". She asked.

"Just don't do it, please". I begged.

"Paano ba 'yan, I'm not that kind para sundin iyang gusto mo". Bulong niya sakin at mapang-akit na tumawa.

"Oops! I'm sorry, di ko sinasadyang tanggalin yung tali". Mapang-asar niya pang sabi.

"Ano ba talaga ang kailangan niyo sakin?". Tanong ko.

"It's simple. He wants your wife, and I only want you". She answered. Akmang sasagot na sana ako nang bigla siyang lumapit sakin.

She kissed my lips deeply. I just closed my eyes because of my defeat.

Tinaas ko ang mga kamay ko para hawakan ang mukha niya. I kissed her back, pinaramdam ko sa kaniya on how I badly need her.

Pinagpalit ko ang pwesto namin, na ako kanina ang nakaupo ay siya naman ngayon. Fuck! I know I really need her but I also have a plan.

Hinalikan ko siya ng dahan-dahan hanggang sa kaniyang leeg.

"Oh Ravel, more hmmm". She moaned.

Habang abala ako sa pagpapaligaya sa kaniya ay nagiging abala na rin ang kamay kong talian ang mga kamay niya. Yes, this is my damn plan.

"Be a good girl, babe. I want to play with you". Sabi ko sa kaniya at ngumiti naman siya ng pilya bilang tugon. Damn, she's so dumb.

"Shhhh". Sabi ko habang tinatakpan ang kaniyang bibig.

Nang matapos ay muli ko siyang pinaligaya. Lumikot ang mga kamay ko papunta sa hiyas niya. Hinihimas ito at patuloy na naririnig ang ungol niya.

Dahan-dahan kong pinasok ang aking daliri sa hiyas niya hanggang sa binilisan ko ang galaw.

"Ahhhh fuck!". She groaned.

"I'm cumming, babe". Sabi niya na mabuti na lamang at naintindihan ko kaya mas lalo ko pang binilisan ang galaw.

Nang nilabasan na siya ay hinalikan ko siyang muli. Nginitian ko na lamang siya ng mapang-asar and I know she get what I meant. Nilapit ko ang mukha ko sa tainga niya.

"Feel better, Esmeralda? Or should I say, my secretary?". Bulong ko sa kaniya.

Tinanggal ko ang mask sa kaniya at kitang-kita sa kaniya ang pagkagulat. Hindi niya siguro ineexpect na makikilala ko siya, ang boses niya.

"Hindi ko inaasahang magagawa mo ang ganito, Esmeralda. Nakipag kasundo ka pa sa kaniya to ruined us?". Nasabi ko lang sa kaniya.

Sinuot ko ang mask niya saka nilisan ang kwarto na yon. Mabuti na lang at walang mga bantay, mga pabaya naman pala ang mga tao dito.

Nang makalapit nako sa exit ay saka lang ako kumilos ng marahan, baka kasi maraming bantay sa labas at ayoko namang madehado kahit pa sabihing kinuha ko ang mascara ay hindi pa rin masasabing safe na ako.

Nakahinga naman ako ng maluwag ng makita ko na walang katao tao. Hay, akala ko ay mahihirapan pa ako kung paano makaalis dito pero hindi naman pala.

Someone's Point of View

"Boss, nakatakas po siya!" Sabi ng aking tauhan.

"Nah, just let her be. After all, we also have other plans." I simply said and they just nodded.

End of Chapter 28
------------------------------

A/N: I know pangit ng gawa kong chapter but anyway, Feliz Navidad a todos ☃️

You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon