Y.M CHAPTER 31

2.8K 79 1
                                    

Kisha's Point of View

Ngayon ay nandito na naman si Leigh sa bahay namin at kasalukuyang nanunuod ng movie dito sa sala dahil sa kagustuhan ko. Kumakain rin kami ng ice cream dahil request ko rin iyon sa kaniya. Sa totoo lang ay naboboring na kami parehas dahil kanina pa kami nandito at wala talagang magawa, hay nako.

"May gusto ka bang puntahan?" Tanong sakin ni Leigh.

"Nah, hindi ko alam kung saan ba tayo pwedeng pumunta basta nabo-bored na rin ako." Sagot ko naman at saka kumain ng hawak ko na ice cream.

Hindi na ito umimik pa at tila'y pag-iisip kung saan nga ba kami pwedeng pumunta.

"May naisip na ako." Bigla niyang sambit.

"Talaga? Make it sure na magugustuhan ko yung place ha." Sagot ko sa kaniya.

"Gusto mo bang pumunta sa orphanage? Tutal matagal na rin ang naging huling dalaw ko doon." Paanyaya niya sa akin, lumiwanag naman ang mukha ko sa narinig.

"Orphanage? Sure, sure. I want to see them too. Wait lang pala at mag-aayos na ako. Gusto ko na pumunta doon ngayon." Excited kong pahayag at tumayo na sa kinauupuan ko.

Agad na nagtungo ako sa hagdan para pumunta sa kwarto ko. Hay sa wakas at makalalabas na rin ako sa aking lungga.

"Dahan-dahan lang sa kilos, hon. Baka paano ka dyan at hindi naman tayo nagmamadali." Pahabol niyang sabi sa akin ngunit hindi ko na yun pinagtuunan ng pansin dahil excited na talaga ako.

Nang makapasok na ako sa kwarto at agad kong kinuha ang aking roba at saka dumiretso na ng banyo. Excited na akong makalabas ulit dahil boryong-boryo na talaga ako dito sa bahay.

Habang binabasa ang buong katawan ko ay may bigla na lamang yumakap sa'kin.

"Leigh!" Singhap ko dahil sa bigla niyang pagsulpot dito at narinig ko naman ang mapang-akit niyang tawa.

"What?" Maloko niyang tanong. "Gusto ko lang naman sumabay, tutal ang init din ngayon." Dugtong niya.

"Hinintay mo na lang sana akong matapos dito." Mahina kong banggit.

"Nah, I prefer this. Ayaw mo nun tipid tayo sa tubig." Pagbibiro niya.

Naramdaman ko naman ang marahan niyang paghalik sa aking batok na siyang nagpaliyad sa akin lalong-lalo na nung pinisil-pisil niya ang naninigas kong nipples.

"Ohhh, Leigh." Ungol ko at lalo ng nag-iinit ang aking pakiramdam at ramdam ko na basa na ang nasa pagitan ng hita ko.

I moaned loudly lalo na nung walang sabi niyang pinasok ang kaniyang daliri sa akin.

"That's it. It feels so good." Nababaliw kong pahayag.

"You're so beautiful, Kisha." Bulong niya at sinandal niya ako sa pader at hinalikan ako.

Napahiwalay ang labi ko sa kaniya at napasigaw ng husto dahil sa sarap na nararamdaman. Good thing is wala sila mom dito sa bahay.

Ramdam na ramdam ko ang kiliti especially when she rubbed her thumb to my clit.

"D*mn Leigh ahhh!" Hiyaw ko at mas napayakap sa basa niyang pangangatawan.

Halos bumaon na rin ang aking mga kuko sa likod niya ngunit hindi niya iyon iniinda. Sinasalubong ko na rin ang iginagawad niya sa akin. Ramdam na ramdam ko ang pagkabasa ng kaselanan ko.

"Make it faster, please." I plead.

Ramdam ko ang pagsikip ng akin tanda ng malapit na akong labasan. Bigla na lamang akong nanginig at nanlambot because of pleasure. Mabuti na lang at agad akong nahawak ni Leigh at inalalayan.

You're MineTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon