Ravel's Point of View
Kasalukuyan kaming nakahiga ni Kisha ngayon sa kama. She's already sleeping peacefully habang ito ay nakaunan sa braso ko. Tahimik ko lamang siyang pinagmamasdan, ang maamo niyang mukha.
Napapangiti na lamang ako dahil na dati ay lagi ko lang siyang iniisip at iniimagine na magkatabi kaming natutulog sa kama na ngayon ay natupad na rin at nangyayari na ngayon. Mahal na mahal ko siya, kaya kong gawin ang lahat para sa kaniya. Damn, I am madly in love with her.
From the first time I saw her, alam ko na sa sarili ko na siya na ang babaeng kong makasama hanggang sa pagtanda. That's why I did everything to make her mine and bonus na 'yung matagal na niya rin pala akong mahal.
Para akong tanga na ngiti ng ngiti mag-isa, hindi kasi ako makaget over sa nangyari kagabi and I can't still believe na ginawa niya 'yon. Para pa akong nababaliw dahil paulit-ulit na nagre-replay sa utak ko ang mga pangyayari. Kung paano nga ba siya gumagalaw sa ibabaw ko, damn she's so wild last night. Kung paano siya umungol at isigaw ang pangalan ko sa t'wing nararating niya ang kasukdulan. Hays shit! Para siya drugs na nakakaadik na kapag nasimulan mo ng matikman ay hindi mo na basta-bastang maaalis sa sistema mo. Haha, malakas na talaga ang tama ko sa kaniya.
I stared at her beautiful face at marahan kong hinahaplos ang kaniyang buhok. Yun lamang ang ginagawa ko ng biglang nag-ring ang cellphone ko. Nasa side table ko lang pala ito nakalagay. Hindi ko na ito tinatago tulad ng dati gayong okay naman na kami.
Tinignan ko ang caller at nakalagay doon ang pangalan ng magaling kong kapatid na si Andrea. Tak, mambabadtrip na naman siguro 'to sa'kin. I decided to answer her call dahil alam kong kapag nireject ko ito ay kukulitin niya lang ako ng kukulitin.
"What do you want, little sister?". I asked, 'di na uso sa amin ang hello ano.
"Wow! What a great greeting ate". She said at alam kong kahit hindi ko siya nakikita ay nakangisi ito ngayon.
"Ts, ano nga? You know that I'm very busy with her, right?!". I told her in a pissed tone. I heard her chuckle before she speak.
"Oo naman 'no. Lang'ya alam na alam ko 'yun ate. E pinapakumusta ka lang naman nila ma at pa. They're worried about you big sis. Baka daw kasi kung ano ano na daw ang ginagawa mo". Anunsyo niya.
My parents doesn't know about what I'm doing. Ang alam lang nila ay nasa bakasyon ako at nagmomove on kay Kisha dahil sa ikakasal na ito sa fiancé niya which is ayokong mangyari, alam din kasi nila na matagal ko ng mahal si Kisha when the truth is I'm with her. Tanging ang kapatid ko lang ang pinagsabihan ko about sa ginawa kong 'to. Hindi ko talaga ito pinaalam kina ma at pa dahil alam kong hindi sila papayag at alam kong magagalit sila sa'kin.
"Tell them that I'm okay and doing great here". I told her.
"Pero ate, alam mo naman na mali ang ginagawa mo diba? What if magalit sa'yo si ate Kisha at mas kaayawan ka niya dahil sa ginagawa mo sa kaniya?". Tanong niya. Napabuntong hininga na lamang ako. Sinusuportahan man niya ako pero nandiyan pa rin na nag-aalala siya sa'kin.
"Don't worry lil' sis. Hindi galit ang ate Kisha mo sa'kin. Sa katunayan nga ay napakaganda na ng nangyayari sa'min dito. I owned her mind, body and her soul. She's mine only". Kwento ko at mahinang tumawa.
"Woah! Sige, basta support kita diyan ate. Gawin mo ang lahat para sa'yo siya ikasal! Botong-boto ako sa kaniya para sa'yo". Hyper niyang saad ng ikangiti ko naman.
"Thanks, Andrea. Pinapangako ko na pag-uwi namin ay ikakasal na kami agad". Pagbibiro ko sa kaniya.
"Aba, dapat lang ano! Sige pala ate Ravel at nagtatrabaho talaga ako ngayon sa totoo lang". Natatawa niyang sambit saka pinatay na ang tawag. Tinabi ko na ang cellphone ko sa side table.
"I love you Kisha, you're mine and mine only". Bulong ko sa kaniya at marahang hinalikan ang kaniyang noo saka niyakap siya at sinabayan siyang muli sa pagtulog.
End of Chapter 15
-----------------------------A/N: Short UD. Not feeling well.
BINABASA MO ANG
You're Mine
RomanceGagawin ko ang lahat maging akin ka lang. Hindi ako papayag na mapunta ka lang basta-basta sa iba. Mahal na mahal kita. Sana matutunan mo din akong mahalin. Date Started: Year 2017 Date Ended: Year 2021