Mikazuki: Chúc mừng sinh nhật. Thật mong được gặp ngài trong lễ cưới của ta và chủ nhân.
Mouri: Em rất thích nghe những câu chuyện từ chủ nhân. Nhờ đó mà em biết đến sinh nhật của ngài. Sinh nhật vui vẻ, Yuki - sama.
Akita: Em chúc Yuki - sama một ngày sinh nhật thật hạnh phúc. Nhưng mà em yêu chủ nhân của em nhất rồi... nên là em sẽ yêu ngài thứ hai nha~
Gokotai: Ừm... C... Chúc ngài... sinh nhật... vui... vui vẻ.... ạ!!
Gotou: Em chúc ngài sẽ cao hơn em!
Shinano: Em chúc ngực ngài to hơn để Shinano bên đó có thể chui vào.
Ichigo: Hơi buồn khi tôi không được các em trai yêu bằng ngài. Nhưng dù gì thì cũng chúc ngài có một sinh nhật hạnh phúc
Higekiri: Một ngày sinh nhật đầy tiếng cười, Yuki - sama.... Ồ... Thật đáng ngạc nhiên~ Tôi nhớ được tên ngài này~
Hizamaru: Chúc mừng sinh nhật. Tôi không ghen tị về việc Anija nhớ tên ngài đâu đó!
Hasebe: Chúc ngài luôn mạnh khỏe và quan tâm, giúp đỡ chủ nhân của tôi nhé.
Kasen: Chúc Yuki - sama càng lớn càng tao nhã, thanh lịch như một bông hoa diên vĩ.
Mitsutada: Lúc nào cũng phải thật ngầu nhé Yuki - sama!
Horikawa: Sinh nhật ngài, tôi xin gửi đến ngài những lời chúc tốt đẹp nhất. Á! Kane - san!!!! Để quần áo đó em giặt cho!!!
Rin: Đang ghi âm mà........Ima: Sinh nhật thật vui nè!!!!!!!!!!
Iwatooshi: Yuki - sama, luôn cố gắng bước về phía trước nhé!
Yamanbagiri: S... Sinh nhật vui vẻ..... Mong ngài đừng buồn khi nhận được lời chúc từ một bản sao như tôi.....
Monoyoshi: Chúc Yuki - sama gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.
Sadamune: Chúc ngài có một bữa tiệc thật~~~~~ sang chảnh!!!!!!!!!!!
Nikkari: Chúc ngài có một sinh nhật thú vị. Cả cô nữa nhé, cô gái hay đi cạnh Yuki - sama.
Ishikirimaru: Tôi sẽ cầu nguyện cho ngài có 1 năm bình an.
Tsurumaru: Một tuổi mới thật nhiều bất ngờ và niềm vui!!!!!!!!!!
Yagen: Sinh nhật nhưng vẫn nhớ giữ sức khỏe nhé Yuki - sama.
Kashuu: Thêm 1 tuổi nữa, ngài nhất định phải giống như chủ nhân của tôi, phải yêu thương Kashuu kia thật nhiều đó nha!
Yasusada: Ngài muốn tôi cắt đầu Thoái sử quân đem tặng không?
Uguisumaru: Chúc người mà ngài mong đợi nhất sẽ sớm về.
Nagasone: Chúc ngài được các em yêu thương thật nhiều...
Hachisuka: Chúc ngài không vớ được một thằng anh hàng nhái giống tôi!
Urashima: Chúc ngài và các em luôn vui vẻ!!!!
Kogarasumaru: Chúc con có một sinh nhật tuyệt vời.
Sayo: Chúc ngài được thật nhiều hồng và... ừm... trả được thù.....
Souza: Chúc ngài luôn tự do tung cánh.
Kousetsu: Tâm tịnh như nước... Niềm vui chất đầy...
Juzumaru: Thế giới ngập tràn màu sắc cùng ánh sáng.
Namazuo: Chúc ngài có một sinh nhật đầy ph*n. Đừng hiểu nhầm ý em. Ph*n tuyệt lắm đó! Nó sẽ mang lại may mắn O v <)b
Honebami: Tôi chúc ngài sinh nhật không có cái thứ mất vệ sinh mà tên ngốc kia vừa nói...
Doudanuki: Tôi chúc ngài sẽ có cơ bắp hơn một chút....
Koryuu: Chúc ngài sẽ kiếm được tôi về trong event sau!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Sau khi ghi âm thêm ti tỉ tì ti các lời chúc khác:
Các Toudan và Rin: Cuối cùng, xin chúc Yuki mãi mãi hạnh phúc bên cạnh các Touken Danshi~~ Omedetou Tanjoubi!!!!!!!!!!!! 🍰🍰🍰🍰
Và sau vài tình huống khó khăn thì đoạn ghi âm cũng đã an toàn đến được tay Yuki. Chúc Yuki có một sinh nhật thật vui vẻ nhé. Yuki_Kiseki
BẠN ĐANG ĐỌC
Touken Ranbu - Cuộc sống thay đổi từ đó.
FanfictionMột đạo tặc nổi tiếng biến thành Saniwa chỉ trong khoảng khắc..... Hoàn toàn không nhớ gì về kí ức năm 13 tuổi.... Rốt cuộc tôi nên tin vào điều gì đây? Ảo mộng hay hiện thực....?