Marty's POV
Binuksan ko ang mga mata ko kasi parang may anino at tao na nakatingin sa akin. Hindi ko inaasahan na ang mukha na makikita ko ay mukha ng demonyo.
"Bakit ka nandito?"sigaw ko sakanya.
"Ako pa ang tinanong mo dyan! Di mo ba alam na akin ang dorm na ito?!" sabi nya
"Bakit sayo ba ang buong building ng dormitory na kung makaasta ka ikaw ang may ari ha! Isa pa nanlinis na ako ng mga kalat mo! kaya pasalamat ka!" sigaw ko sakanya
"Wow? Bakit inutusan ba kita? MUkha ka kasing kasambahay" sabi nya.
"Ikaw mukha kang demonyong hindi maka utot!" sabi ko
Hindi ko inaasahan ang ginawa nya. Nilapit nya ang mukha nya sa mukha ko tsaka nagsalita.
"Type mo rin naman ang demonyong di maka utot noh?"sabi pa nya.
Oo, Aaminin ko ang gwapo nya ang tikas ng katawan at halatang swimmer. Kissable lips pa tsaka ang tangos ng ilong, brown eyes pa ha at ang haba ng mga pilik mata.
Pinikit ko ang mga mata ko....
"Haha! Look at you! So desperate! Alis kukunin ko ang damit ko!"sabi nya tsaka kinuha ang mga damit nya sa likuran ko.
"The Fuck? desperate mo mukha mo!"sabi ko tsaka hinagisan sya ng unan.
"Bye babe!" Sabi nya tsaka lumabas.
Nakakainis talaga ang lalaking yun!"- sigaw ko.
---
Mr. Lim's POV (Mr. President)
Nandito ako ngayon sa council room kasi may meeting ang bawat president ng bawat field ng sports para sa budget na kakailanganin para sa mga event.
Ilang oras pa ay nagsi datingan na ang bawat presidents.
Habang sa meeting namin ay napansin ko na wala ang president o representative manlang ng swimming team. Nagsi ayos na kami ng mga files at financial report ng bawat field pero hindi pa rin dumadating ang president ng swimming team. Kaya napagpasyahan nalang namin na bigyan sila ng 10,000 budget dahil hindi namin sukat kung magkano ang kailangan ng team nila.
--
Mr. Swimmer's POV
Nakalabas na ako ng dorm. Agad naman akong pumunta sa swimming hall para magpraktis.
habang akoý nasa pool ay may sumigaw sa akin.
"Anthon! Hindi ka umattend ng Financial meeting ng bawat field? Tignan mo 10,000 lang ang budget na binigay para sa atin." sabi ng co-swimmer ko.
"What! Ano bang date ngayon?! I thought bukas pa yun?!" sigaw ko.
"Today is June 15 oh ano?" sabi niya
"Gosh!" sabi ko tsaka nag-ayos kumaripas ng takbo papuntang council room.
--
"Mr. Lim! Bakit 10,000 lang ang budget para sa amin?" tanong ko agad pagkadating ko sa council room.
"Bakit Mr. Salazar? Magkano ba ang kailangan nyo?" Tanong ng presidente.
"30,000 kasi ang perang iyon ay para sa mga gamit na kakailanganin para sa paparating na inter-school games!" sabi ko sakanya.
"Sinong kasalanan ngayon? Nag announce kami na ngayon ang meeting saan ka? You must know your priorities kasi lahat kayo maaagrabyado. Dapat naging responsabla ka." sabi nya.
"Hindi na ba pwedeng mapalitan yon?" tanong ko.
"Nope, Hindi na pwede kasi naipasa na 1 hour ago." sabi nya.
"The fuck!"sabi ko tsaka lumabas ng padabog.
Nagagalit ako kasi wala kaming budget para sa paparating na competition. After nun ay nag isip ako kung ano ang gagawin ko para ma ka cope up ako atleast 20,000 kasi anlaki laki nun.
--
Marty's POV
Naliligo ako at may narinig akong oumasok ng kwarto.
"Hoy demonyo ikaw ba yan?!"sigaw ko
"Oo bakit? Wag kang mag alala wala akong gagawin kahit aso hindi ka papatulan"sabi nya.
"Wala ka na talagang magandang sasabihin eh noh?" sabi ko.
"Whatever!" sabi lng nya.
Kahit kailan talaga bwisit yan.
--
After kong maligo ay nakita ko siya na parang may problema.
"Hoy! Gusto mong sumabay sa akin kumain sa labas?" sabi ko.
"Ayoko nga." sabi nya.
"sige na sagot ko!"sabi ko tsaka hinila ko siya sa kinahihigaan nya.
"Hay. sige na nga."sabi nya.
"Aarte-arte kapa."sabi ko.
--
Lumabas kami at kumain sa isang fast food resto.
"Siguraduhin mong masarap to ha!" sabi nya.
"Kumain ka nalang dami mong dada jan!"sabi ko.
Masaya kaming kumakain dalawa. Minsan pala mabait din tong kalkot na ito.
"Hoy. Ano nga palang pangalan mo?!" sabi ko.
"Ah. Anthon, you can call me Arn." sabi nya.
"Ah sige, Arn."sabi ko.
Madam <3
BINABASA MO ANG
My Mr. Swimmer
Storie d'amoreHindi lahat ng mga gay ngayon ay nagkakalove life yung iba nahuhulog lang at naiiwan. Ang bida dito ay hindi halatang virginia at napadpad sa isang school for the boys na eskwelahan paano kaya nya ma kekeri ang sangkatutak na mga boys at paano nga b...