Introduction

3.2K 23 22
                                    

Introduction

Up until now I never knew that he's still the one.

It sounds creepy but, Yeah! Though I've hurt a lot, this stupid heart of mine won't cooperate with my brain.

As I pleases to say NO, there's always a room that saying that, "No! You must fight for it! Go for it!

But I'm too tired..

Waiting for the one I love is the horrible thing happened in my life.

Do I deserve this? Am I too fool to love for the person who's too numb for my feelings?

I've suffer for almost half of my life, isn't it enough?

I'm hurt too much. Wasted my damn tears for that person.

Sabi ko nga sa sarili ko, bakit ba tayo nagpapaka tanga sa pagmamahal?!

And you know what the answer is?

Because love is UNCONTROLABLE, I was in love once and got my heart broken literaly felt like there's someone you lose and you really want them back as if nothing happened.

Siguro nga dahil sa LOVE IS BLIND and we didn't even bother kung makagawa tayo ng STUPID STUFFS.

But let's just face the fact that once you fall in love, you can't escape on this game. Hindi naman madaling mawala ang pagmamahal mo sa isang tao.

 Alam ko, hindi lang ako ang nakakaranas ng ganitong sitwasyon.

 Marami din sa'tin ang naghahanap ng mga kasagutan sa mga tanong na nakasiksik sa isipan natin.

Ano?

Paano?

Bakit?

 Malimit diyan nagsisimula ang mga tanong.

Ang sabi sa'kin, harapin daw ang kung ano mang dumating sa buhay.

 Sabi ko naman, hindi pa akong handang harapin siya. Astaka bahala na, kasi HINDI KO NA NAMAN SIYA MAHAL.

Well, after nun may sinabi pa siya sa'kin.

 “Truth only means something when it's hard to admit.” 

Wala akong kailangan i-admit sa sarili ko dahil yun naman ang katotohanan.

Alam ko naguguluhan kayo ngayon, pero dahil sa ako si ROSE ARELLANO, makisabay kayo sa magulong buhay ko.

This is my story...

-------

A/N

 ANNOUNCEMENT: Saka ko lang po ipopost yung mga susunod na chapters dito kapag tapos na ni Sam Loza yung MY ROBOT BOYFRIEND! Patikim lang 'to.

AT SANA PO! HINDI SANA PERO DAPAT MAGBASA KAYO NG AUTHOR'S NOTE PALAGI AH?! IMPORTANTE DIN KASI MINSAN YUNG MGA SINASABI KO DOON! 

Pasensya na po kayo!! SORRY TALAGA! *bows!* Bakit nga ba ako nagsosorry?! Well, dahil sa magulo kong introduction! Pasensya na po talaga, I sucks at this.

So ayun lang. Sa mga ALIEN & MONSTER fanatics diyan, eto na yung story nila na nakatoka sa'kin. DAPAT SI SAM LOZA ANG GUMAGAWA NITO HINDI AKO! Ang dami ko pang pending na stories eh! LOL! Well, dahil sa kasalan ko din naman at nag-presinta ako. Tanggapin ang consequence ng kaulagaan ko. HAHAHAHAHAHAHAHAHA!

Oo nga po pala! May mga words po kasi akong ginamit diyan na hindi angkop sa mga batang mambabasa.

Lahat naman tayo nagbabago diba?! Dahil na din sa nakakasalamuha nati. Owell, papel! Hindi naman ako ang mga characters dito para mag-discuss ng kung anu-ano man. hahahahaha! So, ayun! Abangan na lang po ang next UD. :)))

MARAMING SALAMAT SA INYO!

P.S: Wag kalimutang mag-comment ah?! Kahit comment lang, wag na mag-vote. Mas natutuwa kasi ako kapag may feed backs akong natatanggap. :D HOHO! Pero okay lang din sa'kin ang votes niyo. Pero mas gusto ko COMMENT! Wag lang HARSH ah?! :P 

P.P.S: WAG PO KAYONG MAG-EXPECT MASYADO SA STORY NA ITO! Hindi po ako magaling na writer and I sucks on a lot of things. Pag pasensyahan niyo na po ang mga TYPOS at WRONG GRAMMAR ko, nagfi-feeling lang talaga ako na SPOKENING DOLLAR akecth! :)))

So ayun! :)) Sana nagkalinawan na. :D

Alien & Monster, In Love!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon