Hoắc Thiên và Hương nhi trấn giữ trước cửa Đạm Tình Cư, lo lắng nhìn vào bên trong, sợ Tần Mộ Phong nhất thời tức giận, đem Liễu Thiên Mạch giết đi. Đừng hoài nghi, dựa vào tính tình của y, tuyệt đối có khả năng.
Nhất là Hoắc Thiên, hắn sốt ruột đi đi lại lại, không biết làm thế nào để giải tỏa lo lắng trong lòng.
Nói như vậy chỉ sợ sẽ làm trò cười cho cả thiên hạ mất, Hoắc đại tướng quân bên người hồng nhan tri kỉ vô số, lại vì một nữ tử mới gặp qua hai lần mà lo lắng, trong đó một lần còn chưa nhìn rõ diện mạo của nàng.
Lúc ở địa lao kia, hắn không mấy chú ý tới nàng. Mãi đến hôm nay, hắn mới chính thức nhìn rõ nàng. Không, cái hắn thấy rõ chỉ là bề ngoài của nàng. Nàng rốt cuộc là nữ tử như thế nào? Hắn không biết, một chút cũng không biết.
Có lời đồn Hoắc đại tướng quân thông minh cơ trí, không người nào hắn không nhìn thấu, lại không thể hiểu được Liễu Thiên Mạch.
Tâm tư nàng quá khó hiểu, sau lưng tựa hồ có rất nhiều câu chuyện. Nàng thâm trầm làm cho người ta không hiểu rõ, lại mờ ảo tựa hồ không tồn tại.
Tài hoa của nàng, tâm tính của nàng, khí chất của nàng, đương thời ít có. Một nữ tử như nàng, tựa hồ không quen với chuyện thường tình thế gian, tựa hồ không thuộc về phàm trần thế tục.
Nàng có một đôi thủy mâu trong suốt, con ngươi không một tia tạp chất. Mới nhìn qua, nàng thuần khiết như một tờ giấy trắng.
Nhưng mà, sự lãnh đạm ưu nhã của nàng, lại hiển lộ ra sự thành thục và lõi đời.
Nàng giống như không màng thế sự, lại giống đã trải qua quá nhiều tang thương. Nàng rất lạnh nhạt, tựa hồ nhìn thấu hết thảy, chán ghét trần thế.
Biểu hiện thành thục bên ngoài, hoàn toàn vượt qua tuổi của nàng.
Hôm nay nàng cao quý hào sảng, so với vẻ yếu đuối đáng thương trong địa lao ngày đó, hoàn toàn bất đồng.
Sau lưng nàng nhất định có nhiều câu chuyện.
Mâu quang của nàng nói cho hắn biết, nàng có nhiều tâm sự. Tiếng tiêu của nàng nói cho hắn biết, nàng từng có quá khứ thương đau.
Từ nàng toát ra sự mê hoặc, có lực hấp dẫn trí mạng, khiến người ta không tự chủ được phải muốn khám phá.
Hoắc Thiên cười khổ, hắn bất quá chỉ gặp nàng một lần, đã bị tài hoa của nàng, khí chất của nàng, đảm lượng của nàng hấp dẫn, vậy vì sao Tần Mộ Phong lại chán ghét nàng?
Một nữ tử như Liễu Thiên Mạch, chỉ sợ rất ít nam nhân có thể kháng cự, Tần Mộ Phong ngu ngốc đang có phúc mà không biết hưởng.
Hắn đã hai mươi sáu, so với Tần Mộ Phong chỉ nhỏ hơn một tuổi, vì sao lúc ấy đối tượng Hoàng Thượng tứ hôn không phải là hắn?
Hắn ngưỡng mộ nàng, nữ tử giống như mây mờ kia. Nhưng nàng không thuộc về hắn, nàng là thiếp của Bình Nam Vương, đây là sự thật không thể thay đổi.
Tần Mộ Phong vừa bước ra khỏi Đạm Tình Cư, nhìn thấy thân ảnh Hoắc Thiên lo lắng. Liễu Thiên Mạch rốt cuộc có gì tốt chứ? Vì sao mỗi người, đều đã vì nàng ta mà lo lắng? Nàng rốt cuộc có cái ma lực gì? Cái nữ nhân kia…… trước đây câu dẫn Phi Dương, giờ lại cùng Hoắc Thiên mắt liếc đưa tình, nàng không thể an phận sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi Thất Sủng
RomanceTruyện Vương Phi Thất Sủng là một truyện xuyên không đầy những tình tiết bất ngờ và hấp dẫn mà tác giả Sở Sở đã gửi đến bạn đọc yêu thích thể loại này, vốn dĩ, trong những truyện xuyên không tình huống mà mỗi nhân vật phải trải qua đều đa màu, đa sắ...