Thư phòng bị bới tung lên, thư tín toàn bộ bị xáo trộn, rơi tán loạn dưới đất.
Ngăn kéo vốn đã khóa giờ bị phá tung, chiếc khóa tinh xảo kia bị vứt ở một bên. Tần Mộ Phong cúi đầu, nhặt từ dưới đất một thanh sắt nhỏ.
Cầm thanh sắt kia trong tay, Tần Mộ Phong trầm ngâm suy nghĩ.
Thiên hạ đạo tặc vô số, nhưng thực sự lợi hại, chẳng có được mấy người.
Có thể dùng một thanh sắt nhỏ mở được khóa tử mẫu liên hoàn, e rằng chỉ có Phi Yến.
Phi Yến là kẻ trộm kiệt xuất, chẳng những võ công khinh công xuất thần nhập hóa, ngay cả công phu mở khóa, cũng có thể xưng đệ nhất thiên hạ.
Năm đó, nàng xông vào hoàng cung trộm dạ minh châu, có thể dùng một thanh sắt mở Bát Tâm khóa do một thợ sắt lừng danh đúc nên. Bát Tâm khóa, tên cũng như ý nghĩa, có tám lỗ khóa, nhưng nàng có thể chỉ dùng một thanh sắt mở được, chỉ riêng việc đó có thể thấy rằng công phu mở khóa của nàng đã xuất thần nhập hóa.
Nhất là Phi Yến đã từng xuất hiện ở vương phủ, y có thể khẳng định, Hắc y nhân vừa rồi tuyệt đối là Phi Yến.
Nàng rốt cuộc muốn trộm cái gì? Nàng bới tung thư phòng lên, chẳng lẽ đúng như y sở liệu, mục tiêu của nàng là bí mật bố phòng biên quan?
Tần Mộ Phong thở dài, động vào Phi Yến, quả thật là đau đầu.
Tần Mộ Phong tuy rằng cảm thấy hoang đường, nhưng tâm tư lại tinh tế, y thủy chung vẫn hoài nghi Liễu Thiên Mạch. Trải qua suy nghĩ sâu xa, y thậm chí hoài nghi Phi Yến là do Liễu tướng mời đến, còn Liễu Thiên Mạch là đồng lõa.
Sáng sớm hôm sau, Tần Mộ Phong gọi Hương nhi đến tra hỏi.
“Hương nhi, Liễu Thiên Mạch có gì dị thường không?”
“Hồi Vương gia, cô nương ấy ngoại trừ ăn cơm và ngủ ra, còn lại thì thẩn thờ, cũng không có chỗ nào kỳ quái.” Nữ nhân kia thật giống du hồn, cho dù mắng nàng, nàng cũng không đáp lại.
“Thật sự không có?” Tần Mộ Phong có chút hoài nghi.
Hương nhi quýnh lên, quỳ phịch trên mặt đất, “Vương gia, nô tỳ không dám nói dối.”
“Đêm qua nàng làm gì?” Tần Mộ Phong khẩu khí có chút bất thiện, gần như quát lên.
Thân mình Hương nhi khẽ run rẩy, “Đêm qua cô nương bị bệnh, chưa ăn cơm chiều đã ngủ luôn rồi ạ.”
Sinh bệnh? Nàng sinh bệnh cũng thật trùng hợp.
Tần Mộ Phong liếc mắt một cái đã dọa Hương nhi đến phát run, xua tay, “Ngươi lui xuống đi.”
Thật sự là cùng khuôn mẫu khắc ra với Liễu Thiên Mạch, động một chút liền run lên.
Y thực sự đáng sợ như vậy sao? Đúng vậy, mọi người bên cạnh y đều rất sợ y.
Ngoại trừ…… nàng, vị hoa khôi thú vị kia.
“Nô tỳ xin cáo lui.” Hương nhi đứng dậy, cung kính lui ra ngoài.
“Chờ một chút.” Tần mộ phong nheo mắt lại, “Báo cho phu nhân đến đây cùng ăn điểm tâm.”
Từ khi gả đến vương phủ, Liễu Thiên Mạch giống hệt du hồn, im lặng làm cho người ta không biết đến sự tồn tại của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vương Phi Thất Sủng
RomanceTruyện Vương Phi Thất Sủng là một truyện xuyên không đầy những tình tiết bất ngờ và hấp dẫn mà tác giả Sở Sở đã gửi đến bạn đọc yêu thích thể loại này, vốn dĩ, trong những truyện xuyên không tình huống mà mỗi nhân vật phải trải qua đều đa màu, đa sắ...