Chương 39: Dốc Sức Cứu Nguy

574 7 0
                                    

Những giọt mưa vô tình quật vào người Thiên Mạch, nàng dìu Tần Mộ Phong đang hôn mê bất tỉnh, nặng nề bước đi trong mưa gió. Toàn thân áo trắng sũng nước mưa, dính sát vào thân thể mềm mại. Mái tóc cũng ướt nhẹp bết lại từng lọn từng lọn, dính chặt trên lưng.

Nước mưa chảy dài từ trán xuống mặt, mắt nàng chỉ có thể mở ti hí, thỉnh thoảng đưa tay vuốt nước mưa trên mặt. Mưa không ngừng từ đỉnh đầu trút xuống, nàng không ngừng vuốt nước mưa trên mặt, trông thật thảm hại.

Cơn mưa tầm tã tựa như một tấm màn thật dày, che khuất tầm mắt của nàng. Nàng chẳng còn nhìn thấy được phương hướng, chỉ có thể dựa vào cảm giác tiến về phía trước.

Dựa vào cảm giác, Thiên Mạch tìm được một cái miếu thành hoàng bị bỏ hoang để đụt mưa.

Nàng đỡ Tần Mộ Phong bước vào trong, cả người đã không còn chút sức lực, mới vừa bước đến ngưỡng cửa, nàng liền lảo đảo, cả hai cùng ngã nhào xuống đất.

Tần Mộ Phong ngã xuống trước, Thiên Mạch thân mình mềm nhũn, cũng bị kéo ngã xuống theo, cả người nằm đè trên ngực y, đầu vùi vào ngực y, tư thế vô cùng ám muội.

Thiên Mạch ngẩng đầu lên, vẫn nằm nguyên trên ngực y, trên gương mặt tái nhợt hiện lên một vầng đỏ nhàn nhạt. Ánh mắt nàng dừng lại lên khuôn mặt Tần Mộ Phong, nàng lẳng lặng nhìn y chằm chằm, chậm rãi khép mắt lại. Trên mặt nàng vẫn giữ nguyên vẻ lãnh đạm, nhưng trong mắt lại thoáng chút ngượng ngùng.

Y là một người đàn ông cực kỳ xuất sắc.

Mũi cao thẳng, môi mím chặt, trán đầy, vô cùng cá tính.

Trên gương mặt tuấn dật, có một chút ôn nhu, nhưng lại không mất đi nét tiêu sái. Tựa như đang cười cợt thế gian, lại vừa giống như nếm trải mọi bể dâu. Nhớ tới đôi mắt sâu thăm thẳm của y, nụ cười cô độc của y, Thiên Mạch không khỏi quặn lòng. Bọn họ rất giống nhau, từng có quá khứ, có những vết sẹo, đã quen ngụy trang bản thân, đem con người thật của mình giấu kín bên trong. Cái mà thế nhân có thể trông thấy, chỉ là một thể xác không có linh hồn.

Trong biển người mênh mông, bọn họ có thể gặp được nhau, vướng vào vô số gút mắt, phải chăng đó một loại duyên phận?

Chính bởi xuất thân đã tạo nên một Liễu Thiên Mạch của ngày hôm nay.

Tần Mộ Phong xuất thân hoàng gia, từ lúc được sinh ra, đã nắm quyền lực chí cao vô thượng. Tuy sinh trong hoàng gia, nhưng lại có một gia đình ấm áp hòa thuận. Cha mẹ đối với y sủng ái có thừa, huynh trưởng đối đãi y như thủ túc. Cái cần có, y đều có. Đáng lẽ y phải là người may mắn nhất trên đời, không phải sao?

Nàng rất ngạc nhiên, rốt cuộc y là người như thế nào? Rốt cuộc trong lòng y cất giấu những gì? Câu chuyện đằng sau y là gì?

Trong cơn mê Tần Mộ Phong hừ nhẹ một tiếng, Thiên Mạch mới nhớ ra trên lưng y có vết thương, vội lật người y lại.

Năm mũi tên ngắn (đoản tiễn) đâm sâu vào da thịt Tần Mộ Phong, vết máu tụ chung quanh đen thẫm. Do bị nàng đè lên, đoản tiễn càng đâm vào sâu thêm, thậm chí còn có ít máu tươi rỉ ra ngoài.

Vương Phi Thất SủngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ